ตอนนี้กำลังทำงานเป็นพนักงานเอกชน อยู่ที่จังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ไม่ใช่คนพื้นที เป็นเด็กอีสาน ที่มีความทะเยอทะยานอยากมีการเป็นอยู่ที่ดีกว่านี้ อยู่ที่ร้อยเอ็ด ระหว่างเรียนก็ของานครูทำไปด้วย เพื่อการายได้ ส่งตัวเองเรียน คิดอยากช่วยเงินจะได้ไม่ต้องมาลำบากส่งเราเรียน เรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 3 เข้าสู้มัธยมปลาย ได้เป็นนักเรียนโคตา แม่เลยไม่ได้เสียเงินเข้ามากเท่าไหร่ ชีวิตมาเปลี่ยนตรงตอนขึ้นมัธยม 5 เพื่อนรุ่นพี่ชวนไปทำงาน ตกลงไปทำ แต่ทำเหมือนด็กนั่งดริ้ง ได้เงินกอนแรกก็ให้แม่ พักหลังมา เริ่มมีปัญหาเรื่องเรียน ตัดสินใจลาออก แล้วไปทำงานต่อ

โดยที่แม่ไม่รู้เรื่องเลย กลัวมั้ย กับการเป็นด็กนั่งดริ้ง บอกว่ากลัวมากคะ แต่พอเห็นเงินก็หายกลัว เริ่มมีประสบการ์ณมากขึ้น ย้ายไปทำต่างจังหวัดหลายที่ เมื่อเวลาผ่านเริ่มได้ติดต่อกับแม่ และอธิบายให้แม่เข้าใจในสิ่งที่ทำ คำตอบที่ได้กลับมา แม่บอกว่ามันผ่านมาแล้วก็ทำให้เติมที่ และระวังตัวให้มาก หลังจากที่ได้คุยกับแม่ ก็เริ่มส่งเงินให้แม่ ทุกเดือนได้มากก็ส่งให้มาก ได้น้อยก็ส่งให้น้อย ที่สุดท้ายที่มาทำคือพัทยา และออกรถยนต์ มาหนึ่งคัน

เพื่อเอาไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน นั้นเป็นสมบัติ ชิ้นแรก หลักจากนั้น เริ่มมีเงินมากชึ้น ก็กลับไปเรียน กศน. เรียนจบ กศน.6 แล้ว ก็เริ่มหาที่เรียนต่อ และเริ่มเปลี่ยนตัวเองมาทำงานปกติเหมือนคนอื่นทั่วไป ได้เป็นพนักงานธรุการแห่งหนึ่ง เงินเดือน 8,000 บาท ถามว่าอยู่ได้มั้ย บอกเลยคะ อยู่ไม่ได้ แต่ก็ต้องหาอะไรทำเพิ่ม เริ่มมีการโทรหาเพื่อนที่รู้จักกัน ถามว่ามีเงินไรให้ทำมัั้ย เพราะเราไม่อยากทำงานกลางคือแล้ว เพิ่อนแนะนำให้ไปถ่ายหนังสือท่องเที่ยวของเมื่อพัทยา ได้มาครั้งละ 5,000 ก็ยังไม่พอ เลยเริ่มที่จะหาที่กู้เงิน ณ ตอนนี้มีหนี้อยู่ประมาณ เกือบๆ สองแสน ไม่รู้จะหาเงินมาจากไหน แต่ยังไม่ทิ่งการเรียน ยังคงไปเรียนเหมือนเดิม ที่เรียนก็ไกล ตัวอยู่ชลบุรี แต่ต้องไปเรียนบางบัวทอง ตอนนี้เลยมีปัญหาเรื่องเงินมากคะ ไม่รู้จะไปพึงใคร ด้วยความที่เราไม่อยากทำให้ครอบครัวเรามีปัญหาเรายอมทุกอย่างให้แม่ได้สบายก่อน ตอนนีเคลียดมากคะ ไม่รู้จะหาเงินมาจากไหน หนี้ที่เกิดขั้น เอารถไปเข้าไฟแนนซ์บ้าง ไปยืมคนรู้จักมา ก็ทยอยส่งให้ ตอนนี้ไม่รู้จะเอาเงินจากไหนมาให้ เคยลองกู้เงินนอกระบบมา ดอกร้อยละยี่สิบ ครั้งเดียว เพราะกลัวไม่ไหว ตอนนี้เลยอยากหาเงินกอนสะกอนนึง เอามาจ่ายค่าเรียน ปิดไฟแนนซ์ ทองที่เอาไปจำนำไว้ เงินที่ยืมคนรู้จักมา

ปรึกษาใครไม่ได้เลย ไม่กล้าบอกแม่ กลัวว่าแม่จะหนักใจแทนเรา ได้ แต่บอกแม่ว่า ไม่ได้ส่งเงินให้เหมือนเมื่อก่อนแล้วนะ สิ่งที่เราทำได้ ณ ตอนนี้คืออยากได้เงินมาปิดทุกอย่างที่สร้างไว้ ด้วยดอกเบี้ยที่แพง ไม่สามารถจะส่งไหวแล้ว เคยเอารถไปให้เขารีไฟแนนซ์อีกรอบ เขาก็ไม่รับแล้ว ความฝันที่อยากมีบ้านเป็นของตนเองก็คงสิ้นหวัง ด้วยตอนนี้ เราเป็นหนี่มากกว่าทีมีอยู่ ร้องไห้ทุกคครั้งที่หาทางออกไม่เจอ ใครก็ได้ช่วยหนูหน่อย ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ถ้ามีคนช่วยก็จะค่อยทยอยส่งให้ และไม่สร้างหนี้อีก สิ่งที่เล่ามาทั้งหมดก็หวังเพียงจะได้รับการพิจารณา ให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยคะ ขอบพระคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10323 พูดว่า:

เป็นหนี้นอกระบบอยู่ 100,000 บาท ต้องจ่ายเจ้าหนี้เดือนละ10,000 บาท เลยมีความต้องการกู้เงิน 10,000 บาท คะ เพื่อไปจ่ายหนี้คะ เพราะตอนนี้ตกงาน แต่ได้สมัครที่ใหม่ไปแล้วกำลังรอเรียกอยู่ เจ้าหนี้ตามทวงตลอดผัดผ่อนก็ไม่ได้เจ้าหนี้ไม่ยอม ญาติพี่น้องก็ไม่มีตั้งแต่ยายเสียไปก็ไม่มีใครที่สามารถช่วยดิฉันได้เลย ฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ดิฉันไม่โกง หากู้ในอินเตอร์เน็ตมาหลายที่มี แต่ให้ ดาวน์รถ หรือไม่ก็โอนเงินไปให้ก่อน พอโอนไปก็ไม่ให้กู้ปิดเฟสปิดเครื่องหนี ไม่รู้จะทำไงเลยคะ ดิฉันอยากได้นายทุนที่นัดเจอนัดทำสัญญาขอนายทุนจริง ดิฉันมีที่อยู่แน่นอน จะคิดดอกเท่าไรก็ได้คะ ช่วยหน่อยนะคะ ดิฉันขอกู้ แค่ 3 เดือนจะคืนต้นให้ แต่ทุกจะส่งดอกให้ไม่ขาดเลยคะ ขอคนที่เป็นนายทุนจริงมาช่วยหน่อยนะคะ อย่าซ้ำเติมคนที่เดือดร้อนเลย เพราะตอนนี้ไม่มีจริงๆ ดิฉันต้องหาให้ภายในวันนี้ด้วยคะ ถ้าทุนท่านใดเห็นข้อความของดิฉันกรุณาให้ความเมตตาหน่อยนะคะ ฉันไม่อยากโดนด่า หรือ ประจานจากเจ้าหนี้ที่กู้อยู่เค้ามีอิทธิพลมากคะ ดิฉันกลัวมากเลยคะ ไม่รู้จะทำยังไงหวังว่าคงมีผู้เมตตาดิฉันนะคะ

sep-5867 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ. ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร อายุ32 ดิฉันมีความต้องการในการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น จะไปใช้หนี้บัตรเครดิต และเงินกู้นอกระบบค่ะ ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนค่ะ อยู่ จ.อยุธยาค่ะ เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์ค่ะ ส่วนตัวฉันทำงานคำแหน่งDCC ดูระบบ เอกสารISO ค่ะ อยู่แผนก QA เงินเดือน15000 ส่เหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิษ และเงินกู้นอกระบบเริ่มแรกแม่ป่วยก่อนค่ะ เป็นโรคไตเสื่อม เบาหวาน ความดันโลหิตสูง กระดูกหลังเสื่อม ทำให้แก่เดินไม่ได้ และต่อมาได้เป็นกระเพาะฉี่คิดเชื้อ ต้องเข้าไปนอนรักษาตัวที่โรงบาลบ่อยค่ะ แม่ต้องใส่แพมเพิ้ลตลอด ค่าใช้ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดิฉันก็เริ่มสมัครบัตรเครดิตกดเงินาดทีล่ะใบๆ สองใบ หมุนไม่ทันก็ยืมนอกระบบบ้าง เพื่อให้พอชนเดือน บางครั้งก็ไม่พอ ต่อมาพ่อก็ได้ล้มป่วยอีกคน ป่วยเป็นต้นคอเสื่อมค่ะ เดินไม่ได้ช่วยเหลือตัวเองไม่แม้แต่กินข้าวก็กินไม่ได้ต้องป้อน และต้องใส่แพมเพิ้ลตลอดเหมือนกันค่ะ จึงต้องกู้เงินนอกระบบมาเพิ่ม100000 เผื่อผ่าตัด ผ่าเสร็จหมอไม่ได้รับประกันว่าจะเดินได้ ต้องมากายภาพตลอดหลังผ่าตัด สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิษ 130000 และเงินกู้นอกระบบ 100000 เพราะมารักษาพ่อกับแม่ค่ะ เงินเดือนดิฉัน 15000 จ่ายค่าบัตร9500 จ่ายค่าบ้าน7300 จ่ายค่ารถ 8901 ส่งให้แม่5000 ส่งหลานเรียนอีก เงินเดือนไม่พอค่ะ ได้เงินเดือนแฟนมาช่วย เงินเดือนแฟน 35000 เขาก็ส่งให้ทางบ้านเขาด้วย แฟนกับดิฉันต้องช่วยกันวิ่งเต้นหาเงินประคับ ประคองกันให้ชนเดือนบางเดือนไม่ชนเดือนต้องวิ่งยืม เพื่อนบ้าง จึงทำให้ดิฉันเป็นหนี้จำนวนมาก ดิฉันจึงอยากเป็นหนี้ก้อนเดียวผ่อนต้นผ่อนดอกที่เดียว พอเงินเดือนจะได้เหลือบ้าง ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อย 3% ต่อเดือน สัญญา 2ปี ค่ะ