ขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ตอนนี้ผมประสบปัญหา การเงินอย่างมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แห่งหนึ่งใน กรุงเทพ ซึ่ง เนื่องจากผมไปค่ำประกันเงินกู้นอกระบบให้ เพื่อนคนนึ่ง ประมาณ 20000 บาท ชึ่งเงินกู้เป็นเงินดอกร้อย 20 ต่อเดือน จึงทำให้ผมเดือดร้อนเรื่องเงินมาก เพราะว่า เพื่อนหนีไปไหมไม่รู้เลยครับ ผมจึงอยากจะขอกู้ และส่งเป็นเดือนลดต้นลดดอก เพราะว่าจะดีกว่าส่ง แต่ดอกอย่างเดียวไม่มีวันหมดครับ ผมส่งรายเดือนไหวประมาณ 3000 – 4000 บาท ครับ ผมรองไปกู้ธนาคาร ก็ไม่ได้ครับ ไม่รู้จะไปกู้ที่ไหนแล้วครับ ไม่รู้จะหันหน้าไปผึ่งใครครับ ที่หนักจริงๆ ก็ เพราะว่าผม ก็กู้มาเหมือนกัน เฉพาะของผม 10000 บาท

รวมที่ผมต้องจ่ายคือ 30000 บาท ยังไม่รวมดอก แถวช่ำเจ้าของเงินขอดอกเป็น 15 วันจ่าย ดอดทีนึ่ง ก็ประมาณ 3000 บาท ต่อ/15 วันครับ ตอนนี้จึงทำให้ผมเดือดร้อนเรื่องเงินครับ จึงอยากให้ช่วยเหลือผมน่อย ตอนนี้ขับวินได้วันละ 500 – 700 บาท จึงยากได้ที่เงินดอกถูกไปใช่หนี้ครับ ประมาณเงินที่อยากกู้ 40000 บาท ครับ ช่วยน่อยนะครับ เดือดร้อนจริงๆ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 5, 2020 13:00 97 views ,

sep-10434 พูดว่า:

เป็นผู้รับเหมาติดตั้งผนังห้องน้ำคับ รายได้มีไม่แน่นอน แต่เดือนหนึ่ง 100,000 ต่อเดือนผมอยากไปซื้อบ้านราคา 2,500,000 แต่กู้ไม่ผ่านทางธนาคารเค้าบอกว่าให้ผมไปปิดบ้านที่กู้ให้น้าหมดก่อน เพราะบ้านหลังนั้นเป็นชื่อผมคับ และก้อต้องไปปิดบัตรเครดิตอีกรวมกันก่อราวๆ 1,500,000 อ่ะคับ แต่ผมคิดว่าไม่เอาแล้วล่ะคับ บ้าน แต่อยากจะปิดหนี้บัตรเครดิตคับ ประมาน 200,000 สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรตอนกู้บ้านให้น้าเค้าให้บัตรเครดิตมาด้วย 2 ใบผมก้อเอามาใช้ซื้อเครื่องมือติดตั้งผนังห้องน้ำช่วงนั้นงานผมไม่ค่อยได้กำไรมี แต่ขาดทุนจ่ายลูกน้องก็ไม่พอแถมเป็นหนี้นอกระบบอีกประมาน 200,000 วันๆ หนึ่งผมไม่ได้ทำงานอยู่กับที่ผมขับรถไปทำงานเสียค่าน้ำมันเองทุกอย่างคับ รับงานมาจากบริษัทอีกทีหนึ่งแล้ว แต่ว่าเค้าจะให้ไปไหนช่วงนั้นทำให้ผมขาดทุนจนปัจจุบันนี้เลยคับ ผมอยากได้เงินมาปิดบัตร และใช้หนี้ประมาน 500,000 ส่วนต่างผมก้อจะมาเก็บไว้เป็นทุนสำรองจ่ายงวดรถ 3 คัน เพราะผมต้องใช้รถบรรทุกของคับ รถก้อไม่ใช่ชื่อผม แต่เป็นของแฟนเหลือปีเดียวก้อหมด พอจะมีนายทุนคนไหนเห็นใจคนอยากปลดหนี้บ้าง คับ ผมขอเวลา 3 ปีส่วนดอกเบี้ยผมขอร้อยล่ะ 5% ต่อปีก็พอน่ะคับ ผมขอใช้เวลา 3 ปีจะใช้หนี้ให้หมดคับ

sep-5980 พูดว่า:

อาศัยอยู่ที่พิษณุโลก อ.เมือง ทำงานเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ธุรการ บ.เอกชน แห่งหนึ่ง ต้องการเงินกู้ 35,000 เพื่อจะไปลงทุนค้าขายเป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงาน และวันหยุด สะดวกที่จะชำระรายเดือน ๆ ละไม่ต่ำ 2,000 บาท ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยร้อย ละ3% ต่อเดือน ดิฉันอายุ 39 ปี เพราะว่าที่กู้ยากทำอาชีพเสริม นำเงินมาชื้อ วัสดุ และอุปกรณ์ ทำแคปหมูส่งตามร้าน หลังเลิกงาน และวันหยุด ดิฉันมีความรับผิดชอบในการเป็นหนี้ แต่ที่กู้ในระบบไม่ได้ เพราะว่าไปค้ำประกัน ชื้อรถ และตอนนี้ คนชื้อไม่ส่ง เลยติดแบคลิส ดิฉันจึงขอความกรุณาท่านเจ้าของเงิน โปรดพิจารณา ในวงเงิน 35,000 จะเป็นพระคุณยิ่ง สาเหตุที่ทำงาน และทำไม่มีเงินมาลงทุน เพราะว่าต้องรับผิดชอบ ส่งบ้านกับแบงค์อีก เดือนละ หมื่นกว่า บาท เพราะดิฉันเงินเดือน 18,000 บาท จึงคิดยากจะทำงานเสริมหลังเลิกงานตามที่ได้บอกไปแล้ว และถ้าหากเดือนใหนได้ขายดีหน่อย อาจจะรีบตัดให้เยอะ หวังว่าทางท่านเจ้าของเงินจะเห็นใจ และให้โอกาส มีที่พักอาศัยที่พิษณุโลก เป็นหลีกแหล่ง สามารถตรวจสอบได้