ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่ใกล้บ้าน อ.ชุมแพ ตอนนี้ฉันประสบปัญหา การเงินอย่างหนักค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ จ. ขอนแก่นค่ะ ซึ่ง เนื่องจากดิฉันได้ช่วยเหลือน้า ซึ่งท่าน ก็เคยเลี้ยงดิฉันมาค่ะ และได้ช่วยน้องอีกคนค่ะ โดยได้ไปหายืมเงินมาให้น้า และน้องสาวค่ะ เป็นจำนวนเงิน 100000 บาท ค่ะ ยืมทั้งในระบบและนอกระบบค่ะ ซึ่ง ตอนนี้ดิฉัน

ตอนนี้ได้เสียดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละ 10 ต่อเดือนค่ะ แล้วดิฉันยังมีภาระเลี้ยงลูก เลี้ยงหลาน และดู และป้า พ่อกับแม่อีกค่ะ ลูก ก็ได้ประมาณ 1 ปี 4 เดือน หลาน ก็อยู่ ป4 เข้าสองคน ก็กำลังกินเก่งค่ะ ไหนจะค่านม ค่าอาหาร พูดง่ายค่ะ ว่าทุกอย่างในบ้านต้องรับผิดชอบทั้งหมดค่ะ ดิฉันแยกทางกับสามีค่ะ เขาว่าจะส่งค่าเลี้ยงดูมาให้ แต่ ก็นานๆ ทีถึงจะส่งค่ะ ส่งมาครั้งละ 2000 – 3000 บาท ส่วนแม่ของหลาน ก็ส่งมาเหมือนกันกับแฟนดิฉันค่ะ ดิฉันต้องดิ้นรน เพื่อทุกคนในครอบครัวค่ะ และต้องใช้หนี้ก้อนนี้ด้วยค่ะ

ดิฉัน ก็ได้ แต่บรรยายให้ฟัง และโปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ ดิฉันมืดแปดด้านค่ะ ดิฉันขอความอนะเคราะห์ใน การพิจารณาให้ การช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณมานะที่นี่ด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 5, 2020 12:00 272 views ,

sep-10426 พูดว่า:

สามีหาเงินคนเดียว รายได้ก็ 18000 บาท พอดีเพิ่งคลอดลูก อยากได้เงิน 150000 บาท อยากเป็นหนี้ แค่ทางเดียว เพื่อลดดอกเบี้ยค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละไม่เกิน 3 ต่อปี ไม่ต้องแพงมากค่ะ ที่ดิฉันจะสามารถผ่อนชำระคืนได้ค่ะ เพรมะต้องเลี้ยงลูกด้วยลูกก็กินนมผง เป็นหนี้บัตรกดเงินสด4ใบค่ะ ของตัวเอง3ของอา1สืมอามาหมุนเวียน ยอดบัตรของตัวเอง87,000 บาท ค่ะ ส่วนของอา62,000 บาท หนี้บัตรนี้เกิดขึ้น เพราะ งานไม่ได้ทำนืะแฟนหาคนเดียว ท้อง และแท้งลูกไป และท้องใหม่กลัวแท้งอีกแฟนเลยไม่อย่กให้ทำงาน ตอนนี้ลุก5เดือนค่ะ ไม่มีคนฃ่วยเลี้ยง เลย ยังไม่ได้ทำงานอีกทสงทำแน่part-time 4ชั่วโมงหลังจากแฟนเงิกงานค่ะ ได้ในละ200ติดว่าถ้าได้เงินก้อนมาโปะบัตรหมดก้จะเบาลงค่ะ เพราะทุกวันนี้จ่สยค่าบัตรต่อเดือน7000 บาท แต่ดอกเบี้ยมันค่อนข้างสุง บ่ายขั้าต่ำไปก้เหมือนไม่ได้จ่ายค่ะ เงินต้นก้ยังไม่ค่อยลดอย่กกู้จริงๆ ค่ะ แย่ขอกู้กับคนที่ไม่ใช่ดาวน์รถอะไรอย่างนี้นะคะ ค่าใช้จ่ายในบ้านมีค่ารถ7000ค่าบ้านลองตัวเฝเป็นห้องชุดค้ะรวมน้ำไฟ3800 ค่าบัตรอีก เนี่ยล่ะคืะ ก้หมุนไปเรื่อยๆ จนรุ้สึกมันหนักไปค่ัะทุกวันนี้ ใช้จ่ายแบบประหยัดที่สุดค่ะ เพื่อมีเงินพอค่านมลู้ดือนละ1000 บาท

sep-5974 พูดว่า:

อายุ 45 ปี ทำงานราชการประจำที่อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี เงินเดือน 22540 บาท เมื่อต้นปี 2558 ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินในการซ่อมรถครั้งใหญ่ เพราะเป็นรถคู่ชีพมือสองที่เิฉันหาด้วยนำ้พักนำ้แรง ต้องยกเครื่องใหม่ทั้งคัน และในตอนนั้นก็มีค่าใช้จ่ายในการส่งลูกเรียนทำให้เงินขาดมือต้องหยิบยืมจากญาติบ้าง กู้ธนาคารบ้าง เรื่อยมา ต่อมาเมื่อปลายปี 2558 ที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ดิฉันต้องยืมเงินก้อนใหญ่ เพื่อรักษาที่นาที่ทำกินมาตลอด และเป็นสมบัติที่แม่รักมากก่อนตายกำขับให้ดูแลให้ดี แต่พี่สาวของดิฉันนำไปจำนองจนเกือบถูกยึด ทำให้เิฉันต้องไปขอกู้เงินจากญาติมาไถ่ถอนจำนวน 320000 บาท ด้วยเหตุนี้เองทำให้ภาระของดิฉันเพิ่มมากขึ้น ทั้งส่งลูกเรียน และลูกก็เป็นเด็กดีตั้งใจเรียน ไหนจะต้องซ่อมบ้านที่นำ้ไหลเข้าท่วมในหน้าฝน และส่งผ่อนหนี้ญาติจากต้น 320000 คงเหลือ 230000 ทำให้ดิฉันต้องไปทำบัตรเครดิต เพื่อใช้ยามขัดสน วงเงินรวม 60000 แต่ยังดีที่ดิฉันยังมีค่าตอบแทนมาจากการทำงานวิชาการเสริมเดือนละ 15000 ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2559 เป็นต้นมา และดิฉันหวังว่าจะเอายอดเงินรายได้นี่ไปเสนอสถาบันการเงิน เพื่อนำเงินก้อนมาใช้หนี้ญาติให้เสร็จสิ้น เนื่องจากญาติก็มีความจำเป็นต้องใช้เงิน แต่ก็ไม่ได้รับการอนุมัติเนื่องจากสถาบันการเงินไม่นับรวมรายได้ค่าตอบแทนนี้เข้ารวมกับเงินเดือน ดิฉันทุกข์ใจ และเกรงใจญาติอยากหาเงินก้อนมาใช้หนี้ญาติ เพราะเขามีความจำเป็นต้องใช้ และอยากปิดหนี้บัตรเครดิตจึงไม่รุ้จะทำอย่างไรดี จึงขอความกรุณา และความเมตตาจากท่านนายทุนผู้ใจบุญได้โปรดได้อนุเคราะห์เงินก้อนให้ดิฉันนำมาใช้หนี้ญาติ และปิดบัตรเครดิตด้วยเถอะค่ะ โดยดิฉันมีความสามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือนได้ และขอดอกเบี้ยร้อยละ 2-3 ระยะเวลาประมาณ 3 ปี ตอนนี้สงสารญาติ และสงสารตัวเองมากค่ะ รบกวนท่านนายทุนได้โปรดพิจารณาดิฉันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ