ดอกถูกมาก ปฏิวัติวงการเงินกุ้ที่คุณจะต้องอึ้งกิมกี่ไป 10 วัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยากได้เงินจำนวนเท่าไหร่ให้ถึงเข้ามาปรึกษากับเราได้ เรามีบริการเงินด่วนนอกระบบ พร้อมเข้าไปแก้ไขปัญหาและพร้อมเข้าช่วยเหลือให้กับลูกค้าทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาในด้านอะไรก็ตาม กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ ค่าเทอม หรือค่าบัตรต่าง ๆ อีกทั้งยังมีหนี้นอกระบบ มากมายที่กำลังทำให้คุณปวดหัว คานู่นค่านี่ ค่านั่นค่าจิปาถะ เอฟวี่ติงจิงกะเบว คุณพร้อมให้เราเข้าไปช่วยเหลือคุณหรือยังครับ ติดต่อเรามาได้เลยนะครับ ไม่ต้องรอ 09.30 – 19.30 กานต์  เจ้าเก่า

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 4, 2020 00:35 410 views , ,

sep-10385 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานบริษัทฯ ในกรุงเทพฯ ปัจจุบันมีเงินเดือน 32,000 แต่มีภาระหนี้สะสมตั้งแต่ช่วงตกงาน และรับภาระเลี้ยงดูแมวจรจัดจำนวนหนึ่ง และไม่มีการจัดการหนี้สินที่ดีพอทำให้ติดเครดิตบูโรในช่วงนั้นปัจจุบันเหลือการติดเครดิตบูโร 1 ที่ เพราะได้ไล่ปิดไปเรื่อยๆ จากการกู้เงินนอกระบบ+เงินเดือนหลังจากได้งานทำ + เงินกู้จากบริษัทฯ จ่ายวนกันไปจนภาระหนี้ผูกมัดตัวเอง ทำเรื่องกู้ในระบบไม่ได้ ไม่ผ่านสักที่เมื่อออดิด หรือผู้ตรวจสอบบัญชีมาตรวจบริษัทปรากฎว่ามีการทำเรื่องเงินกู้ผิดรูปแบบ หรือผิดอะไรซักอย่างนี่ล่ะค่ะ ทำให้ต้องหาเงินมาปิดเงินกู้บริษัทฯ ก่อนจึงได้ทำการกู้เงินเพิ่มจากนอกระบบ ซึ่งคิดดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 10 ต่อเดือน ซึ่งตอนนี้หนี้รวมทั้งหมดแล้วต้องจ่าย แค่ค่าดอกเบี้ยคือ 41,000 บาท ต่อเดือน มากกว่าเงินเดือน ทำให้ต้องหาเงินมาเพิ่มอีกใน แต่ละเดือน ซึ่งไม่ไหวแล้ว ต้องหาเงินกินอยู่ และไปทำงาน เงินเดือนออกไม่เคยได้เงิน ไม่มีความสุขกับการไปทำงานกับการมีชีวิตที่ต้องทิ้งทุกอย่าง เพื่อนรังเกียจ และปิดตัวเองอยู่กับหนี้สินล้นพ้นตัว ไม่ยิ้มไม่หัวเราะ อยากเริ่มต้นจัดการชีวิตตัวเองใหม่ อยากมีชีวิตใหม่ ขอโอกาส ขอนายทุนที่ให้กู้ยืมเงินได้จริงในขณะนี้ 550,000 บาท เพื่อปิดหนี้นอกระบบทั้งหมด และผ่อนจ่ายเพียงรายเดียว สามารถผ่อนจ่ายได้เดือนละ 10,000 ค่ะ พร้อมทำสัญญาที่ออฟฟิศที่ทำงานค่ะ ขอบคุณนายทุนท่านใดที่ให้โอกาสพนักงานคนนี้ได้เริ่มต้นจัดการชีวิตตัวเองใหม่ ได้มีปีใหม่จริงๆ เหมือนคนอื่นนะคะ

sep-5934 พูดว่า:

เป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชน ประจำอยู่ที่เชียงใหม่เงินเดือน 14000+ รายได้อื่นๆ รวมประมาณ 17000 บาท ต้องการกู้ยืมเงินเพิอไปใช้หนี้ให้กับแม่ เนื่องจากแม่ผมค้าขายรถเข๊ญ ขายอาหาร และได้ไปกู้เงินนอกระบบมา เพื่อหมุนใช้จ่าย โดยที่แรกๆ ก็กู้มา 10000 บ่าท และหลังจากรั้นมาก็ใช้จนหมด หนี้ที่เยแะเริ่มม่าจากการเป็นคนหาลูกค้าให้กับหมวกกันน็อค โดยใช้ความสนิท เป็นคนค้ำให้ และก็ได้เงินค่าเซ็นต์ค้ำมา แรกๆ ก็ไม่มีปัญหาระยะหลังคนที่กู้เริ่มมีปัญหา ไม่จ่ายเลย บ้าง ก็หนีไป ทำให้แม่ผมต้องเป็นคนรับภาระเงินกู้ ผมก็เพิ่งมารู้ที่หลังตอนที่เห็นพวกคนแปลกหน้าเข้ามาที่บ้านวันละหลายๆ คน ผมเลยมาคุยกับแม่แกก็บอกความจริงมา ผมเลยให้แกคิดว่ารวมเงินที่ต้องใช้หนี้พร้อมดอกทั้งหมดเป็นเงินเท่าไร สรุป แม้่ผมต้องใช้หนี้แทนคนอื่น 35000 บาท ซึ่งลำพังเงินเดือนผมก้อต้องใช้จ่ายค้่ารถ ค่าเช่าบ้าน หนีบัครเครดิต ซึ่งเดือนๆ แล้วเหลือเงินให้แม่เดือนละ 3000 ผมไม่สามารถกู้บัตรดครดิตได้ เนื่องจากเคยเสียประวัติไปหนึ่งบัตร ปัจจุบันมีบัตรเดียวเอาไว้หมุนใน แต่ละเดือน ผมเลยอยากหานายทุนที่สามารถช่วยเหลือผมได้ด่วน เพราะแม่ผมต้องจ่ายเป็นวันผมอย่กได้มาปิดหนี้ให้เร็วที่สุด ผมอยากกู้ 40000 บาท ผ่อนเดือนละ 5000 1 ปี เพราะสิ้นปีผมมีรายีรับจากเงินโบนัส ผมรบกวนนายทุนที่ยินดีรับข้อเสนอของผม หรือ เพิ่มดอกได้อีกหน่อยเท่าที่ผมพอจ่ายไหว เพื่อช่วยเหลือแม่ของปมด้วยครับ บางที่คนเป็นลูกเห็นแม่เดือดร้อน แต่ทำอะไรไม่ได้มันเจ็บใจมากนะครับ เคยไปยืมพวกบ้านใกล้ๆ เค้าไม่ฟังวิธีการใช้คืนของเราเลยว่าเราสามารถใช้คืนได้จริงๆ แค่ฟังยอดเงินก็บอกไปหาที่อื่นเถอะ จึงมาเขียนไว้ที่นี้ เพื่อที่จัะมีนายทุนที่พอรับข้อเสนอของผมได้ครับ ขอบคุณครับ