ประสบปัญหาคือตอนนี้ต้องการเงินเพื่อนำมาหาห้องพัก และนำมาเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างรอเงินออก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัท อยู่กรุงเทพฯ ครับ คือตอนนี้ผมกับแฟนเพิ่งเริ่มทำงานที่ใหม่ และยังไม่มีที่อยู่ต้องอาศัยเพื่อนอยู่ เพราะที่โงงานเก่ายุบแผนก แต่ให้แค่เงินค่าแรงที่ทำค้างไว้มันไม่พอที่จะจ่ายค่าห้อง เขาจึงไม่ให้อยู่ เพราะต้องรำเงินมาใช้จ่ายระหว่างหางาน ผมไม่เคยกู้เงินเลยไม่รู้จะกู้ที่ไหน เคย แต่ตอนผ่อนรถ เลยเปิดหาทางอินเตอร์เน็ตก็มี แต่ให้ดาวรถมอไซค์แลกเงิน และได้มาเจอที่นี่เลยแอดไลน์มา เพราะตอนนี้ลำบากมากครับอาศัยเพื่อนอยู่ แต่อยู่กันหลายคนลำบากมาก เพราะแฟนเป็นผู้หญิงเพื่อนมี แต่ผู้ชาย

เงินที่ได้มาจากโรงงานเดิมก็ใกล้หมด จึงอยากขอให้พิจรณาด้วยครับ ต้องการเงินประมาณ 10000-20000 ครับ ดอกผมไม่รู้เขาคิดกันยังไง แล้ว แต่ทางพี่ครับ ตอนนี้ลำบากจริงๆ ผมไม่รู้จะทำยังไง ที่ไหนติดประกาศปล่อยกู้ก็ติดต่อไป แต่สุดท้ายก็ต้องผ่อนของ แต่มันก็เป็นทางเลือกเดียวที่ทำให้พอมีหวังสำหรับผม เพราะไม่รู้จะไปหาเงินมาจากไหน บัตรเครดิตอะไรก็ไม่มีได้ แต่ภวนาขอให้เจอนายทุนที่ปล่อยกู้เงินด่วนจริงๆไม่ใช่ผ่อนสินค้า เพราะตอนนี้ลำบากจริงๆครับ ทำงานไปก็คิดเรื่องที่ต้องหาเงินบางครั้งเครียดมาก ขอให้ท่านพิจรณาด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 07:55 85 views ,

sep-10318 พูดว่า:

มีความจำเป็นทีาจะกู้เงิน เพื่อนำมาจ่ายค่าเทอม ค่าห้อง และค่าของใช้ของลูกค่ะ นมแพมเพิส ดิฉันอายุ18ปี กำลังศึกษาอยู่ระดับปวส.ปี1. ที่จังหวัดชลบุรี เรียนพอใช้ได้ล่าสุดเกรดเทอม1 ได้3.50 ดิฉันมีความประสงค์จะกู้เงิน เพราะลำบากมากค่ะ ตอนนี้เงินหมุนไม่ทัน เพราะแฟนก็เพิ่งเริ่มงานใหม ถ้ากู้ได้จะผ่อนเป็นรายเดือนค่ะ สามารถให้ดอกเบี้ยได้ร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ เคยติดต่อกู้หลายที่แล้วก็ไม่มีใครให้กู้ค่ะ เพราะยังเรียนอยู่. พ่อแม่หนูก็ไม่ค่อยมีเงินให้ค่ะ เพราะเค้าก็มีหนี้มีสินหนูอยากช่วย พ่อกับแม่มากๆ แต่ก็ทำได้ แค่เรียนให้จบคำนี้ที่พ่อแม่หนูพูด แม่หนูกู้เงินจากโรงงานของเค้า เพื่อมาส่งหนูเรียนหนังสือ. ตั้งแต่ตอนที่หนูตั้งท้องหนูคิดว่าพ่อแม่คงไม่ให้หนูเรียนหนังสือ แล้วแน่ๆ แต่ปล่าวเลยค่ะ เค้าใส่ใจหนูมากขึ้นรักหลานเค้ามากๆ ทุกวันนี้หนูตอบแทนเค้าได้ แค่ตั้งใจเรียน เป็นแม่ที่ดี พ่อแม่กู้เงินมากมาย เพื่อส่งหนูเรียน แต่ตอนนี้หนูแย่มากเงิน ก็ไม่มีหมุนลงทุนซื้อเสื้อผ้าเด็กมือ2มาขาย แต่ก็ขายไม่ค่อยดีค่ะ เพราะช่วงนี้เศรศฐกิจไม่ค่อยดีแม่ค้าเยอะกว่าลูกค้าสะอีก ขายตัวละ10฿ 20฿ ยังขายยากเลยค่ะ ถ้าบทความนี้ทำให้หนูผ่านการกู้เงินจากพี่หนูจะคืนให้เร็วที่สุดค่ะ จะเริ่มทยอยคืนตั้งแต่สิ้นเดือนนี้ขอบคุณค่ะ

sep-5862 พูดว่า:

อายุ 32 ทำงานประจำค่ะ อยู่ จ.สงขลา และทำงานประจำที่นี่ได้ 1 ปี ที่อยู่ก็ไม่เคยย้ายไปไหน เราไม่เคยมีความคิดเรื่องหาเงินทุนมาก่อน แต่มาถึงตอนนี้เมื่อหนทางในการหาทางออกมามืดทุกด้าน จะยืมใครก็สนิทไม่พอจนจะไปยืมได้ ปัญหามาจากนายจ้างบริษัทเดิมก่อนจะเปลี่ยนที่ทำงานมาตอนนี้ เหตุค้างจ่ายค่าจ้างมา 3เดือนผลัดนัดมาเรื่อยๆ มีปัญหาแบบนี้มาเรื่อยๆ ทำให้เราขาดสภาพคล่อง เพราะเอาเงินเก็บมาใช้จนหมด จนต้องไปร้องที่สวัสดิการแรงงาน และรอระหว่างดำเนินการ เงินเดือนใหม่ก็พึ่งเริ่มงาน เงินเดือนแฟนคือทางออกเดียว แต่เมื่อเงินเดือนคนเดียวต้องมาใช้ 2คน ทำให้เงินไม่พอ เรา แค่นั่งดูไปเรื่อยๆ ในwebจนมาเจอไอดี กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะทำดีไหม ในขณะที่คิดว่าน่าจะเป็นทางออกเดียว ถ้าผ่อนรายเดือนได้ เพราะเงินออกเป็นเงินเดือน แต่ ที่หาเงินทุน แค่อยากนำเงินมาเสริมสภาพคล่องในเดือนนี้ และเดือนหน้าเท่านั้น มาลงทุนต่อยอด และค่าใช้จ่ายในรายวัน ตอนนี้เหลือเงิน 1พันสุดท้ายคิดว่านี่ล่ะคงเป็นทางออก และยอดที่อยากกู้เงินก็เพียง 15,000 บาท ซึ่งเป็นยอดที่ไม่สูง และไม่น้อย ทางด้านแฟนทำงานประจำเช่นกัน ทะเบียนบ้านอยู่ที่นี่ เดือนหนึ่งมีรายได้แน่นอน และไม่มีปัญหา เพราะเป็นบริษัทใหญ่ และทำมาเกือบ 3ปีแล้ว ได้ยื่นขอเครดิตธนาคารไป ก็รอเป็นอาทิตย์ ธนาคารติดต่อมาว่าเบื้องต้นผ่านแล้วต้องรออีกเป็นอาทิตย์ จะทำไงล่ะ ระหว่างนี้ล่ะทำไง มืดค่ะ เพราะมนุษย์เงินเดือนต้องรอเงินออก เมื่อเจอปัญหาก็คิดไม่ออก ที่นี่คงเป็นทางเดียวที่จะทำได้ ตอนแรก กลัว ไม่แน่ใจ กลัวดอกเบี้ยสูงมาก กลัวเก็บเป็นรายวัน กลัวโดนหลอก แต่ถ้าไม่ลองดูก็คงหาทางออกไม่ได้คะ เมื่อลองอ่านคร่าวๆ ในเว็บ ก็น่าจะไว้ใจได้ค่ะ เลยลองทักไปตามไอดี คนที่คิดว่าจะพึ่งได้ เค้าก็รำบากช่วยไม่ได้อีก ขอให้ทางเงินทุนพิจารณาเราด้วยน้ะค้ะ และคุณเป็นที่แรก ที่เราติดต่อไป เพราะถ้าพิจารณาวันเดียว เราก็รอดตาย และจะได้ทำให้ถูกต้อง แต่ทั้งนี้ก็ต้องทราบเงื่อนไขที่แน่นอนด้วยค่ะ ขอบคุณเบื้องต้นค่ะ …