ขอความอนุเคราะห์พิจารณาให้ความช่วยเหลือด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แต่งงานแล้วมีลูก 3 คนโตอายุ 14 ปี (ลูกติดภรรยา) คนที่ 2 อายุ 4 ขวบ คนที่ 3 อายุ 2 ขวบ ผมเปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้างตั้ง แต่ปี 2553-ปัจจุบัน โดยเปิดในนามชื่อภรรยา ส่วนผมเป็นหุ้นส่วน และวิศวกร ที่ อ.เมือง จ.หนองคาย ประสบปัญหาเรื่องการเงิน และสภาพคล่องอย่างหนัก สาเหตุสะสมมาจากรับงานราชการ ช่วงแรกก้อรับงานตรงจากหน่วยงาน พอช่วงหลังๆมางานใหญ่ขึ้นกำลังทางการเงินไม่ถึงจึงรับช่วงต่อจากผู้รับเหมารายใหญ่ แล้วเกิดปัญหาการเบิกงวดได้เงินไม่ตรงบ้าง เบิกเงินไม่ได้บ้างทำให้เราต้องสำรองเงินเราไปก่อน ต้องกู้ยืมเงินมาสำรองจ่ายให้ลูกน้อง และซื้อของทำงาน เป็นปัญหาสะสมมาหลายงาน เกิดปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน สุดท้ายงานเสร็จ บางงานโดนค่าปรับเงินได้ครบบ้าง

ไม่ครบบ้าง บางงานก้อโดนโกงถูกเอารัดเอาเปรียบ ก้อต้องยอมรับมัน เพราะเราไม่มีเงินพอที่จะไปรับตรงจากหน่วยงาน แต่เราก้อต้องจ่ายลูกน้อง และจ่ายค่าวัสดุที่ไปเครดิตมา ทำให้เป็นหนี้ในจุดนี้มาเป็นจำนวนมาก ต้องกู้เงินดอก ร้อยละ 10 เพื่อมาหมุนเวียน เป็นเงิน 200,000 ต้องเอารถกระเบาะไปจำนำ อีก 150,000 เสียดอกร้อยละ 5 เอารถเก๋งไปจำนำ อีก 100,000 เสียดอกร้อยละ 5 ตอนน้ีไม่มีรถตัวเองขับไปทำงานต้องยืมรถกระบะเก่าๆของพ่อใช้งานไปก่อนเป็นหนี้ร้านขายวัสดุก่อสร้างที่เคยเครดิตไว้อีก 600,000 ได้ แต่ประนอมหนี้ผ่อนจ่ายไปก่อน ช่วงปี 2556 โดนสรรพากรเข้าตรวจสอบเรื่องภาษี โดนภาษีย้อนหลังอีก 80,000 ต้องไปกู้เงินดอกร้อยละ 10 มาจ่าย ปีนี้เลยรับ แต่งานเอกชน พอดีมีโครงการที่จะเปิดร้านผลิตแผ่นฝ้ายิปซั่มบอร์ดด้วย เพื่อหาเงินช่วยใช้หนี้อีกทาง โดยมีเพื่อนแฟนที่ จ.ขอนแก่น เปิดร้านขายเห็นว่ากำไรดีเลยแนะนำให้ทำดู ตอนนี้ก้อหาเงินพอจะมาทำได้เป็นบางส่วนก่อน แต่ขาดเงินลงทุน เงินที่ได้มาส่วนใหญ่ก้อเอาไปเสีย

แต่ค่าดอกกับจ่ายค่าร้านวัสดุ อีกทั้งค่าใช้จ่ายในบ้านอีก ติดปัญหานี้มาประมาณ 4 ปีแล้ว ตอนนี้ก้อเลยได้ แต่หาเงินมาประคองใช้จ่ายเบื้องต้นไปก่อนจะไปยืมคนรู้จักก้อไม่ได้แล้ว ตอนนี้เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบรวมๆ แล้วประมาณ 1,000,000 ต้องการยืมเงินจากนายทุนมาใช้หนี้ปิดดอกร้อยละ 10 และหมุนเวียนดำเนินกิจการต่อ เป็นเงิน 200,000-300,000 จ่ายดอกได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ผมมีหลักฐานห้างฯ และรายรับรายจ่ายครบพร้อมให้พิจารณาครับ หาคนที่จะช่วยไม่มีแล้วครับ หากผมได้เงินจำนวนนี้มาจะทำให้ผมสามารถดำเนินชีวิต และกิจการได้คล่องกว่าที่ผ่านมามากเลยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10373 พูดว่า:

ปกติไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่เมื่อช่วงปลายปี 2559 คุณแม่ป่วยด้วยโรคร้ายอาการหนัก และอายุ 70 กว่าปีแล้ว ไม่มีประกันชีวิต หรือสุขภาพ แต่อย่างใดนอกจากบัตร 30 บาท ซึ่งไม่เพียงพอ ดังนั้นจึงกดบัตรเครดิตแบะบัตรกดเงินสด ช่วงแรกๆ ก็ยังพอหมุนได้ แต่ช่วงหลังไม่ค่อยได้จึงไปกู้นอกระบบมาเพิ่มทำให้เพิ่มพูนมากมายจนติดลบแล้วค่ะ อยากได้เงินก้อนสัก 400000 บาท เพื่อมาปิดหนี้ทุกอย่าง และจ่ายเพียงก้อนเดียว โดยขอทำสัญญา และดอก 2% ต่อเดือน ซึ่งต่อเดือนสามารถผ่อนได้ประมาณ 5000 บาท ซึ่งตอนนี้เครียด และกดดันมากค่ะ ปกติเป็นคนเครดิตดีมาตลอด แต่ตอนนี้เครดิตเต็มหมดทุกบัตร ทุกวงเงิน จะกู้ใหใ่ก็ไม่สามารถกู้ได้แล้ว เพราะหนี้สินเก่ายังค้างอยู่มากมาย สมาธิในการทำงานก็ไม่ค่อยมี เครียดค่ะ เครียดมากๆ ทุกวันนี้ไม่กล้ารับโทรศัพท์เบอร์แปลกๆ เพราะกลัวการตามหนี้ แต่ไม่ค้างจ่ายนะค่ะ แต่จะจ่ายช้ากว่าที่กำหนด เพราะต้องหมุนต้องนี้ไปโป๊ะต้องนั้นเป็น ความเดือดร้อนอย่างมากมายค่ะ ในช่วงเวลานี้อยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนได้ให้โอกาสในการเคลียภาระหนี้ทั้งหมดนี้ด้วยค่ะ

sep-5923 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ กทม ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นไปปิดบัญชีเครดิต และใช้หนี้ญาติที่หยิบยืมมา จำนวน 30000 บาท ดิฉันอายุ 39 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่ กทม งานตก แต่งภายใน ส่วนตัวดิฉันเปนโฟร์แมน เงินเดือน 22,000 ยังไม่รวมot และ ดิฉันต้องทำงานทุกวัน เพื่อใช้หนี้ที่เกิดขึ้น ส่วนแฟนก้ไม่มีเงินเดือนทำงานเป็นเหมางานไป ซึ่งยุคนี้งานสื่อสิ่งพิมพ์เริ่มจะไม่มีงานแล้ว อีกทั้งยังมีลูกเล็กอีก1คน ล้วนแล้วมี แต่ค่าใช้จ่ายรออยู่ ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 25,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วโดน เพื่อนที่หยิบยืมไปแล้วหนี ไม่ใช้คืนค่ะ ซึ่งเราก้ติดตามทวงตลอด ก้ไม่มีวี่แววที่จะใช้คืน และตอนนี้เกิดภาวะหมุนเงินไม่ทันชักหน้าไม่ถึงหลัง จึงอยากกู้มาใช้หนี้ทั้งหมด เพื่อรวมเป็นยอดเดียว และส่วนหนึ่งก้ขอเอามาใช้ซ่อมบ้านซักหน่อยค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี อย่างไรก้ตามหากหาเงินได้เพิ่มจะเอามาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด