เป็นพนักงานราชการ ในหน่วยงานของรัฐ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ในจังหวัดสุพรรณบุรี มีพี่ที่ทำงานมาจีบ ได้สักพัก เราตกลงเป็นแฟนกัน ด้วยความหนูไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลย เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น หนูตั้งท้องค่ะ ตอนนั้นหนูไม่รู้จะทำยังไงคิดแบบเห็นแก่ตัวอย่างเดียว ว่าจะทำแท้ง เพราะกลัวพ่อกับแม่เสียใจ กลัวจะอายคนที่ทำงาน แต่แฟนหนูเขาไม่ยอมค่ะ เขาบอกให้เอาลูกไว้ เขาจะ แต่งงานกับหนู ทั้งที่จริงๆแล้วเราสองคนยังไม่พร้อมที่จะ แต่งงานเลย เพราะต่างคนต่างไม่มีเงิน เนื่องจากพึ่งออกรถมาทั้งคู่

เราจึงช่วยกันหาทางออก โดยเอารถ 2 คันไปจำนำ แต่จำนำคนละที่กันค่ะ นำเงินที่ได้มาจัดงาน แต่ง โดยที่พ่อ และแม่ของหนูไม่รู้เลยว่าหนูตั้งท้องอยู่ก่อนแล้ว หลังจาก แต่งงานเสร็จ ก็นำเงินที่ได้ มาไถ่รถออก แต่หนูโชคร้ายค่ะ หนูถูกหลอก รถที่หนูเอาไปจำนำ เขาเป็นพวกมิจฉาชีพ หนูไม่ได้รถคืน หนูจ้างคนตามหารถ จ้างทนาย แต่ก็ไม่ได้รถคืนค่ะ ช่วงแรกๆหนูก็ยังส่งรถอยู่ค่ะ แต่พอช่วงหลังๆค่าใช้จ่ายเยอะ หนูก็เลยหยุดผ่อนรถ ทำให้หนูถูกฟ้อง และเป็นหนี้ 600,000 บาท แค่นี้ยังไม่พอ ที่บ้านหนูยังเลี้ยงปลาดุกช่วงแรกๆได้กำไรดี แต่พอเลี้ยงหลายบ่อ ปลาล้นตลาด ราคาถูกมาก พ่อค้าก็ไม่มารับซื้อ ทำให้ขาดทุนอีก 300,000 หนู และน้องเลยตัดสินใจแบบผิดๆ ไปกู้เงินมีดอก ร้อยละ 10 มาลงทุน หมุนกันไปหมุนกันมาไม่ทัน เริ่มหยุดจ่ายบัตรเครดิต กู้เพิ่มมาเรื่อยๆ เอาก้อนนั้นมาโป๊ะตรงนี้ เอาก้อนนี้ไปจ่ายตรงนั้น จนสุดท้ายเป็นหนี้ท่วมหัวค่ะ เครียดจริงๆ หาเงินกันทุกวัน บางวันแทบจะไม่มีเงินติดตัว แย่สุดๆค่ะ ชีวิต ถ้าไม่นึกถึงพ่อแม่ และลูกตัวน้อยๆ หนูคงคิดสั้นไปแล้ว ถ้าพี่ช่วยเหลือหนูได้จริงๆ

หนูอยากจะได้เงินจำนวน 200,000 บาท เพื่อปิดหนี้บางส่วน และนำเงินมาสำลองไว้ลงทุนต่อไป เพราะทุกวันนี้ได้นำปลาที่เลี้ยงไว้ไปขายส่งที่ตลาดปลาตอนตีสี่เองแล้วค่ะ ไม่ได้ผ่านพ่อค้าคนกลาง เลยคิดว่าสักวันจะดีขึ้น และใช้หนี้จนหมดแน่ๆค่ะ อ้อ ลืมเล่าให้ฟังค่ะ ว่าพอหนูไปฝากท้อง พอได้ยินเสียงหัวใจลูกเต้น น้ำตามันก็ไหลออกมา สำนึกผิดสุดๆ ว่าเราคิดจะทำแบบนั้นกับลูกไปได้ยังไง หนูดูแลเขาดีที่สุด ตั้ง แต่เขาอยู่ในท้อง จนทุกวันนี้ น้องอายุจะ 2 ขวบแล้วค่ะ เวลาเขาเล่น เขายิ้ม หนูมีความสุข หนูมีแรงที่จะเดินต่อไป เพราะเขาค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 17:35 110 views ,

sep-10379 พูดว่า:

ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน จำนวนหนึ่ง เพื่อมาเลี้ยงดูลูก ผมทำงานเป็นพนักงานขับรถตู้ โดยสารได้เงินวันละ 500-800 บาท แต่ต้องจ่ายรายวันอีกเหลือเข้าบ้านจริงๆ ประมาณ 200-300 บาท ซึ่งก็ไม่พอที่จะเลี้ยงลูก 2 คน ซึ่งยังเป็นเด็กน้อยอยู่ แฟนก็ยังทำงานไม่ได้ เพราะพึ่งผ่าตัดมา ผมเป็นหนี้บัตรเครดิตประมาณ 100,000 บาท ซึ่งยังไม่ได้ชำระ เพราะเงินที่ได้มาต้องเอาไปเลี้ยงดูลูก ผมต้องการเงินมาเลี้ยงดูบุตร และปิดเงินกู้รายวัน ดอกเบี้ยที่สามารถคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน เป็นระยะเวลา 1ปี นอกจากนี้ผมยังต้องการหาเงินไปทำงานต่างประเทศ จำนวน 100,000 บาท เพื่อจะได้หาเงินมาใช้หนี้ที่มีอยู่ให้เร็วที่สุด เพราะมีญาติผมชวนไปทำ ซึ่งผมต้องการที่จะเดินทางไปทั้งตัวผมเอง และภรรยา ซึ่งค่าใช้จ่ายก็ประมาณ 50,000 บาท ต่อคน แต่ถ้าไปทำงานที่นั้นก็จะได้เงินเดือนตกเดือนละ 35,000 บาท ต่อคนเช่นกัน ถ้าสองคนก็ได้ 70,000 บาท ซึ่งมันก็เป็นจำนวนเงินที่เยอะพอที่จะใช้เลี้ยงดูลูก และก็ใช้หนี้ได้หมดเร็วขึ้น เพราะฉะนั้นผมจึงอยากเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ ผมจึงอยากทราบว่าพอจะมีนายทุนที่ไหนพร้อมที่จะปล่อยเงินกู้ให้ผมบ้าง ครับ ขอบคุณครับ

sep-5928 พูดว่า:

อยู่จังหวัดขอนแก่นดิฉันเป็นหนี้นอกระบบจากการกู้เงินอยู่ 180,000 ค่ะ ต้องส่งเขาทุกวันค่ะ ขายของมาได้ก็ต้องส่งบางวันนะค่ะ แทบจะไม่เหลือซื้อข้าวให้ลูกกินค่ะ เป็นหนี้แบบนี้มานาน 5 ปีแล้วค่ะ พอส่งเขาใกล้จะหมดก็ไปเอากับเขามาหมุนอีกก็เลยหมดไม่เป็นค่ะ ดอกก็แพงค่ะ แต่ด้วยความจำเป็นก็ได้เอาค่ะ ขายของมาได้ก็ต้องจ่ายเขาทุกวันค่ะ บางวันไม่ก็ไม่เหลือลงทุนค่ะ ต้องไปหยิบยืมที่อื่นมาลงทุนใช้หนี้เขาอีก ตอนนี้นะค๊ะดิฉันมีลูก2คนค่ะ ต้องอดมื้อกินมื้อค่ะ เพราะว่าแม่หาเงินใช้ แต่หนี้เขา เวลาไม่มีนะค๊ะหันหน้าไปหาใครก็ไม่ได้ ก็เลยต้องได้กู้เขาก็รู้อยู่นะค๊ะว่าดอกแพงก็ต้องได้เอา ถ้าไม่เอาก็ไม่รู้ว่าจะไปเอาที่ไหน รายจ่าย แต่ละวันมากกว่ารายรับค่ะ ชีวิตครอบครัวเลยต้องอดอยาก สงสารลูกค่ะ มีคนบอกว่าทำไมไม่ไปกู้กับธนาคารหล่ะ ก็อยากจะไปกู้นะค๊ะ แต่ไม่มีใบอะไรเลย มีก็มี แค่ใบประกอบการค้าค่ะ ใบโฉนดใบอะไรก็ไม่มีค่ะ เลยมาปรึกษาท่านนายทุนดูค่ะ ว่าพอที่จะช่วยดิฉันได้มั้ยค๊ะ ขอความกรุณาจากท่านช่วยอ่านบทความของดิฉันด้วยนะค๊ะ ตอนนี้ไม่รู้ว่าผลพิจารณาจะออกมาเป็นอย่างไร ท่านนายทุนจะช่วยได้ หรือไม่ก็ยังไม่รู้ค่ะ แต่ดิฉันก็ดีใจค่ะ ที่ได้บรรยายความรู้สึกอัดอั้นตันใจออกมาให้ท่านได้อ่าน บางวันถึงกับนอนร้องไห้เลยค่ะ หาทางออก ก็ไม่มี ขอท่านนายทุนพิจารณา ด้วยนะค๊ะ