ซึ่งตอนนี้กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับการเงินมากครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ กระผมเป็นนักศึกษาชั้นปีที่3 การเงินที่ว่าคือเป็นการเงินในส่วนของพ่อ และแม่ผมครับที่ต้องมีภาระเลี้ยงลูก2คน โดยผมเป็นพี่คนโต ซึ่งทั้งผม และน้องเรียนอยู่ในระดับปริญญาตรีทั้งคู่ ทำให้พ่อ และแม่ผมมีปัญหาเรื่องการหมุนเวียนเงินอย่างหนัก ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น ทั้งค่าเทอม ค่าหอพัก และค่ากินค่าใช้ต่างๆมากมาย รวมไปถึงค่ากิจกรรมที่สถาบัน ทำให้ผมเกิดความกังวนไปด้วยที่จะต้องเห็นพ่อแม่ทำงานกันหนักเพิ่มขึ้นกว่าเดิม จึงทำให้ผมเกิดอยากที่จะแบ่งเบาภาระให้กับท่าน

โดยการหางานทำเพื่อเป็นการแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในส่วนของค่ากินได้ส่วนหนึ่ง แต่ก็เป็นเงินจำนวนไม่มากพอที่จะส่งตัวเองเรียนได้จนจบ งานที่ว่าก็จะเป็นพวกการเป็นสตาฟคอยคุมคอนเสิร์ตต่างๆ แต่ก็เป็นเงินจำนวนแค่ 300-400 บาท และอีกหนึ่งงานที่ทำแล้วมีความสุข และผมชอบมาก คือการแข่งเต้นตามงานต่างๆ ซึ่งก็จะเผ็นทางผู้ใหญ่เห็นความสามารถของผมก็จะจ้างไปโชว์ตามงานที่ได้รับครับ เงินก็จะได้ประมาณ 500 บาทต่องานครับ ซึ่งก็ถือว่าพอจะใช้จ่าย และอยู่รอดได้ในหนึ่งวันที่กรุงเทพ แต่การใช้งานของพ่อม่ผมก็ยังเยอะอยู่ด้วยที่น้องของผมก็ใช้เงินเยอะเช่นเดียวกันครับ

ผมก็เลยคิดเปิดธุรกิจส่วนตัวขายครีมครับ ซึ่งผมก็อยากได้ทุนเบื้องต้นก่อนจะนำไปขยายธุรกิจครับ ความประสงค์ที่แท้จริงของผมไม่ใช่แค่อยากจะเลี้ยงแค่ตัวเองอย่างเดียว แต่ผมอยากจะใช้หนี้ให้กับพ่อแม่ทั้งหมด และจะสร้างบ้าน ซื้อรถ และทำทุกอย่างให้ครอบครัวของผมมีความสุข อยากจะต่อยอดให้กับธุรกิจของผมยิ่งขึ้นไป และผมมั่นใจว่าผมต้องทำได้ แต่อย่างที่บอกคือผมไม่มีทุนนั้น และอยากจะช่วยแบ่งเบาภาระของพ่อแม่ทั้งหมดครับ ทั้งนี้ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่ใจดีช่วยรับเรื่องราว และความมุ่งมั่นของผมไว้พิจารณา ณ ที่นี่ด้วยครับ

โดยผมจะขอทุน 40,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือนครับ ผมไม่เคยเป็นหนี้เงินกู้ที่ไหนมาก่อนครับ และมั่นใจว่าผมจะต้องเอาเงินทุนที่ผมขอมานี้ใช้หมดแน่นอนครับ เพื่อเป็นทุนในการเริ่มต้นสู่ความสำเร็จของผมครับ ที่อยากจะเปลี่ยนความคิดของคนรอบข้างที่ว่ายังไงผมก็ทำไม่ได้นะครับ และผมจะเปลี่ยนความคิดเหล่านั้นให้ได้ครับ ขอขอบพระคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10288 พูดว่า:

ฉันทำงานอยู่ร้านกาแฟค่ะ รายได้ 300 บาท ต่อวัน เนื่องจากฉันเปนหนี้ไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ค่ะ ค้างค่างวดมาหลายงวดแล้วค่ะ ปีที่แล้วฉันแท้งลูกตอน 5 เดือนค่ะ ก็เลยต้องออกจากงานที่เดิมมาทำงานร้านขายกาแฟ ตอนนี้ทำได้ 1 ปีแล้วค่ะ ช่วงปีที่แล้วคือแฟนก็ตกงานเ้วยค่ะ ทำให้เป็นหนี้ต้องหยิบยืมเขามาค่ะ ตอนนี้ฉันต้องการกู้เงินดอกร้อยละไม่เกิน 5 บาท ค่ะ เพื่อจะนำมาโปะหนี้ที่เปนอยู่ และสามารถให้ฉันส่งเป็นรายเดือนได้ค่ะ ตอนนี้ค้างค่าเทอมโรงเรียนลูก 3 เทอมแล้วค่ะ ถ้าไม่หาไปจ่ายลูกดิฉันก็จะไม่จบค่ะ ฉันต้องการเงินจำนวน 40000 บาท ค่ะ ใครที่สามารถช่วยฉันได้ขอความกรุณด้วยนะคะ เนื่องจากดิฉันรู้เท่าไม่ถึงการด้วยค่ะ จึงทำให้ฉัาต้องเป็นหนี้แบบนี้ค่ะ ตอนนี้ไม่สามารถพึงพาใครได้เลย ขำเป็นต้องใช้เงินด่วนมากค่ะ ขอท่านที่ฉันสามารถกู้ได้จริงๆ และไม่หลอกกันนะคะ เพราะดิฉันไม่มีเงินโอนให้ก่อนค่ะ ถ้านัดทำสัญญาได้จะดีมากเลยค่ะ สำหรับบางท่านที่ปล่อยกู้ และต้องการให้ฉันมีคนค้ำประกันสามารถบอกได้นะคะ เพราะสามารถหาคนต้ำได้ตาะขะได้สบายใจทั้งคนให้กู้ และคนกู้ค่ะ ดิฉันต้องการเงินกู้ด่วนมากจริงๆ ค่ะ ขอความกรุณสด้วยนะคะ

sep-5834 พูดว่า:

อยู่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ผมมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะกู้ไปซื้อที่ดินให้ยาย ผมมีอายุ 22 ปี ทำงานเป็นพนักงานเอกชน อยู่จังหวัดฉะเชิงเทรา เกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์กะดาษ ส่วนตัวผมทำตำแหน่งช่างซ่อมบำรุงเครื่องจักร เงินเดือน 20,000 เหตุผลที่ขอกู้ อยากจะซื้อที่ให้ยาย เป็นที่ติดบ้านผมเองเจ้าของเดิมเค้าจะย้ายไปอยู่ขอนแก่นยายผมอยากได้ที่ตรงนี้มาก ผมไม่มีบัตรเคดิต ไม่ได้เป็นหนี้อะไร ผมอยากซื้อที่ให้ยาย อยากตอบแทนยายบ้าง เพราะยายเป็นคนเลี้ยงผมมาตั้งแต่เล็กๆ ส่วนค่าเทอมแม่ผมเป็นคนส่ง อาจจะมีบางครั้งที่ยายส่งบ้าง พอผมเริ่มทำงานผมก้อส่งให้ยายเดือนล่ะ 6,000 บาท ส่งให้แม่เดือนล่ะ 4,000 บาท ต้องจ่ายค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ รวมๆ แล้วก็ 3,000 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือนก็ 7,000 บาท ซึ่งมันไม่พอกับค่าที่ดินที่เค้าขาย ที่ดินมันราคา 60,000 ผมกลัวว่าจะมีคนมาซื้อไปก่อน จึงอยากหาเงินมา เพื่อที่สามารถซื้อที่ดินแปลงนี้ให้ได้ ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ผมจะส่งคืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด