ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องการเงินหนักครับ ต้องใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพวิศวกร อยู่ที่ จังหวัดปราจีนบุรีครับ . เนื่องจากที่ผ่านมาได้มีการชำระหนี้บัตรเครดิตด่วนที่สุดให้แฟนสาวที่เลิกกันไปแล้วจำนวนแสนกว่า บาท. เนื่องจากบัตรดังกล่าวเป็นชื่อผม. และทั้งนี้ยังต้องส่งเสียน้องสาวที่กำลังเรียนอยู่มหาลัยปี4 ที่กำลังจะจบ.

และต้องใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ. รวมทั้งต้องดูแลพ่อเนื่องจากแม่เสียชีวิตไปตั้ง แต่13ปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ท่านได้ประสบอุติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ แล้วคู่กรณีก็จับไม่ได้. พ่อผมแขวนหักต้องทำการพักฟืนเป็นระยะเวลาหนึ่ง ทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายในการพักรักษาตัวค่อนข้างเยอะกว่าปกติ ผมต้องทำหน้าที่หาเงินเพียงคนเดียวเพื่อดูแลความเป็นอยู่ของครอบครัว ผมจึงเปรียบเสมือนเสาหลักของบ้านที่ต้องแบกรับหน้าที่นี้ไว้ครับ . จึงทำให้ช่วงนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังเรื่องค่าใช้จ่าย. จนต้องไปกู้หนี้ยืมสินเงินกู้นอกระบบมาใช้จ่ายเป็นเงิน100000 บาทดอกเบี้ยร้อยล่ะ15 บาทต่อเดือน

ผมจึงอยากใคร่ขอความกรุณาท่านยืมเงินเป็นจำนวน100000 บาท และยินดีจ่ายดอกเบี้ยร้อยล่ะ5 บาทต่อเดือนครับ เพื่อที่จะนำไปชำระหนี้. เพราะจะได้เป็นการลดค่าใช้จ่ายลงมาได้บ้างครับ ผม. ผมใคร่ขอสัญญาว่าผมจะผ่อนชำระเงินท่านในระยะเวลา36 งวดครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 16:55 112 views ,

sep-10374 พูดว่า:

มีความลำบากใจ และเครียดมากเป็นหนี้ในระบบบัตรเฟริสช้อย30000 อิออน 20000 ซึ่งบัตรที่เปิดมาเอามาให้คนอื่นผ่อน แต่ตัวเองต้องเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด ซึ่งวันหนึงได้ย้ายที่ทำงานเกิดการส่งล่าช้า เพื่อนไม่เอาตังมาให้ตามที่ตกลงไว้สรุปใช้หนี้คนเด็ว แต่ ส่งไม่ไหวได้ไปกู้นอกระบบมา ร้อยล่ะ15 จำนวน20000 ตอนนี้แย่มากค่ะ ไหนจะส่งพ่อส่งลูกที่กำลังเรียนอีกจึงอยากเป็นหนี้หนี้ทางเด็วค่ะ ทยอยส่งส่งดอกน้อย ดีกว่าไปเสีย แต่ดอก ถ้าได้จากที่นี่ไปปิดบัตรปิดหนี้นอกระบบ ได้ จะทยอยคืนทั้งต้นทั้งดอกเลยค่ะ ตอนนี้ทำงานคนเด็วเลี้ยงทั้งบ้านจึงอยากหาเงินไปปิดให้หมดแล้วเป็นหนี้ด้านเด็วค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนให้ได้ร้อยล่ะ3%ค่ะ ต่อเดือนค่ะ ระยะเวลา ตามที่คุณตกลงเลยค่ะ ทำงาน แต่ล่ะเดือน ซึ่งจ่ายค่าดอกก็หมดแล้วค่ะ อยากจะได้เงินสักก้อน เพื่อไปปิดทุกอย่างแล้วเป็นหนี้ด้านเด็วค่ะ ถ้าดิฉันโชคดี รบกวนอ่านข้อความขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ ตอนนี้ฉันลำบากจริงๆ ซึ่งหาทุกทางทุกด้านแล้วมี แต่ร้อยล่ะ20 ฉันส่งไม่ไหวค่ะ ไหนจะค่าเทอมลูกไหนจะค่าไแปโรงเนียนไหนจะส่งพ่อที่กำลังแก่อีก ชีวิตลำบากค่ะ อยากหมดหนี้สักทีขอบคุณน่ะค่ะ

sep-5924 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมืองจังหวัดระนอง รับราชการ เดิมเคยอาศัยอยู่ชลบุรี มีความประสงค์ขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อนำเงินไปปิดบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล สาเหตุของการเป็นหนี้ คือเมื่อประมาณ 5 ปีก่อนสามีของดิฉันทำธุระกิจแล้วขาดทุนร่วมกับป่วยเป็น ไบโพล่า โดนฟ้องศาล จะยึดบ้านที่อาศัยอยู่(ดิฉันมีบุตร 2 คน กำลังเรียนอยู่) เมื่อสามีป่วย ภาระทั้งหมดจึงตกอยู่กับดิฉัน จึงตัดสินใจกู้สินเชื่อกับบัตรเครดิต ปัจจุบันสามีก็ยังไม่หาย ไม่สามารถตัดสินใจ หรือรับผิดชอบอะไรได้เลย เงินเดือนเกือบทั้งหมดต้องชำระหนี้ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้หลักล้าน อยากได้เงินทุนสักก้อนสัก 4-5แสน ถ้าท่านนายทุนเมตตา ดิฉันจะแบ่งเงินเป็นสองส่วน ส่วนแรกนำไปชำระหนี้ อีกส่วนดิฉันจะนำมาเป็นทุนในการปลูกผักไฮโดรโพนิก และเพาะเห็ดขาย เพื่อหารายได้เพิ่ม ตลอดเวลาที่ดิฉันเป็นหนี้ ดิฉันชำระบัตรเครดิต และสินเชื่อทุกเดือนไม่เคยขาด มาเดือนที่ผ่านมาสามีป่วยหนักอาการกำเริบอีก ไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันกลุ้มใจมากไม่รู้จะทำอย่างไรดี เงินเดือนดิฉันประมาณ 40000 บาท ค่าใช้จ่ายทั้งหมดตกอยู่ที่ดินฉันลูกกำลังเรียนทั้งสองคนม.1 และป.4 เดือนนี้มีเงินไม่พอใช้หนี้ไม่ทราบจะผันเงินอย่างไร บางครั้งท้อแท้มากค่ะ แต่ดิฉันจำเป็นต้องสู้ เพื่อลูกๆ อละครอบครัวถ้าท่านนายทุนเมตตา ให้เงินทุนดิฉัน ดิฉันจะเอาเงินไปปิดสินเชื่อ และบัตรเครดิตดังกล่าว จะได้มีเงินเหลือไว้ใช้จ่ายในครอบครัว ดิฉันสามารถผ่อนเงินกู้จากท่านนายทุนได้เดือนละ 5000-10000 บาท ดิฉันขอความเมตตาจากนายทุนอนุมัติเงินกู้เะื่อช่วยเหลือดิฉัน และครอบครัวดิฉันด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง ดิฉันสัญญาว่าถ้าได้เงินทุนดิฉันจะทำตามที่แจ้งความประสงค์ไว้ทุกประการ และจะไม่สร้างหนี้ให้เกิดขึ้นอีก เงินทุนของท่านที่เมตตาให้แก่ดิฉัน และครอบครัวช่วยต่อชีวิตให้ดิฉัน และครอบครัวเป็นอย่างมาก