ต้องการเงินไปปิดหนี้เงินด่วนนอกระบบด่วนที่สุดครับ เพราะดอกแพงมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นช่าง อยู่บริษัทเอกชนแห่งนึงในจังหวัดอยุธยาครับ เงินเดือน 16930 บาท รวม OT ด้วยก็จะได้รับอยู่ประมาณ 25000-30000 บาทต่อเดือน ปัจจุบัน มีภรรยาและลูกอีก 2 คนครับ ปัจจุบันมีหนี้ในระบบ ดังนี้ครับ 1. ผ่อนบ้านกับ scb 8900 บาท/เดือน 2. ผ่อนบัตร aeon 1000 บาท/เดือน (ผ่อนขั้นต่ำ) ยอดเต็ม 13000 บาท

3. ผ่อนบัตร firstchoice 1500 บาท/เดือน (ผ่อนขั้นต่ำ) ยอดเต็ม 32000 บาท 4. ผ่อนบัตร powerbuy 2200 บาท/เดือน (ผ่อนขั้นต่ำ) ยอดเต็ม 48000 บาท 5. ผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ 1700 บาท/เดือน ยอดเต็ม 29000 บาท 6. ผ่อนบัตร scb (ยืมบัตรของพี่ที่ทำงานมาใช้) ผ่อน 1000 บาท/เดือน (ผ่อนขั้นต่ำ) ยอดเต็ม 22000 บาท หนี้นอกระบบ และหนี้อื่นๆ

1. ผ่อนค่าบ้านให้กับแม่ที่เอาไปจำนองไว้ 5000 บาท/เดือน 2. หนี้นอกระบบ ยอดเต็ม 35000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ตอนนี้ส่งแต่ดอกอย่างเดียว (สาเหตุที่ไปกู้มาเพราะมีอยู่ช่วงนึงลูกไม่สบายทั้ง 2 คน แล้วที่ทำงานเกิดการปรับเปลี่ยนการทำงานช่วงนั้นเลยไม่มี OT จึงต้องหาเงินอย่างเร่งด่วนครับ) 3. ค้างค่าเทอมลูก ไว้กับทางโรงเรียน 17000 (ทางโรงเรียนนัดให้จ่ายภานในวันที่ 20 ก.ค. นี้

สอบกลางภาคครับ) ตอนนี้จึงต้องการเงินไปใช้หนี้เงินด่วนนอกระบบด่วนที่สุดครับ เพราะดอกแพงมาก จำนวน 35000 บาท จ่ายค่าเทอมลูก 17000 แล้วต้องการไปปิดบัตรพี่ที่ทำงาน 22000 บาท เนื่องจากเขาก็ต้องการใช้เงินครับ รวมแล้วจึงต้องการเงินรวม 74000 เพื่อเครียทั้งหมดภานในอาทิตย์นี้ครับ

ดอกเบี้ยที่รับได้ไม่เกิน ร้อยละ 3 แต่ถ้าได้ร้อยละ 5 ก็พอไหวครับ แต่ถ้าได้เงินกู้ทั้งหมด ประมาณ 200000 บาทไปปิดทั้งบัตร มอเตอร์ไซค์ หนี้นอกระบบและหนี้อื่นๆได้ ก็จะดีมากเลยครับ แต่อันนี้ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 3 ครับ (รวมหนี้ทั้งหมดมาจ่ายทางเดียวดีกว่าครับ) สุดท้ายผมขอความกรุณาด้วยครับ ในการให้เงินกู้ในครั้งนี้ เพราะผมไม่สามารถไปกู้ธนาคารได้ เนื่องจากติดภาระหนี้บ้านครับ ขอความกรุณาด้วยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8911 พูดว่า:

อยู่ จ.ขอนแก่น มีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อจ่ายค่าเลี้ยงครอบครัว ดิฉันทำงานอาชีพ รปภ มีหนี้สินเยอะ ไม่มีคนช่วย อยากจะได้เงิน สัก 30000 เพื่อไถ่ที่บ้านติดจำนองจะถูกยึดขอเวลา 1 ปี จะใช้คืนให้หมดตามที่ได้ตกลงกันไว้ และจะทำตามกฏกติกาทุกอย่างขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ สำหรับบ้านเข้าจำนองอยู่สองหมื่น บาท ติดบัตรเฟิสช้อยอยู่สี่หมื่น บาท ตอนนี้เดือดร้อนมากมีช่องทางใดที่จะสามารถแบ่งเบาตรงส่วนนี้ได้บ้าง ิีกอย่างยังค้างค่าผ่อนรถมอเตอร์ไชด์ และหนี้บัตรเทสโก้โลตัสห้าพัน บาท บ้านก็ผุพังไม่มีค่ซ่อมแซมฝนตกรั่วหมดทั้งบ้านต้องไปอาศัยหลับนอนที่บ้านอื่นหาคนช่วยเหลือไม่มีมาทำงานเงินเดือนน้อย แต่ก่อนส่งลูกเรียนหนังสือหนี้สินกับภาระค่าใช้จ่ายจึงได้เพิ่มขึ้นจึงได้้ป็นหนี้สินมีช่องทางใดหาเงิน เพื่อที่จะปลดหนี้ให้เงินหมุนเวียนก็อยากจะหาช่องทางนั้นมา เพื่อที่จะหมุนเวียน เพื่อให้ชีวิตที่ดีขึ้นคงเป็นทางออกที่ดีไม่น้อยเลยโอกาส ถ้าได้เงินจำนวนนี้ดิฉันจะนำเงินไปกู้ออมสิน เพื่อนำเงินมาคืนให้ท่านเร็วที่สุดพอจะมีโอกาสช่วยได้บ้าง ไหมค่ะ บางครั้งคิดว่ามีช่องทางนี้ช่องเดียวที่พอให้หายใจได้บ้าง ขอความกรุณารับข้อมูลนี้ เพื่อไปพิจารณาด้วยค่ะ

sep-4842 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทำอาชีพค้าขายเปิดร้านขายของชำเบ็ดเตล็ดทั่วไปอยู่ที่บ้านของตนเองเมื่อก่อนทำงานบริษัทมา13ปีชีวิตก็ดีไม่เป็นหนี้ แต่ก็ไม่ก้าวหน้าอะไรอยู่แบบเดิมๆ เพราะเป็นบริษัทในต่างจังหวัดไม่มีสวัสดิการอะไรเมื่อออกมาก็มาซื้ อบ้านรถ ที่ดินในปีเดียวกันสองสามปีแรกก็ดีไม่มีปัญหาอะไรพอเข้าปีสี่การเงินเริ่มมีปัญหาเราก็ตัดสินใจขายรถ และที่ดินเอาองินมาใช้หนี้ให้หมดดูเหมือนชีวิตก็น่าจะดีขึ้น แต่ไม่เป็นอย่างนั้นแฟนก็ตกงานเราต้องรับผิดชอบคนเดียว และต้องดูแลแม่ และน้องอีก ยอดขายสินค้าที่ร้านก็ลดลงทำให้ทุนหมุนที่มีเริ่มน้อยลงขาดสภาพคล่องในการหมุนเวียน ทำให้ต้องมีการกู้หนี้ยืมสินเกิดขี้น ประกอบกับเกิดน้ำท่วมอีกช่วงนี้ทำให้สวนยางของแฟนได้รับผลกระทบไปด้วยรายได้จากกรีดยางก็หายไปอีกเลยต้องการเงินทุนมาใช้ในการค้าขาย และใช้หนี้ประมาณ 100,000-200,000 บาท เพื่อนำเงินนั้นมาค้าขายใช้หนี้สินที่มี หนี้ที่มีส่วนใหญ่เป็นหนี้บัตรเครดิตอยากจะใช้หนี้ให้หมด และปิดบัญชีไปเลยจะได้ไม่ต้องมข้มันอีก และจะใช้ชีวิตแบบพอเพียงซักที ดอกเบี้ยที่้เรารับไหวคือร้อยละ3-5ต่อเดือนจึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากท่ายนายทุนโปรดพิจารณาอนุมัติเงินให้ด้วยค่ะ