ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาทางด้านการเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีอาชีพรับจ้างทั่วไปอยู่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเกี่ยวกับคนในบ้านใช้เงินกู้ รักษาอาการป่วยโรคความดันของยายในบ้าน ซึ่งดิฉันได้ไปหยิบยืมจากเพื่อนบ้านเขาเอาดอกร้อยละ 10 เป็นจำนวนเงินที่ดิฉันไปกู้เขามาคือ15,000 บาทดิฉันส่งมาเรื่อยไม่มีปัญหา แต่มามีปัญหาตรงที่ว่าเขาจะเอาเงินต้นทั้งหมด ซึ่งดิฉันหาครั้งเดียวไม่ไหวต้องการทยอยจ่าย แต่ทางเจ้าหนี้ที่ดิฉันไปยืมเขาบอกจำเป็นต้องใช้เงินภายในเดือนนี้ดิฉันหายืมเงินคนแถวบ้าน แต่เขาไม่มีให้ทางเจ้าหนี้เขายังเร่งรัดอยู่ แต่ดิฉันไม่รู้จะหาทางใหนมาให้ตอนนี้สับสนมากคะ ยายก็ยังไม่หายป่วยดีคิดมากหมุนจ่ายเขาไม่ทันเลยต้องการหาเงินกู้ทางอื่นมาจ่ายเขาแล้วจะขอผ่อนคืนเป็นรายเดือนหรือจะให้จ่ายแบบเป็นอาทิตย์ก็ได้คะ

ตอนนี้สับสนมากไม่รู้จะหันไปทางใหนลูกก็เข้าโรงเรียนทั้งสองคนลำพังให้จ่ายเป็นเดือนก็พอไหว แต่เขาต้องการเป็นก้อนทั้งๆที่เราก็จ่ายดอกเขาทุกเดือนเลยหาไม่ทันจริงๆคะ ดิ้นรนทุกทางแล้วจริงๆคะ ดิฉันต้องการกู้เงิน 15000 บาทคะ เพื่อไปใช้หนี้เขาขอแบบร้อยละ 10ก็ได้คะ ลำบากมากจริงๆเขามาถามแทบทุกวันจนอายเขา เพราะไม่มีเงินไปใช้หนี้ขอความเมตตาจากผู้ใจบุญด้วยนะคะ ดิฉันไม่รู้จะหันไปทางใหนแล้วจริงๆเหนื่อยมากคะ หาทางออกไม่เจอจริงๆขอความกรุณาด้วยนะคะ ให้ดิฉันได้เงินจำนวนนี้ไปใช้หนี้เขาด้วยนะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่อ่าน และรับฟังปัญหาของดิฉันขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 01:55 99 views ,

sep-10280 พูดว่า:

ทำงานรับจ้างทั่วไปค่ะ ไม่มีบัตรสินเชื่อ หรือบัตรเครดิต ตอนนี้กำลังเดือดร้อนค่ะ ทำงานใด้เงินมากสุดก็สามร้อยกว่า บาท ต่อวัน ในบ้านอยู่รวมกันสามคคนค่ะ มีพ่อ มีลูกสาวของหนู และตัวหนู หนูมีสามีค่ะ แต่ว่าเขาไปเป็นทหารเกณฑ์ เลยภาระทุกอย่างหนูต้องรับผิดชอบคนเดียว พ่อหนูอายุหกสิบกว่าแล้ว หนูมีหนี้ที่เล่นแชร์ พอทำไม่ทันก็ต้องไปกู้เงินดอกร้อยละยี่มา แต่ก็ยังไม่ทันอยู่ดี และตอนนี้เจ้าหนี้จะมายึดรถเครื่องของหนู หนูหมดหนทางที่จะหามาใช้หนี้ทั้งเงินดอก และเงินแชร์ หนูต้องเงินประมาณ 30000 ที่สามารถผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนใด้ ดอกเบี้ยร้อยล่ะสิบต่อเดือนก็ยังสู้ไหว ตอนนี้ต้องจ่ายเป็นรายวัน บางครั้งก็ท้อ ที่ต้องมาแบกรับภาระทุกอย่างคนเดียว แตก็ทำไงใด้ ถึงยังไงเราก็ต้องทน จะไปหยิบยืมใครก็ไม่ใด้ เพราะเราไม่มีหลักทรัพย์ไปยืนยันกับเขา หนูคิดว่าถ้าเจ้าหนี้มาเอารถไปหนูคงต้องเดินไปทำงาน ตอนนี้ลูกสาวหนูก็ไม่ใด้เรียนแล้วเรียนใด้เทอมเดียวก็ต้องออก เพราะหนูส่งไม่ไหว หนูเสียใจค่ะ ที่ไมาสามารถให้ลูกใด้เรียนสูงๆ อย่างที่เขาหวังไว้้ เทอมแรกเขาใด้เกรดเฉลี่ย 2.97 เขาดีใจมาก แต่ก็ต้องมาเสียใจที่หนูไม่สามารถส่งเขาเรียนให้จบ ถ้าใด้เงินมาปลดหนี้ตรงนี้ หนูก็คงลืมตาอ้าปากใด้ ขอบคุณมากนะค่ะ

sep-5825 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชน ทำงานมาแล้วในบริษัทนี้หลายปี จนไม่เคยมีหนี้สิน เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาทำงาน อ.หาดใหญ่ จ. สงขลา มารับจ้างแบกสินค้า จนมาพบเจอคนที่ชอบเป็นแม่หม้ายลูกติด ค่อยช่วยเหลือมาสักพัก เอ็นดูเด็ก และรักผู้หญิงคนนี้ แต่ไม่มีอะไรกัน จนมาได้ระยะนึ่ง ผมไม่มีที่จะให้แล้ว แต่เขาเดือดร้อน เลยไปกู้ยืมมาช่วยทั้งตั้งรถ รถถูกยึด ทั้งกู้ยืม เพราะอะไรหรอ (รัก) แต่ไม่คิดว่าจะโดนหักหลัง โดนการกระทำ เพราะแคร์ เอ็นดู ตอนนี้ได้ แต่ขอนอนบ้าน เพื่อน เพราะไม่มีเงินจะมาปิด ได้ แต่ก้มหน้ารับสภาพ ผ่อนเดือนละ8000 แทบจะไม่พอใช้ส่วนตัว เพราะทำงานได้ แค่เดือนละ 11000 บาท ทั้งค่าเช้าบ้าน ค่ากิน ค่าเดินทางไปทำงาน คือเคยคิดสั้น เพราะช่วยเหลือผิดคน แต่กลับมาคิดว่าทำไป เขาก็ไม่รับรู้หรอก เลยอยากขอความช่วยเหลือ ท่านนายทุนจะพอช่วยหลือผมได้บ้าง ตอนนี้มีหนี้สินจากการกู้เงินอยู่ 120,00 ตอนนี้ชำระมาแล้วเหลืออยู่ 62,471 จึงอยากขอความอนุเคราะห์ ให้ผมได้ปลดหนี้ตัวนี้ที ผมอาจจะผ่อนได้น้อยลงคือเดือนละ4-5พัน บาท ต่อเดือน เพื่อความอยู่รอด และปลดหนี้สิน ด้วยนะครับ หลายเดือนเกือบปีแล้วที่ไม่ได้ส่งเงินให้ทางแม่เลย ขอบคุณ ณ ที่นี้ครับ