ผมทำงานเป็นลูกจ้างประจำ ตอนนี้ผมประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ อ เมือง จ พะเยา เนื่องจากผมกู้เงินนอกระบบดอกร้อยละ 10 เป็นเงินจำนวน 50000 บาท ผมนำมาเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง ผมเกิดปัญหาทางการเงิน เพราะภรรยาของผมได้เอาเงินที่ขายของได้ไปช่วยพี่สาวที่เคยช่วยเหลือเขา ซึ่งตอนนี้ผมทำได้เพียงจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ5000 บาท ส่วนตัวผมเองทำงานได้เพียงเดือนละ10000 บาท ผมต้องจ่ายค่างวดรถค่าตู้เย็น และเลี้ยงดูครอบครัวของภรรยาผม ตอนนี้ผมเดือดร้อนมากไม่รู้จะไปหาเงินมาปิดเงินนอกระบบได้อย่างไรถ้าผมต้องจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือนผมคงต้องแย่ไปมากกว่านี้ ตอนนี้ผมไม่มีทางออก ไม่รู้จะไปขอความช่วยเหลือใคร เพราะยืมใครไม่ได้ถ้านายทุนจะกรุณาช่วยผมผมจะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงผมต้องการกู้เงินเพียง50000 บาท เท่านั้น

ผมสามารถจ่ายดอกเบี้ยให้นายทุนได้ต่อเดือนร้อยละ 4-5 บาท ผมเดือดร้อนจริงๆครับ แม่ของภรรยาก็ไม่ค่อยสบายป่วยเป็นโรคกระดูกรายจ่ายทั้งหมดตอนนี้อยู่ที่ผมคนเดียวทั้งนั้นผมต้องแบกภาระทั้งหมดไว้ในฐานะที่ผมเป็นหัวหน้าครอบครัวครับ ผมหวังว่านายทุนจะเห็นใจผม และตอบกลับข้อความของผมนะครับ ถ้านายทุนช่วยผม ผมจะไม่คดโกงเป็นเด็ดขาด ผมขอความกรุณาด้วยครับ รายได้ที่ผมขายอาหารต่อวันได้วันละ2-3 พัน บาท หักจ่ายค่าลูกน้องเหลือวันละ1500 บาท ผมอยากมีเงินปิดหนี้นอกระบบตัวให้เร็วที่สุดครับ หวังว่านายทุนคงจะตอบกลับผม ขอบคุณอีกครั้งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10384 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานอยู่ เป็นธุรกิจส่วนตัวคือรับผลิตรองเท้าจากย่านสำเพ็ง แต่ตอนนี้ติดแบล็คลิสคือคืนรถยนต์ให้ไฟแนนซ์ไปเนื่องจากผ่อนไม่ไหว เพราะธุรกิจรองเท้าเมื่อ2-3ปีก่อนแย่มาก.ตอนนี้ได้ปรับขนาดให้เล็กลงเหลือช่างที่บ้านใว้ แค่2คนก็พอกินพอใช้ไปวันๆ แต่เมื่อเคือน.ก.ย.ที่ผ่านมางานน้อยมากแทบจะไม่มีเลยก้ว่าได้ทำให้เงินไม่พอใช้จึงตัดสินใจไปกู้นอกระบบรายวันมา20000ต้องจ่ายดอกทุกวันวันละ400 บาท ไม่ไหวครับ งานรองเท้าบางครั้งออเดอร์นึงอาจต้องใชเวลาเกือบๆ 10วันแล้วกำไรเดี๋ยวนี้ก็ไม่ได้มากมายเหมือนเมื่อก่อนถ้าต้องมานั่งจ่ายวันละ400อยู่อย่างนี้คงแย่แน่จึงอยากจะขอร้องท่านนายทุนท่านใดที่ใจบุญพอจะช่วยเหลือผมได้บ้าง ผมขอกู้ แค่40000เท่านั้น เพื่อไปปิดเงินดอกลอย20000ส่วนที่เหลือจะขอใว้ทำทุนประกอบอาชีพต่อไปส่วนดอกนั้นผมขอ แค่ไม่แพงเกินไปแล้ว แต่ท่านจะพิจารนาผมขอผ่อนใช้ท่านเป็นรายเดือนละกันครับ เพราะอย่างที่บอกว่าบางออเดอร์กว่าจะทำเสร็จได้ส่งงานบางครั้งใช้เวลาหลายวัน ซึ่งถ้าหากนายทุนท่านใดที่เมตตากรุณาช่าวยผมสักครังเถิดนะครับ ผมพร้อมจะทำตามเงื่อนไขพวกท่านทุกกรณีขอเพียง แค่ดอกเบี้ยอย่าโหดมากไปก็พอครับ ..ขอบคุณครับ ..

sep-5933 พูดว่า:

อยู่แถวลาดพร้าว จ.กรุงเทพมหานครนะครับ ดิฉันมีความต้องการที่จะขอกู้เงินครับ เพื่อที่อยากไปปิดหนี้นอกรายเดือนดอกร้อยละ 20 ครับ ตอนนี้มีหนี้อยู่หลายหมื่นเลย เงินเดือนออกมา แต่ละเดือนหมุนไม่ทันครับ เพราะในการชำระหนี้ต้องจ่ายทั้งต้นทั้งดอกหมดเลยใน แต่ละเดือนครับ ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทเอกชนครับ ทำตำแหน่งพนักงานฝ่ายขาย โดนบริษัทที่ทำงานโกงเงินมาบ้าง จ่ายเงินไม่ครบบ้าง เหมือนซวยซ้ำซ้อนครับ ตอนนี้มีหนี้มากเนื่องจากชักหน้าไม่ถึงหลังครับ ใน แต่ละวันมีเงินบ้าง บางวันก็ไม่มีเงินติดตัวเลยสัก บาท ไม่มีแม้กระทั่งเงินซื้อน้ำเปล่ากิน เงินไปทำงานก็ไม่มีครับ ยิ่งข้าวไม่ต้องพูดถึงเลยมีกินบ้าง อดบ้าง บางครั้งไม่มีเงินติดตัวเลยสักชาทเป็นอาทิตย์ๆ เลยก็มี น้ำตอนนี้ก็กรอกน้ำ ก๊อกกินครับ ทรัพย์สินในห้องก็ขายหมดแล้ว ไม่เหลืออะไรเลย ชีวิตตอนนี้ลำบากมากครับ ไม่รู้จะไปหาเพิ่งใครทางไหน จะหยิบยืมใครสัก 100-200 ยังหายากลำบากเหลือเกิน ชีวิตตัวคนเดียวพ่อเสีย ญาติพี่น้องไม่มี ดิ้นรนสู้ชีวิตมาเพียงลำพัง จนบางครั้งเคยคิดฆ่าตัวตายอยู่หลายๆ ครั้งเลยก็มี เครียดแบบว่าหาทางออกไม่เจออ่ะครับ ไม่รู้จะไปทางไหนอะไรยังไงดี หันไปทางไหนก็มืดก็บอด ก็ตัน อยากจะขอกู้เงินสัก100000 บาท ดอกร้อยละ10-15ก็ได้ครับ ผ่อนเป็นแบบรายเดือน เอามาสู้ชีวิต ปิดหนี้นอกดอกร้อยละ20ที่ต้องจ่ายทั้งต้นทั้งดอก ตั้งตัวเป็นเงินทุนในการดำรงชีวิตอ่ะครับ