ตำแหน่งธุรการ ขอความอนุเคราะห์พิจารณาให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในเขตพระโขนง  ซึ่ง ตอนนี้ประสบปัญหาหนัก และหนักมากเนื่องจากดิฉันครอบครัวแตกแยกสามีหนีไปมีเมียใหม่ปล่อยภาระหนี้สินที่กู้ยืมมาร้อยละ 20% เพื่อมาลงทุนจำนวนเงิน 50,000 บาท ซึ่งดิฉันต้องจ่ายดอกให้นายทุนเขาทุกเดือนตลอดระยะเวลา 3 ปี เงินเดือนที่ทำ ก็ได้ แต่ส่งดอกเขาทุกเดือน และดิฉันมีภาระที่ต้องเลี้ยงดูส่งเสียลูกอีก 2 คนทั้งนี้ภาระทุกอย่างดิฉันแบกรับอยู่คนเดียวทำหน้าที่แม่ และพ่อให้กับลูก

อีกประ การรถตู้ที่ออกมา เพื่อรับส่งนักเรียนจะใช้หาเงินเสริมรายได้ระหว่างทำงานดิฉันประสบปัญหาระหว่างโรงเรียนปิดเทอมรถไม่มีรายได้ค่างวดดิฉัน ก็ไม่มีสำรองทำให้ค้างค่างวด 17414 บาท จำนวน 1 งวด เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ดิฉันพยายามเร่งหารายได้เสริม เพื่อมาบริหาร การจ่ายภายในครอบครัว แต่เครดิตเสียไม่สามรถกู้ หรือผ่อนกับแหล่งเงินทุนในระบบได้เนื่องจากชื่อรถเป็นชื่อตัวเอง และได้ค้ำประกันเงินกู้ให้กับเพื่อนร่วมงานแล้วเขาหนีหาย(จะเกี่ยวกันรึเปล่าไม่รู้คะ ) เนื่องจากรายจ่ายสูงกว่ารายได้จึงทำให้ไม่สามารถกู้ได้ แต่ภาพ โดยรวมรถ ก็หาเงินจ่ายตัวมันเองได้อยู่ติดอยู่ที่ปิดเทอมดิฉันยังไม่มีสำรอง ดิฉันจึงต้อง การหาแหล่งเงินทุน เพื่อหาเงินมาสำรองใช้จ่าย และชำระปิดหนี้ร้อยละ 20 เป็นจำนวนเงิน 50,000 – 100,000 บาท

และดิฉันสามารถจ่ายดอกให้นายทุนร้อยละ 3 – 5 บาท ต่อเดือน เพื่อประกอบ การพิจารณาดิฉันได้โทรศัพย์บอกให้พี่สาว ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบใน การขับรถรับส่งนักเรียนแทนดิฉันถ่ายรูปส่งมาให้นายทุนได้ดู เพื่อประกอบกันต่อไป โปรดพิจารณาด้วยนะคะ ตอนนี้ดิฉันมืดจริงๆ เงินจำนวนนี้ที่ได้มาจะช่วยชีวิตดิฉัน และครอบครัวให้ลุกขึ้นสู้ และเดินต่อไป

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 6, 2020 10:30 322 views

sep-10447 พูดว่า:

มีธุรกิจส่วนตัวผลิตสินค้า โดยจ้างโรงงานผลิต และส่งสินค้าเข้าตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ทำมาประมาณ5ปี ตอนนี้การหมุนเวียนเงินสะดุด และห้างกว่าจะจ่ายเงินก็ 90วัน แถมหักค่าต่างๆ อีกมากมาย แต่ดิฉันต้องจ่ายโรงงานทันทีเมื่อผลิตเสร็จ และต้องผลิตจำนวนมาก ตอนนี้ค้างโรงงานอีก5แสน ดิชั้นมีเงินกู้จากธนาคารแห่งหนึ่ง แต่ก็ยังหมุนไม่ทัน แถมยังต้องไปขอปรับโครงสร้างหนี้ เพราะชำระไม่ทัน บัตรเครดิตเงินกู้ต่างๆ ก็ใช้จนเต็มวงเงินกับธุรกิจ สาเหตุที่ต้องขายสินค้าเข้าห้าง เพราะมีจำนวนที่ดิฉันต้องทำยอดให้ถึงตามเป้าที่ตกลงไว้กับต่างประเทศ ตอนนี้ดิฉันเริ่มขายไปที่อื่นๆ ที่จ่ายเงินเร็ว แต่ก็ยังไม่ครบตามเงินที่ต้องจ่าย ดิชั้นต้องการเงินมาจ่ายหนี้ที่ค้างอยู่ และมาใช้ในการหมุนเวียน เพราะตอนนี้ค่อนข้างลำบาก ต้องเก็บเงินไปจ่ายหนี้ จ่ายพนักงาน ส่วนบ้าน และรถตัวเองก็ปรับโครงสร้าง เพื่อพยุงตัวธุรกิจ. แต่ถ้าปีหน้าเงินจากห้างต่างๆ ก็จะทยอยเข้ามา และตอนนี้ได้โรงงานที่ไม่ต้องผลิตเยอะ แต่ตอนนี้เครียด เพราะโรงงานเดิมจะดำเนินการทางกฎหมาย ดิฉันอยากได้เงินมาหมุนเวียน ดอกเบี้ยที่สามารถผ่อนคืนได้ 3% ต่อเดือน สัญญา1ปี พอเงินจากตามห้างเข้ามาก็จะทยอยคืนให้ได้ทั้งต้น และดอกค่ะ

sep-5993 พูดว่า:

อยู่ชลบุรีเราอย่ากบอกนายทุนว่าเราต้องการกู้เงินมาปลดหนี้เราอยากส่งรายเดือนเราเป็นหนี้อยู่3แสน บาท เรายืมเงินเขามาปลดหนี้เจ้าหนี้ปลดหนี้เจ้านู้นจนดอกกินหมดเราไม่มีปัญญาปลดหนี้เราทำธุรกิจส่วนตัวเปิดร้านชักรีดมีลูกค้าทั้งวันทุกวันเราอยากให้ช่วยเราไม่มีเงินเดินบัญชีเราอยากได้นายทุนมาช่วยคิดเรารายเดือนอยากได้ต้น3แสนเราจะส่งต้น และดอกให้เดือนต่อเดือนเดือนละ 10000 บาท ถ้าคุณพิจารณาโปรดติดต่อเรามานะขอขอบคุณมากที่เปิดโอกาสให้เราได้อธิบายให้ฟังขอบคุณมากเราไม่รู้จะยกแม่น้ำทั้ง5มาพูดอะไรเรา แค่อยากบอกทุกคำพูดเป็นความจริงอยากให้ท่านช่วยเราได้โปรดม่ความกรุณาช่วยเราหน่อยไม่รู้จะพึ่งพาใครคุณเหมือนคน้ดียวในตอนนี้ที่สามารถจะช่วยเหลือเราได้เราเลยอยากจะขอความกรุณาช่วยเราด้วยไดโปรดความผิดพลาดครั้งนี้เราต้องรีบแก้ไขไม่อย่างนั้นเรากับครอบครัวเราจะต้องทะเลอะกันเราไม่อยากที่จะทะเลอะกับครอบครัวอยากใช้หนี้กับทุกคนทุกคนที่เป็นเจ้าหนี้รอความหวังจากคุณเพียงคนเดียวอยากจะขอร้องท่านว่าเราต้องการความช่วยเหลือมาจากท่านท่านขอความกรุณาให้ท่านมาช่วยเหลือด้วยได้โปรดขอบพระคุณม่กที่ให้เราระบายความในใจขอขอบพระคุณมากที่คิดจะช่วยเหลือเรา