ตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาอย่างหนักมากค่ะ มืดแปดด้านเลยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัท อยู่กรุงเทพค่ะ เนื่องจาก ดิฉันอยุ่กับสามีมา15ปีมีลูกด้วยกัน3คน คนโต8ปี คนกลาง6ปีคนเล็ก4ปีเป็นผู้ชายทั้งหมด และดิฉันต้องเลี้ยงแม่สามีที่อายุ71ปี เราอยู่ด้วยกันภายในห้องเช่า1ห้อง สามีดิฉันเป็นเสาหลักให้ครอบครัว ใช้ชีวิตกันพอมีกินไปวันๆ จนถึงจุดที่ชีวิตเปลี่ยนสามีดิฉันทำงาน บ.ขับรถส่งขนมปัง สามีดิฉันเข้างานตี4บ่อยมากเลิก ก็4 – 5ทุ่มสามีดิฉันทำงานหนักมากเป็นเวลา5ปี วันหนึ่งสามีดิฉันขับรถปกติขึ้นทางด่วนอยู่ดีๆ ตาข้างซ้ายก้อดำมืดไป

สามีดิฉันตกใจเลยจอดข้างทาง และล้างหน้า ก็มองปกติ พอสัก5นาทีก้อดำมืดอีกปรากฏว่า มองไม่เห็นเค้าตกใจรีบโทรหาดิฉัน ดิฉันพาไปหาหมอ หมอส่ายหน้าบอกเสียใจด้วยครับ ไม่ม่วิธี การรักษา ดิฉันกอดกับแฟนร้องไห้ในหัวมี แต่หน้าลูกๆ เราจะทำยังไงกันต่อไป แต่สามีดิฉันเปนคนขยันมาก เค้าทำงานตามปกติไม่มีใครรู้ว่ามีตาข้างเดียว ขับรถต่อไปจน6เดือน รพโทรมาฝ่ายบุคคลว่าคนไข้ไม่มาตามนัด โทรตามทีนี้เรื่องเลยแตก ทางบ.เลิกจ้าง โดยที่ครอบครัวดิฉันไม่ได้ค่าอะไรซัก บาท ฉันต้องหากู้หนี้100ละ20มาระหว่างที่สามีดิฉันตกงาน และต่อมาอีก1เดือนแม่สามีดิฉัน ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งระยะ3ฉันก้อต้องหากู้เงินพาไปรักษา จนกระทั่งท่านเพิ่งเสียไปวันที่26มิ.ย59ดิฉันก้อต้องหากู้มาจัดงานศพ จน ตอนนี้ดิฉันเปนหนี้รวมๆ 50.000 บาท ดิฉันเงินเดือน15000สามีดิฉัน ตอนนี้ได้งานโรงแรมเงินเดือน9000 แต่ละเดือนต้องจ่ายดอกเงินกู้10000 บาท หักค่าบ้านค่าน้ำค่าไฟ ก็ไม่เหลือ ดิฉันตื่นตี5ไปรับผลไม้มาทำขายถุงละ20 บาท ทุกเข้าอาศัยเป็นค่าขนมไปโรงเรียนลูก ทุกวันนี้แม่สามีเสียลูกดิฉัน3คนกลับด้วยรถวินมอไซรับจ้าง มาส่งที่ห้องเช่าชั้น5ลูกๆ ก็ต้องอยู่กันเองหากินกันเอง เพราะดิฉันกับสามีเลิกงานประมาณ3ทุ่ม บางวันดิฉัน แค่เคาะประตูลูกดิฉันนั่งร้องไห้บ่นหิว ดิฉันใจจะขาด เพราะลูกๆ ต้องอยู่กันเองตั้ง แต่4.00 ดิฉันคิดว่า ถ้าดิฉันหาเงิน 50000มาคืนเจ้าหนี้ได้ดิฉันคงเหลือเงิน และมีกำลังใจบ้าง บางครั้งดิฉันเคยคิดอยากตายให้หมดทั้งบ้าน ไม่มีเวินกระทั่งให้ลูกไปขอติดมาม่ามากินคนขายด่ามา จนลูกดิฉันเดินร้องไห้กันขึ้นมาฉันร้องจนแทบจะขาดใจ ดิฉันไม่มีใครเลย ชีวิตมี แค่ลูกกับสามีเป็นลมหายใจ ทุกวันนี้ดิฉันกินข้าววันละมื้อ ประหยัดสุดๆ นี่ก้อ3เดือนละที่ดิฉันไม่เคยให้เงินลูไปโรงเรียน

ลูกได้กินข้าวฟรีที่โรงเรียน ดิฉันเลยอุ่นใจ แต่จะห่วง และกังวลตอนที่เค้ากลับมาอยุ่บ้านกันเองเรื่องฟืนไฟ แต่ทำอะไรไม่ได้ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ทุกวันนี้ฉันทำหน้าที่แม่ และภรรยาให้ดีที่สุด หมดหนี้ทุกอย่างคงดีขึ้น ทุกวันนี้วอนขอคนใจบุญมาช่วย ถ้าได้ที่ท่านจะไม่ลืมพระคุณเลยค่ะ ต้อง การปลดหนี้50.000ค่ะ ขอเปนดอกร้อยละ5น่ะค่ะ ดิฉันทุกวันนี้เหนื่อยมาก แต่ไม่เคยถอยยิ่งคุณหมอบอกโอกาสที่แฟนจะเป็นอีกข้างเรื่องตา ดิฉันยังนึกไม่ออกเลยว่าถ้าวันนั้นมาถึงดิฉันจะทำยังไง ได้ แต่ภาวนา ขอสิ่งศักสิทธิ์อย่าให้เกิดเลย เพราะถ้าเป็นแบบนั้นดิฉันคงตายแน่ๆ ขอความกรุณาท่านช่วยครั้งนี้ด้วยน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 6, 2020 11:40 101 views ,

sep-10455 พูดว่า:

ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่มีธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่บ้านที่เรียกว่างานเชื่อมเหล็กแบบว่าใครต้องการเชื่อมทำอะไรผมก็รับทำหมดทุกอย่างรายได้ปัจจุบัน400 บาท ต่อวันไปรับจ้างเขากับคุณพ่อ2คนเป็นงานที่มีตลอด แต่พอดีว่าเงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัวคือภรรยาของผมเพิ่งครอดลูกได้ยังไม่ถึง1เดือนเลยครับ แล้วค่าใช่จ่ายมันเลยติดขัดไหนจะส่งให้ทางลูกอีกคนที่เป็นลูกของภรรยาของผม ผมก็ทนเอาทำงานมาไม่เคยได้ใช้แบบเมื่อก่อน แต่ก็คือ เพื่อลูก และครอบครัว แต่ตอนนี้ผมอยากจะทำงานอยู่ที่บ้านแระรับงานมาเชื่อมมาทำเองอยู่ที่บ้าน เพราะจะได้ช่วยภรรยาดูลูกน่ะครับ อยากเปิดร้านเริ่มจากเล็กๆ แล้วค่อยขยายต่อไป อีกอย่างภรรยาเพิ่งผ่าคลอดลูกยังทำอะไรได้ไม่มากนัก ผมก็อยากแบ่งเบาภาระให้ภรรยาบ้าง อีกอย่างผมก็อยากให้คุณพ่อไม่ต้องไปทำงานแล้ว เพราะท่านอายุมากแล้ว จะให้แกช่วยดูลูกผมอยู่ที่บ้านแล้วก็คอยดูแลความเรียบร้อยของงานที่ผมจะรับมาทำที่บ้านของตัวเองท่านจะได้ไม่ต้องเหนื่อยอยากให้ท่านหยุดทำงานอยากทำให้ลูกมีเหมือนคนอื่นเขาจึงลองมาหานายทุนในเน็ตดูว่าจะมีไหมแล้วก็ได้พบกลับเพจนี้ส่วนจำนวนเงินที่คิดไว้คือประมาณกันไว้ว่า 5,000 บาท หน้าจะเปิดร้านได้ จึงขอฝากความช่วยเหลือแระความความหวังไว้กับนายทุนท่านด้วยนะครับ ช่วยทำให้ฝันของผมเป็นจริงด้วยนะครับ และขอบพระคุณเป็นอย่างสูงไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ

sep-6000 พูดว่า:

อยู่ต.แม่กลองอ.เมืองจ.สมุทรสงครามทำอาชีพค้าข้าว เนื่องจากมีความจำเป็นในการขอกู้ เพื่อมาลงทุนค้าขายที่ดิฉันทำอยู่อยากหาเงินมาลงเพิ่มต้นทุนในการซื้อลดลงกำไรจะเพิ่มขึ้นตอนนี้กำไรจากการขายของตกวันล่ะ200-300ค่ะ ถ้าดิฉันสั่งมากชิ้นเพิ่มกำไรก้อเพิ่มตามค่ะ ดิฉันเป็นหัวหน้าครอบครัวค่ะ เพราะเลิกกับสามีมาเกือบปีแล้วต้องเลี้ยงลูก2คน และเลี้ยงดูพ่อกับแม่ส่วนสามีส่งเสียลูกเดือนล่ะ10000ลูกคนโตอายุ5ขวบคนเล็ก2ขวบมีพี่น้อง2คนดิฉันเป็นลูกสาวคนโตค่ะ ตอนนี้หนี้กองทุนหมู่บ้าน เพราะกู้มาปลูกบ้านส่วนหนึ่ง เพราะเงินไม่พอส่งเงินกองทุนเดือนล่ะ2000กว่า บาท รายจ่ายในครอบครัว และส่งเงินกองทุนตกเดือนล่ะ15000ค่ะ ดิฉันอยากหาเงินจำนวนหนึ่งมาลงทุนเพิ่มในการค้าขายจะได้มีเงินหมุนเวียนในบ้านเพิ่มขึ้นลูกก้อโตขึ้นทุกวันยอมมีภาระมากขึ้นรายจ่ายมากขึ้นถ้าไม่ช่องทางหารายได้เพิ่มขึ้นอนาคตต้องเป็นหนี้นอกระบบแน่นอนค่ะ จึงขอความกรุณาจากนายทุนโปรดเห็นใจด้วยน่ะค่ะ ดิฉันเลี้ยงดูคนทั้งบ้านถ้าไม่มีเงินมาต่อยอดคงลำบากจริงขอความอนุเคราะจากนายเป็นจำนวน6000 บาท สามารถผ่อนจ่ายรายเดือนทั้งต้นล่ะดอก2000จำนวน5เดือนค่ะ ขอความกรุณานายทุนพิจรณาอนุมัติเงินกู้ด้วยน่ะค่ะ ด้วยน่ะค่ะ