เป็นลูกจ้างประจำ ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาด้านการเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่อำเภอพระพุทธ บาท จังหวัดสระบุรี เป็นหนี้เกี่ยวกับสินเชื่อหมุนเวียน อยู่ 4 บริษัท แต่อันนั้นยังพอหมุนจ่ายอยู่ได้บ้างค่ะ แต่ยอดเงินเต็มค่ะ แต่สิ่งที่ทำให้ดิฉันเดือดร้อน และอยากได้เงินดอกเบี้ยถูกไปปิดคือ ดิฉันไปเป็นคนค้ำประกันเงินกู้นอกระบบให้เพื่อน ดอกเบี้ยร้อยละ 10 กู้เงินมา 3 หมื่น แรกๆ มันก็ส่งปกติค่ะ พอหลังๆ มันหนีตามแฟนมันไปอยู่ที่อื่น ทิ้งเงินทางนี้เลยค่ะ เงินต้นเหลือ 25,000 ทุกวันนี้ดิฉันเป็นคนค้ำให้ ต้องมานั่งส่งดอก เดือนละ 2,500 แทนอยู่ทุกวันนี้ แทบจะไม่เหลืออะไรเลยค่ะ ดิฉันอยากได้เงินกู้ ออนไลน์ดอกเบี้ยที่ถูกๆ ซักร้อยละ 2 บาท มามาปิดเงินร้อยละ 10 ตรงนี้ จากส่งหนักๆ ก็จะได้เบาขึ้น จะได้พอมีเงินให้แม่ได้ใน แต่ละเดือนบ้าง

ตอนนี้ แม่ก็คอยทุกข์ใจไปด้วย ที่ว่าต้องเสียตังเดือนละ 2,500 โดยเราไม่ได้ก่อ แต่เพื่อไม่อยากให้ครอบครัวเดือดร้อน เราก็จำเป็นต้องส่ง เพราะเราไว้ใจเพื่ิอน ยินยอมค้ำประกันให้ เมื่ออาทิตย์ก่อน แม่เลยตัดสินใจ ให้เอาทองไปขาย เพื่อมาทยอยปิดต้น ทอง 50 สตางค์ ก็ปิดได้แค่หมื่นเดียว แต่แม่ก็ไม่มีทองใส่เลย เสียใจมากค่ะ เสียใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น หวังถูกหวย รวยเบอร์ ชีวิตนี้ก็คงยาก คิดแค่ว่าซักวันมันต้องดี เงินเดือนลูกจ้าง 9,000 ไหนจะค่าใช้จ่ายในบ้าน เพราะตอนนี้แม่ก็ป่วยค่ะ หาหมอทุกอาทิตย์ ถ้าได้เงินที่ดอกเบี้ยถูกลง หนูคิดว่าหนูคงหมุนเงินได้ทันกว่านี้ค่ะ อย่างน้อย ก็จะทำให้แม่ได้มีทองใส่อีกครั้ง ปิดเงินร้อยละ 10 ที่เหลือ ส่งดอกเบี้ยก็ถูกลงอีกหลายร้อย แม่ก็จะได้ยิ้มออก ไม่คอยคิดแทน ทุกข์ใจแทนแบบทุกวันนี้ หนูอยากให้แม่สบายใจกว่านี้ค่ะ

หนูอยู่กะแม่แค่ 2 คน พ่อเสียเมื่อปี 46 หลังจากนั้น บ้านเราก็ขาดเสาหลักไปเลย แล้วยิ่งมามีปัญหาแบบนี้ เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเลย ไม่อยากให้แม่ไปยืมใคร ไม่อยากเป็นหนี้ใคร ไม่อยากให้ใครดูถูกว่าเอาตัวไม่รอด หนูถึงดิ้นรนด้วยตนเอง อยากขอความเมตตาจากท่านนายทุน ช่วยพิจารณาช่วยเหลือหนูในครั้งนี้ด้วยค่ะ หนูต้องการเงิน 20,000 ขอดอกเบี้ยร้อยละ 2 บาท อย่างน้อย หนูก็สามารถผ่อนจ่ายไหวกว่าที่ผ่านมา รบกวนพิจารณาอนุมัติ ให้ด้วยนะค้ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 01:05 111 views ,

sep-10275 พูดว่า:

อยากกู้เงินไปทำธุระกิจออนไลน์ขายสบู่ และครีมบำรุงผิวของบริษัท แหน่งหนึ่งในบางนาการลงทุนครั้งนี้อยู่ที่20000 บาท ดิฉันอายุ20ปีตอนนี้ศึกษาอยู่ กสน และกำลังหางานทำคู่ ที่ดิฉันอยากทำงานนี้ เพราะแน่ใจว่าดิฉันขายได้แน่นอน เพราะระบบมีการเทรนคนใหม่จนเกิดรายได้ในเวลาเพียง1เดือน และได้มีโอกาสเจอกับเจ้าของบริษัทด้วยตัวเอง ฉันเคยทำงานโรงพยาบาลมาก่อนเป็นผู้ช่วยเงินเดือนอยู่ที่ประมาณ12000 บาท รวมOT แต่ดิฉันมีภาระที่ต้องใช่จ่ายมากกว่าเงินเดือนค่าห้องเช่า3000 ค่ากิน 2000 และส่งน้องเรียนอีก ป้าของฉันกู้เงินมาสร้างบ้าน และขอให้ฉันช่วยจ่ายเดือน5000 และอีก2000ดิฉันต้องเก็บไว้เปนค่ารถเวลากลับไปเรียน และสอบทำให้ฉันไม่มีเงินเก็บส่วนตัวเลย ฉันเลยคิดว่าอยากจะลงทำธุระกิจออนไลน์ เพราะมีโอกาสได้เงินมากกว่า1หมื่นขึ้นแน่นอน เพราะฉันมีพี่ที่รู้จักกันเขาก็ทำเหมือนกัน แต่ก่อนเขาทำงานโรงงาน แต่ตอนนี้เขาออกมาขายของออนไลน์ จนปจุบันเขามีเงินออกรถ และสร้างบ้านได้เอง โดยที่ไม่ต้องกู้ แต่ที่ฉันไม่กล้ายืมเงินเขา เพราะเกรงใจกลัวว่าจะทำให้ผิดใจกันฉันเลยอยากทำด้วยตัวเองจิงๆ เคยยืม เพื่อนค่ะ แต่โดนด่ากลับ พ่อกับแม่แกก็ไม่สนับสนุน เพราะกลัวทำไม่ได้ แต่ฉันแน่ใจ และเห็นกับตาว่าได้แน่นอน คิดสามารถผ่อนได้ร้อยละ3ต่อปี ขอ แค่ฉันได้ทำงานที่ฉันชอบ และทำให้ชีวิตฉันเปลี่ยนได้จริง

sep-5820 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.เมืองสุโขทัย จ.สุโขทัย กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ทานครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อประกอบอาชีพส่วนตัวเป็นของตนเองครับ ปัจจุบันนี้ ผมเป็นพนักงานประจำโรงงาน ผลิตไม้เครื่องเรือน และเครื่องใช้ประจำบ้านที่ทำจากไม้ครับ อยู่ในจังหวัดสุโขทัยครับ ตำแหน่ง หัวหน้างานฝ่ายผลิตครับ ได้รับเงินเดือนตอนนี้ 18,000 บาท ครับ แต่ตอนนี้ ผมอยากจะออกมาทำเป็นอาชีพส่วนตัวของตัวเอง เพราะว่าค่าใช้จ่ายของผมมันเยอะขึ้นมาก ต้องช่วยจ่ายค่ารักษาปู่ที่ป่วยเป็นชรา ช่วยตัวเองไม่ได้ ต้องจ้างคนคอยดูแล ไหนจะค่าเทอมลูกค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าผ่อนรถยนต์ กระผมจึงอยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน มาเป็นเงินลงทุน ในการซื้อเครื่องมือ เพื่อประกอบการ เป็นกิจการของตัวเองครับ ตอนนี้ผมพอมีเครื่องมืออยู่บ้าง แล้ว แต่ยังขาดอีกหลายอย่าง จึงอยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เป็นจำนวนเงิน 35,000 บาท ครับ ผ่อนส่งแบบรายเดือน ดอกเบี้ย ร้อยละ 3 บาท ต่อเดือน ในระยะเวลา 2 ปี ทั้งต้นทั้งดอกครับ ถ้าผมได้เงินก้อนนี้มา คงจะทำให้ชีวิตของผมดีขึ้นมากเลย เพราะว่าเป็นอาชีพของตัวเอง ทำได้มากก้อได้เงินมาก กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนช่วยพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับ