ลดต้นลดดอก ขอวงเงินกู้ที่ 300000บาท ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เปิดร้านขายน้ำเครื่องดื่มยุในโรงงานย่านถนนบางนา-ตราดอยู่8-9ปีแล้ว ขายดีมากยอดขายอยู่วันละไม่ต่ำกว่า20000ต่อวันแต่เมื่อประมาณ2ปีที่ผ่านนี้เศรษฐกิจไม่ดี พนักงานลาออกเยอะ เพราะไม่มีโอที ทำให้ยอดขายหายไปมาก ลดลงเรื่อยๆ ค่าใช้จ่ายค่าลูกน้องทุกอย่างเหมือนเดิม เลยคิดว่าต้องทำอะไรเพิ่มที่สามารถเอามาขายที่ร้านและขายส่งด้วย

ในช่วงเวลา2ปีที่ผ่านมาเอาเงินที่มีอยู่เอามาเป็นทุนสำรองจนหมดกับค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายประจำตอนจะทำขนมแห้งแพ็คขายส่งให้กับร้านทั่วไปติดต่อร้านค้า และแหล่งที่จะเอาสินค้ามาแพ็คเรียบร้อยขาดอย่างเดียวเรื่องเงินทุนฉันทำร้านกาแฟสดด้วยและว่าจะทำเม็ดกาแฟขายปลีกให้ลูกค้าซื้อไปชงดื่มเอง โปรเจคเยอะแต่ไม่มีทุนจึงอยาก

ขอความกรุณาจากแหล่งเงินทุนนี้ที่ให้กู้ดอกเบี้ย3-5%ระยะยาวลดต้นลดดอกขอวงเงินกู้ที่ 300000 บาท ช่วยพิจารณาด้วยนะคะขอรบกวนอย่าให้ต้องโอนเงินก่อนนะค่ะถ้าจะคิดค่าอะไรก็หักได้เลยค่ะได้โปรดตอนนี้เงินที่มีอยู่น้อยมากต้องซื้อของขายจนไม่พอต้องติดของเค้ามาขายก่อนก็มีแต่ถ้าได้เงินจำนวนที่ขอไปคิดว่าคงยื่นใหม่ได้แล้วเท่านี้ค่ะเดี่ยวยาวขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 16, 2020 00:45 118 views ,

sep-8970 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรีค่ะ ดิฉันมีเรื่องทุกข์ใจมากต้องการความช่วยเหลือด่วนค่ะ . ปัจุบันดิฉันมีธุรกิจขายผ้าไหมผ้าฝ้ายเล็กๆ ค่ะ มีน้องชายกับน้องสะไภ้อาศัยอยู่บ้านเดียวกับดิฉันส่วนพี่ชาย แต่งงานแล้วย้ายไปสร้างครอบครัวของเขาค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้ประมาณ3เดือนที่แล้วมีป้าที่รู้จักค่อนข้างสนิทกันในหมู่บ้านเดียวกับดิฉันมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินแกเดือดร้อน เพราะบ้านที่ลูกชายแกเอาเข้าแบงค์ไว้จะโดนขายทอดตลาด เพราะลูกชายแกไม่ผ่อนมาหลายงวดแล้ว ส่วนตัวดิฉันก็ไม่มีเงินมากมายขนาดนั่นพอมีพอกินไม่มีหนี้ แกเลยเปลี่ยนจากการยืมเงินเป็นให้ช่วยค้ำประกันแทน แกพาดิฉันไปบ้านอาด๊อกเตอร์ เพื่อทำเรื่องกู้เงิน50000 บาท ด้วยความสงสาร และก็รู้ว่าบ้านแกอยู่ในธนาคารจริงๆ เลยตัดสินใจช่วยค้ำประกันไป โดยไม่คิดหน้าคิดหลัง เพราะ โดยปกติแกเป็นคนดีมีน้ำใจ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นจนได้ค่ะ ถึงเวลาที่จะต้องคืนเงิน ซึ่งเลยกำหนดมา1เดือนแล้วแกกลับหายตัวไปเฉยๆ ไปนาน แค่ไหนแล้วไม่ทราบ เพราะดิฉันไม่ค่อยได้เจอแกเท่าไหร่แกอยู่ท้ายซอยดิฉันอยู่ต้นซอยค่ะ เจ้าของเงินมาเล่นงานกับดิฉันเอาหมายศาลมาเลยค่ะ สรุปดิฉันต้องใช้หนี้แทนแบบผ่อนชำระไม่ได้ แต่ลดต้นให้เหลือ40000 บาท ที่ผ่อนชำระไม่ได้ เพราะว่าเงินที่ป้าแกกู้มาเป็นเงินโป๊ะบ้านงวดสุดท้ายของลูกอาด๊อกเตอร์ที่จะใช้เป็นเรือนหอเขาขอให้ชำระภายในวันที่20/8/60 เพราะลูกเขาจะ แต่งงานวันที22/8/60ดิฉันไม่สามารถหาที่ไหนได้ถึงหาได้ก็คงไม่พอที่จะคืนให้เขาแน่ๆ จึงขอความช่วยเหลือจากผู้ประกอบการทุกท่านค่ะ ได้โปรดรับไว้พิจรณาด้วยนะคะ

sep-997 พูดว่า:

มาศึกษาที่สถาบันแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงรายค่ะ ดิฉันยังเป็นนักศึกษา ต้องการเงิน เพื่อจะเอาจ่ายค่าเทอม และค่าหอพักก่อนวันที่3เนี้ยค่ะ ทางบ้านหมุนเงินไม่ทันค่ะ และรายจ่ายอีกมากมายอีกทั้งกับการอยู่ต่างที่ต่างถิ่นเราเลยได้ห่างจากบ้านค่ะ และการใช้ชีวิตอยู่คนเดียวค่าใช้จ่ายเลยเยอะไหนจะค่าน้ำค่าไฟค่ากินค่าน้ำมันรถค่าจุกจิกเล็กน้อยเคยยืมเงิน เพื่อนค่ะ เพื่อนก็เหมือนจะเข้าใจเรานะค่ะ แต่สุดท้ายทวงๆ ตอนเราไม่มีเงินสัก บาท ต้องเอาโน๊ตบุ๊คที่แม่ซื้อให้ไปจำนำ เพื่อเอาเงินมาคืน เพื่อนพอหมดหนี้ เพื่อน แต่เป็นหนี้โรงรับจำนำ แต่โรงรับจำนำยังมีเวลาให้เราได้เก็บเงินเราก็เก็บเงินจนครบแล้วไปไถ่ถอนของคืนจนได้ เพราะตอนแรก เพื่อนเราบอกไม่ต้องรีบคืนหรอก แต่พอสุดท้ายมาดันมาทวงหักหน้าเฉยเลยที่มันทวงเงินจากเราไม่ใช่มันไม่มีตังนะมันจะเอาให้ เพื่อนอีกคนยืมเหมือนกับการซื้อ เพื่อนทางอ้อมนั้นแหละค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงสำหรับการคืนเงินนะค่ะ คืนให้แน่นอนค่ะ ช้า แต่ชัวร์ เพราะเข้าใจค่ะ การถูกหลอกลวงนั้นเจ็บปวดมากค่ะ ขอความเห็น และความกรุณาเป็นอย่างยิ่งนะค่ะ หวังว่าจะได้รับความเมตตาสงสารหน่อยนะค่ะ จากท่านนายทุนทุกท่านนะค่ะ