ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานอยุ่โรงพยาบาลแห่งนึงค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ในโคราชค่ะ ตอนนี้หนูต้องการใช้เงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งก็มากพอสมควรสำหรับตัวหนูเอง แฟนหนู ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เงินเดือนน้อยกว่าหนูเท่านึง อยากได้รถมอไซร์ใหม่ ซึ่งคันเก่า ซึ่งหนูเห็นว่ารถเก่ามากแล้ว แต่เค้าไม่มีเงินเลย แล้วรถที่ดูไว้เป็นรถมือสองค่ะ . รถยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นนินจา ซึ่งคันที่จะซื้อต่อเป็นคนรู้จักกัน ลงขายในเฟส แฟนหนูเลยสนใจรถคันนี้ ราคาค่อนข้างสูงพอสมควร หนูสงสารแฟนหนูเค้าหาเงินทุกวิถีทาง ยืมคนนู้นคนนี้ แต่ไม่มีคัยมีให้เค้ายืม

เจ้าของรถเลยขอเงินมัดจำ ตอนแรกขอ 30000 เค้าขอต่อ ให้เหลือ 10000 เค้าก็ให้ แต่แฟนหนูเค้าก็ยังยืมคัยไม่ได้อยู่ดี หนูสงสารเค้า หนูเลยบอก หนูจะให้ยืมของหนูก่อน ซึ่งหนูเองก็ไม่มีค่ะ หนูเลยเอาทองกับแหวนไปจำ.ได้มา10000 บาท แต่หนูไม่บอกแฟน ว่าหนูเอาทองไปจำ หนูบอกแฟนว่าต้องผ่อนคืนให้หนูนะ แล้ว หนูก็เลยโอนไปให้เจ้าของรถ 10000 บาท แต่ค่ารถจริง ๆ ต้องดาว 30000 บาท แฟนหนูก็ไม่มี ขอแม่ แม่เค้าก็กลัวลูกจะผ่อนไม่ไหว เลยไม่ให้ เค้าก็หาเงินอีก เค้าเครียด หนูดูหน้าเค้าออก เค้าคิดว่าเค้าจะหาเงินมาจากไหน หนูปล่อยให้เค้าหาเงินเอง หนูก็คอยดูเค้าว่าจะหาเงินยังไง หนูสงสาร ที่ต้องไปหาขอยืมคนไปทั่ว หนูเลยบอกหนูจะออกให้อีกหนูเอาทองเส้นที่สองของหนูไปจำอีกค่ะ ได้มา 18000 อีก 2000 หนูพอมีเงินที่หนูเก็บอยู่ค่ะ เสร็จหนูก็นั่งรถตู้ไปดูรถกัน แต่กลับไม่เป็นอย่างที่เจ้าของรถพูดไว้ พอถามไฟแนนซ์ เค้าบอกว่า ต้องดาว 50000 ยอดจัด อยู่ที่ 80000 หนูคิดในใจ หนูไม่มีแล้วนะ เงิน10000ที่หนูมัดจำหนูก็เสียฟรีถ้าหนูไม่เอารถคันนี้ หนูคิดว่าหนูนั่งรถไปเสียเที่ยวเสียเงินไปหลาย บาท สำหรับการเดินทาง ซึ่งหนูก็ต้องออกให้แฟนเกือบทั้งหมดหนูนั่งรถไป สองต่อ ต้องเข้ากรุงเทพ ต่อไปพัทยา ขากลับหนูไม่มีรถกลับหนูเลยเรียกแท๊กซี่ขอต่อเหลือ 3000 หนูต้องรีบกลับ เพราะอีกวันหนูต้องกลับมาทำงาน หนูต้องทิ้งความฝัน และสิ่งที่หนูอยากได้ทั้งหมด เพื่อให้แฟนหนูได้ก่อน หนูตั้งเป้าหมายว่าหนูจะเที่ยวก่อน แล้วหนุค่อยเก็บเงิน เพื่อจะซื้อรถ ปรับปรุงบ้าน หนูก็คิดว่าผ่อนรถแฟนก่อนคือต้องให้สเต็ทเม้นของหนู

เพราะแฟนเงินเดือนไม่ถึง ไฟแนนท์ไม่อนุมัติ แต่การผ่อนหนูให้เค้าผ่อนเอง ค่ะ หนูต้อง การนำเงินมาซื้อรถมอเตอร์ไซร์ราคาอยู่ที่ 130000 ซึ่งหนูทัดจำไปแล้ว 10000 บาท เป็นรถ คาวาซากิ รุ่นนินจา มือสอง ซึ่งหนูมีค่าบัตรเครดิตที่หนูยังต้องผ่อนส่งทุกเดือนค่ะ .30000 บาท ค่าโทรศัพท์ผ่อนให้แม่คืนเดือนละ 1000 กว่า บาท 10 เดือน. หนูเลยมีความต้องการจะขอกู้เงินจำนวน 130000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อเดือน และหนูจะส่งผ่อนให้ทุกเดือน เดือนละ 4000 บาท . รบกวนช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ หนูต้องการใช้เงินจริง ๆ หนูไม่อยากเสียเงินดาวน์ไปฟรี ๆ 10000 บาท . หนูไม่รู้ว่าหนูจะหาเงินด้วยทางไหนแล้ว. หนูสัญญาว่าหนูจะส่งให้ตรงทุกเดือนค่ะ หนูไม่เคยมีเครดิตไม่ดีค่ะ . ไม่เคยจ่ายไม่ตรงเวลา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10483 พูดว่า:

เนื่องจากผมได้มีการลงทุนทำธุรกิจ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้มีหนี้สิน ที่เกิดจากการลงทุน รวมถึง 800,000 บาท ซึ่งพยายามหาเงินทุนในระบบ เพื่อดำเนินการมาจัดการหนี้สินส่วนนี้ แต่ไม่สามารถทำได้ ด้วยที่ติดเงื่อนไขของทางธนาคาร จึงจำเป็นต้องหาเงินกู้นอกระบบ เพื่อมาจัดการส่วนนี้ ผมได้ทำการกู้ทั้งในระบบ และนอกระบบ มีหนี้สินที่ยังผ่อนรถไม่หมด แต่ต้องนำรถไปจำนำ เพื่อมาหมุนเวียนในการใช้หนี้ มีการหยิบยืมมาจากคนรู้จัก ทำให้เหมือน เป็นดินพอกหางหมู ทำให้ตอนนี้ไม่มีกำลังพอที่จะคืนได้ ทั้งหมด และเป็นการหยิบยืม เพื่อ หมุนเดือนต่อเดือน ตอนนี้ ผมทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ซึ่งมีรายได้ประจำ แต่ไม่พอเนื่องจากต้องจ่ายหนี้สินหลายทาง จึงอยากหาเงินทุนมาสักก้อน เพื่อจ่ายหนี้สินต่างๆ และเหลือจ่ายคืน แค่ทางเดียว เหมือนกับการปรับโครงสร้างหนี้ ให้พอเพียงต่อค่าใช้จ่าย แต่ละเดือน ผมไม่มีบัตรเครดิต ถ้าคิดดอกเบี้ย ร้อยละ 1.5 ต่อเดือน หรือแล้ว แต่ตกลง แต่ขอดูรายละเอียด และคำนวนต่อเดือนว่าต้องจ่ายคืนเท่าไร อยากขอความอนุเคราะห์ จากท่านที่พอมีกำลัง ช่วยเหลือครับ ขอบคุณครับ

sep-6026 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กระผมมีความต้องการมีเงินที่จะใช้ในการดำเนินธุรกิจ ปัจจุุบันทำงานเกี่ยวกับ หมึก ปรินเตอร์ คอมพิวเตอร์ มาได้ ปีกว่าตอนนี้มีลูกค้าประจำอยู่ในจำนวนที่มาก ขึ้นเรื่อยๆ แต่ด้วยทุนที่ไม่มากทำให้บางครั้งการหมุนเงินจึงลำบาก ส่วนใหญ๋ลุกค้าเป็นราชการ ดังนั้นรายได้ จึงมีแน่นอนในทุกๆ เดือน นี้คือเหตุผลที่อยากจะกู้เงิน หรือ ต้องการหานายทุนที่ต้องการนำเงินมาลงทุน รวมถึงมาพัฒนาในส่วนของร้าน ตอนนี้ไม่มีหน้าร้าน อาศัยเข้าไปตามหน่วยงาน แต่อนาคตตั้งเป้าหมายในการรับลูกค้า เพิ่มทั่วไปด้วย หากนายทุนอยู่เชียงใหม่ สามารถนัดเจอ เพื่อคุย ถึงรายละเอียดการทำงาน และที่มารายได้ เพื่อเป็นเครื่องยืนยันได้ เรามีเอกสารร้าน จดทะเบียนเรียบร้อย ผมมีความตั้งใจต้องการเงิน 30000-50000 บาท ในการใช้ลงทุนเพิ่มเติม เพื่อสร้างยอดขาย และกำไร ไม่เคยมีประวัติบูโร มีติดผ่อนบัตรกดเงินสด กับ รถมอเตอร์ไซต์ แต่จ่ายตรงตามเวลาตลอด จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน หรือผู้ที่สนใจจะมาลงทุน เพื่อการพิจารณา ร้านมามีข้อมูลรายรับรายจ่าย ข้อมูลลุกค้า และทรัพทย์สินที่มี ครอบครอง รวมถึง แพลนงานต่างๆ ไว้แล้วครับ ฝากไว้พิจารณาด้วย ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ