ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไรคับ พิจารณาด้วยคับ ขอบคุณคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดอุดรธานี ตอนนี้ทำงานอยู่คับ ต้องการเงินมาลุงทุนซื้อเตาย่างแก๊สจะเอามาทำขายที่บ้านอ่ะคับ แต่ผมก็ทำงานต่อไปเรื่อยๆคับก็ให้แฟนทำแล้วผมก็ช่วยทำตอนเช้าๆก่อนมาทำงาน ที่บ้านผมก็เปิดร้านขายของ ขายก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ ขนม น้ำแข็งใส แต่ก่อนจะมีขายกับข้าวตอนเช้าๆด้วย แล้วก็ปิ้งไก่ ปิ้งปลา และอีกหลายอย่าง แต่ตอนนี้ขาย แต่ก๋วยเตี๋ยวอย่างเดี๋ยว เพราะว่าแฟนคลอดลูกเลยไม่มีเวลามาย่างไก่ขายตอนเช้า แต่ผมจะเริ่มขายของตอนเช้าอีกกำลังหาวันอยู่ว่าจะเริ่มทำกันวันไหน พอดีผมเลยสนใจเตาย่างที่ใช้แบบแก๊ส

ไม่ต้องมาใช้ถ่านอีกต่อไป สะดวกดี วันนั้นไปเดินตลาดนัดเห็นเขาย่างไก่ด้วยเตาแก็ส เลยเดินไปถามว่าใช่ดีไหมปลอดภัยไหม เขาว่าก็โอเคอยู่น่ะ ผมจะถ่มราคาว่าเท่าไร เขาบอกว่า8000 บาท เงินตั้ง8000จะหามาจากไหน ความรู้สึกตอนนั้นอยากได้มาก ผมเลยพยายามหากู้เงินมาซื้อก็ไม่เคยได้มีแต่แบบผ่อนรถดาวรถแลกเงินอะไรก็ไม่รู้ ถ้าผมต้องการกู้ผมต่องการแค่10000ก็พอ เพือมาลงทุน ถามว่าผมเคยเป็นหนี้ที่ไหนมาก่อนไหม ตอบเลยว่า ไม่เคย ไม่เคยไปกู้หรือยืมเงินใครด้วยซ้ำ เรื่องที่ผมจะกู้เงินนิไม่มีใครรู้ เพราะว่าผมจะไม่บอกใคร ถ้ารู้โดนด่าแน่ ผมจะสร้างนี้ด้วยตัวเองแล้วก็ปลดหนี้ด้วยตัวเอง การกู้ครั้งนี้เป็นการกู้ครั้งแรกของผมด้วย ผมทำงานผมก็ได้เงินเดือน8000+อยู่แล้ว แต่ผมก็ต้องให้แม่กับแฟน ถ้าถามว่ากู้แล้วจะเอาเงินที่ไหนส่ง ถ้าว่าเอาเงินให้แม่กับแฟน ตอบเลยว่าผมมีเงินส่งให้แน่ ผมต้องการกู้แค่10000เท่านั้นเอง เพื่อไปซื้ออุปกรณ์ทำมาหากินเพื่อเพิ่มรายได้ต่อไป ดอกร้อยล่ะ3หรือ5ด็ได้คับ

ถ้าถามผมว่าอยากได้ดอกเท่าไรเป็นใครใครก็ตอบว่ายิ่งดอกถูกยิ่งดีใช่ไหมคับ สรุปนะคับ ตอนนี้ผมทำงานเงินเดือน8000+ จะขอกู้10000ดอกร้อยล่ะ5ล่ะกัน ขอผ่อน10เดือน แล้วกู้เงินจะเอาไปทำอะไร ไปซื้อเตาย่างแบบใช้แก๊สคับเพื่อมาย่างของขายหารายได้เสริม ถ้าคิดว่าเหมาะสมหรือสมควรจะให้กู้ก็ขอบบคุณล่วงหน้าคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 06:55 107 views ,

sep-10311 พูดว่า:

ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มาเป็นเวลา 10 ปีเงินเดือน 27,000 บาท ปัจจุบันอาศัยอยู่ย่านลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ในเดือนนี้ข้าพเจ้ามีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ซึ่งทำให้เงินหมุนเงินไม่ทัน ก็จะมีหนี้บัตรเครดิตรวมประมาณ 2 แสน บาท ต้องผ่อนรถอีก 6 พันกว่า บาท และต้องส่งน้องเรียนอีกเดือนละ 5 พัน บาท ซึ่งข้าพเจ้าต้องการเงินเป็นจำนวน 15,000 บาท ! และสามารถใช้คืนได้เดือนมกราคม เนื่องจากแหล่งเงินที่จะนำมาคืนคือโบนัส ที่ต้องการเงินด่วนภายในวันนี้ พรุ่งนี้เนื่องจากไปขอยืมเงินคนอื่นมาแล้วถึงกำหนดที่จะต้องใช้คืน แต่หาเงินไม่ทัน และดิฉันก็ยังมีหนี้ที่ต้องเสียดอกแพงอีก สาเหตุที่เงินไม่พอใช้ก็ต้องเสียดอกที่แพง ทำให้รายได้ไม่พอกะรายจ่ายต้องขอยืมเขาหมุนทุกๆ เดือน จนบางครั้งเขาก็ว่าให้เรา แต่ก็ต้องยอมเนื่องจากเราต้องขอืยืมเงินเขา เพื่อมาหมุนในชีวิตประจำวัน และต้องให้พ่อกับแม่ด้วย และยังเพิ่งเสียค่าเทอมลูกไปเมื่เดือนที่แล้วจึงทำให้หมุนเงินไม่ทัน และไม่อยากไปขอยืมคนอื่นอีกอยากรบกวน และขอความกรุณานายทุนท่านไหนที่อ่นข้อความนี้แล้วเห็นใจอยากช่วยเหลือเรา เรามีกำหนดในการใช้คืนคือเดือนมกราคม 2561 เนื่องจากโบนัสออก

sep-5856 พูดว่า:

เป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ดต้องการจะขอกู้จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากฉันเป็นหนี้นอกระบบเยอะมากมีงานประจำทำค่ะ เงินเดือน20000ต่อเดือน แต่ไม่พอสำหรับค่าใช้จ่ายที่ต้องผ่อนบ้านผ่อนรถเริ่มต้นฉันทำงานได้เงินเดือน แค่5000พันต่อเดือนไปทำบัตรเครดิตแล้วจ่ายไม่ตรง และไม่ได้จ่ายเลย เพราะเงินเดือนน้อยมากจึงติดแบล็คลิสกู้เงินที่ไหนก็ไม่ได้ทำมาเรื่อยๆ จนเงินเดือน9000 บาท จึงไปติดต่อขอกู้สร้างบ้านกับธนาคารเอาที่ดินไปจำนองยื่นเรื่องไปแล้วธนาคารบอกว่าเครดิตไม่ผ่านเขาให้หาเงินไปปิดหนี้ที่ค้างไว้แล้วฉันก็หาเงินไปปิดหนี้ได้จนธนาคารอนุมัติให้กู้1000000บ้านดิฉันก็สร้างบ้านหมดทุก บาท โดยจ่ายธนาคารเดือนล่ะ7200 บาท ต่อเดือนในระยะเวลา30ปีปัจจุบันนี้ฉันเงินเดือนเพิ่มขึ้นมาเป็น20000 บาท ต่อเดือนแล้วก็ไป ดาวน์รถ ผ่อนรถเดือนล่ะ5800 บาท ฉันมีลูกชาย1คนแยกทางกันแล้วกับสามีฉันคิดว่าฉันจะสามารถส่งบ้านส่งรถได้ด้วยตัวเองแรกๆ ก็พอจะผ่อนได้นานๆ ไปค่าใช้จ่ายฉันเริ่มเพิ่มขึ้นลูกก็โตเข้าโรงเนียนค่าใช้เยอะมากฉันไปสมัครบัตรเครดิตที่ไหนก็ไม่ผ่าน เพราะช่วงหลังฉันส่งค่าบ้านค่ารถไม่ตรงจนติดแบ็คลิสไม่มีเงินมาหมุนต้องไปยืมเงินนอกระบบหลายที่หมุนที่นี่ไปจ่ายเจ้านี้ไปเรื่อยๆ จนเขาตามทวงไม่มีให้เขาฉันหมดหนทางในการหาเงินมาใช้หนี้ทำงานก็ไม่มีความสุขหลบๆ ซ่อนๆ จึงขอนายทุนนุกท่านช่วยให้ฉันกู้เงินไปจ่ายหนี้ทั้งหมดด้วยค่ะ ฉันสงสารลูกมากฉันต้องการเงิน100000 บาท ดอกเบี้ยร้อยล่ะ5%/เดือน เพื่อที่จะเอามาใช้หนี้นอกระบบที่ฉันยืมเขามาส่วนค่าบ้านค่ารถฉันก็จะเอาเงินเดือนของฉันจ่ายถ้าไม่มีหนี้นอกระบบนี้ฉันก็ไม่เดือดร้อนให้ฉันกู้ด้วยนะค่ะ ฉันจะใช้คืนภายใน1ปีค่ะ