ทำงานบริษัทค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่แถวแบริ่งค่ะ ทำงานมาได้ 4ปีค่ะ คือต้องการเงินกู้มาแล้วดิฉันจะส่งตามข้อตกลงสัญญากู้ไม่หนี้หายไปไหนแน่นอนค่ะ ช่วยกรุณาด้วยนะค่ะ #ถ้าได้หกหมื่นมาดิฉันจะแยกเป็นส่วนแบบนี้ค่ะ 1.ให้พ่อ=25,000 2.ใช้หนี้ดอกร้อยล่ะ10%=10,000 3.ให้แม่ไว้ใช้ และซื้อยากินบ้างค่ะ สัก3,000 4.ส่วนที่เหลือดิฉันเก็บไว้ใช้อละเป็นทุนซื้อของมาขายทางออนไลน์ค่ะ สุดท้ายนี้ช่วยโปรดพิจรณา และส่งสารดิฉันด้วยนะค่ะ #ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10352 พูดว่า:

เป็นพนักงานประจำทำงานมาได้ 2 ปีกว่าแล้วตอนนี้เดือดร้อนมากต้องการใช้เงินมากตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวสัก บาท ห้องกำลังจะโดนล็อก ทั้งแม่ก็ไม่สบาย หนี้สินก็ยังตามทวงทุกวันทั้งๆ ที่เราไม่ได้เป็นคนก่อรับผิดชอบแทน เพื่อนอีกโดนโกงเงิน ต้องใช้เงินประมาณ 15,000 เพื่อเอามาป็นทุนการใช้ชีวิตบางส่วนเก็บไว้ เพื่อฉุกเฉินตอนนี้มีบัตรเครคิดของกรุงศรีทำงานมาเกือบจะ 2ปีแล้วยังไม่มีอะไรดีขึ้นเลยครับ ไปกู้ตามเว็ปต่างๆ ก็โดนโกงหลอกโอนเงินไปก่อน แต่สุดท้ายไม่ได้คืน ตอนนี้หมดกำลังใจทำงานการใช้ชีวิตจริงๆ ครับ เลยหันไปยืมเงินกู้นอกระบบมาใช้ ยืมคนนั้นคนนี้บ้าง จนไม่มีที่ยืม ยืมก็ได้จ่าย แต่ดอกไปเดือนๆ บางเดือนก็ไม่มีจ่ายค่าห้องต้องได้ไปกู้มาเพิ่มอีก ยืมเยอะดอกยิ่งแพง ตอนนี้เป็นห่วงแม่จริงๆ ปีใหม่คงไม่ได้กลับบ้านไปหา เพราะไม่มีเงินกลับบ้าน เรื่องนี้คนทางบ้านไม่รุ้เรื่องเลย ตอนนี้ผมเป็นหนี้ประมาณหมื่นกว่า บาท คนรอบข้างหายไปหมดบางครั้งท้อกับชีวิตเคยคิดฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว ที่ไม่สามารถทำให้พ่อกับแม่สบายได้ ทุกวันนี้ที่ทำอยู่ก็ เพื่อพ่อแม่ ผมต้องการยืมเงิน แค่ 15,000 ดอกเบี้ยะถูกๆ ครับ

sep-5901 พูดว่า:

ต.เชิงทะเล อ.ถลางจ.ภูเก็ต ทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต มีรายได้เดือนล่ะ15,000-19,000) มีความต้องการที่จะกู้เงินจำนวน 60,000 บาท (หกหมื่น บาท ถ้วน) ต้องการไปไถ่ถอนรถยนต์ ซึ่งกระผมได้เอาไปจำนำไว ตั้งแต่วันที่3มกราคม 2560ในตอนนั้นผมต้องเอาเงินไปจ่ายค่าเสียหาย ซึ่งน้องชายได้ของกระผมได้ยืมรถยนต์ของกระผมไปเฉี่ยวชนเเล้วหนี กระผมเลยต้องต้องรับผิดชอบทั้งหมด ตอนนี้กระผมจ่ายค่างวดรถ10,000 และจ่ายดอกเบี้ยค่ารถที่เอาไปจำนำไว้6,000 กระผมเลยต้องขอความกรุนาจากนายทุนช่วยไห้กระผมได้ไถ่รถคืน เพราะผมต้องจ่ายดอกเดือนล่ะ6,000 โดยที่ต้นยังอยู่ครบ60,000ถ้านายทุนท่านใดให้ความกรุณากระผมกู้ โดยคิดร้อยละ3-5%กระผมจะใช้หนี้ท่านหมดภายใน10เดือน เเละถ้ากระผมได้รถคืนมากระผมจะให้นักท่องเที่ยวเช่าในราคาวันล่ะ1,200 บาท ซึ่งในช่วงเวลานี้กระผมลำบากมาก เพราะรายได้จากการที่ให้นักท่องเที่ยวเช่ารถหายไปถ้ากระผมได้รถยนคืนมากระผมจะมีรายได้รวม25,000หักค่างวดค่าบ้านเหลือประมาณ7000-8000 บาท เเละกระผมไม่มีหนี้บัตรใดๆ ทั้งสิ้น ถ้านายทุนท่านใดให้กระผมกู้กระผมจะไม่ลืมพระคุนเลย กระผมจึงขอความอนเคราะจากนายทุน เพื่อการพิจรนาขออนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง