ตอนนี้ทำงานเป็นพยาบาลวิชาชีพ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ รพ.แห่งหนึ่งในสุพรรณบุรี เงินเดือนรวมกับโอทีประมาณเดือนละ 25000 ทำงานมาได้ 5 ปีแล้วค่ะ มีครอบครัวแล้ว มีลูกชาย 1คน อายุ3ขวบ เพิ่งเริ่มเข้าเรียน ตอนนี้มีภาระหนี้สินทั้งใน-นอกระบบ ต้องชำระค่างวดรถ เดือนละ7959 บาท ค่าหนี้บัตรเครดิตที่ถูกฟ้อง เดือนละ1600 บาท ค่าใช้จ่ายของลูกชาย ทั้งค่านม ค่าอาหาร และของใช้ รวมถึงผ่อนคืนเงินกู้นอกระบบด้วย และเนื่องจากต้องเลี้ยงดูแม่ ซึ่งพ่อเสียชีวิตไปนานแร้ว และมีพี่ชาย1คน ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ชายต้องโทษ ต้องจำคุก

ซึ่งเป็นช่วงที่ย่ำแย่มาก ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในครอบครัวมีเพิ่มขึ้นต้องดูแลหลาน ซึ่งเป็นลูกพี่ชายด้วย ส่วนแม่ทำนา ขาดทุนหลายครั้ง เราเองก็ต้องไปกูหนี้ยืมสินมา เพื่อใช้จ่ายจุนเจือครอบครัว เพราะ แค่เงินเดือนที่มีก็ไม่พอใช้จ่ายกับภาระที่หนักขึ้น พอกู้มาก็มีเรื่องต้องจ่ายเพิ่ม ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ภาระที่หนักขึ้นบางครั้งทำให้ท้อ เพราะไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครพยายามจะขอสินเชื่อเงินกู้ของธนาคาร แต่พอยื่นเรื่องก็ไม่ผ่าน เพราะเคยติดแบล็คลิสต์ดิฉันต้องแบ่งเบาภาระของแม่ โดยแบ่งค่าใช้จ่ายให้แกทุกเดือน บางเดือนก็ไม่พอใช้ ก็ต้องไปกู้ยืมนอกระบบ มาครั้งละ 5000-8000 ซึ่งตอนนี้หนี้นอกระบบ มีอยู่ประมาณเกือบ40000 ซึ่งกระจายหลายเจ้า พอผ่อนชำระคืนเจ้าหนึ่ง อีกเจ้าหนึ่งก็ไม่พอ แล้วตอนนี้บัตรเครดิตก็ติดแบล็คลิสต์ ไม่สามารถกู้ธนาคารอะไรได้ ส่วนแฟนเป็นช่างภาพ ซึ่งตอนนี้ไม่ค่อยมีงานเลย ขาดรายได้ ภาระทั้งหมดจึงตกมาอยู่ดิฉันคนเดียว บางครั้งก็ชักหน้าไม่ถึงหลัง เครียด เพราะไม่รู้จะไปกู้ยืมใครค่ะ

อยากหาที่กู้เงินประมาณ40000-50000 จะเอาไปใช้หนี้ที่กระจายๆ หลายที่ แล้วมาใช้รวมที่เดียวค่ะ และใช้จ่ายในครอบครัว ซึ่งตอนนี้ไม่รู้จะหันหน้าพึ่งใครแล้วจริงๆ ค่ะ ตอนนี้ลำบากมากค่ะ ยินดีให้หักดอกเบี้ยทุกเดือนจากบัญชีธนาคารค่ะ จะจ่ายคืนทุกเดือนค่ะ ขอความกรุณาพิจารณาด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 7, 2020 11:50 90 views ,

sep-10486 พูดว่า:

ตอนนี้มีความเดือดร้อนต้องการความช่วยเหลือเรื่องเงินค่ะ คือว่าสาเหตุการเป็นหนีนะค่ะ ตอนเเรกเริ่มจากพ่อป่วยก่อนค่ะ ต้องใช้เงินรักษาเเละเดินทางหาหมอค่ารักษาค่าเดินทางทุกอย่างอยู่ทีเราทุกอย่างค่ะ ลืมบอกค่ะ พ่อเนามีภรรยาใหม่เเล้วเขาก็ทิ้งมีลูกติดอึก2คนทั้งพ่อทั้งน้องต้องดูเเลเเละไไนจะครอบครัวเราด้วยตอนนั้นลูกเรากับน้องคนละเเม่อายุเท่ากันเลยค่ะ ภาระจึงหนักมาปกตอนเเรกก็ยังพอไหวค่ะ เเต่นานไปๆ ชักไม่ไหวพ่อก็อาการเเย่ลงคนดูเเลก็ไม่มีช่วงนั้นทำงานบ้าง หยุดบ้าง เงินเดือนก็น้อยลงจึงตัดสินใจกูเงินนอกระบบมาเลยๆ เเละเริ่มมากขึ้นมากขึ้นตอนนึ้เริ่มประสบปัญหาค่ะ คือทำงานส่งดอกอย่างเดี๋ยวตอนนึ้เงินเดือนเรา22000 บาท ค่ะ เป็นเงินเดือนประจำานะค่ะ เเต่ส่งดอกอยู่ที่17500 บาท ค่ะ เเทบจะไม่เหลือเเละตอนนี้ลูกเเละน้องก็โตขึ้นค่าใช้จ่ายก็มากตามค่ะ จึงขอรบกวนท่านที่สามารถให้กู้ได้ดอกไม่เกิน2-5 บาท ค่ะ เพราะตอนนี้เริ่มไม่ไหวกับดอกร้อยละ10 บาท ค่ะ ถึงไม่ไหวเเต่ไม่เคยขาดส่งดอกนะค่ะ ไม่ต้องกลัวค่ะ เเล้วตอนนี้เจ้าหนี้จะขึ้นดอกอีกเเล้วค่ะ เลยต้องหาช่องทางที่พอจะช่ายลดภาระได้บ้าง ค่ะ ถ้าจ่ายดอกน้อยลงก็ยังพอมีเหลือเลี้ยงน้องกับลูกค่ะ ขอบคุณนะโอกาสนี้ค่ะ

sep-6029 พูดว่า:

อายุ 34 ปี ค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นพีอารกับโคโยตี้ค่ะ รายได้ต่อเดือนจะไม่คงที่ค่ะ แต่ว่าจะได้ขั้นต่ำประมานเดือนละ 30,000 ค้ะคือทำงานเป็นแท๊กค่ะ ได้รายได้วันละ 1,000 บาท แท๊กนึงจะมี 10 วันออกที15วันออกทีค่ะ แล้ว แต่ว่าร้านที่จ้างเราไปจะให้ทำกี่วันค่ะ คือดิฉันจะมีโมเดลิ่งจะคอยป้อนงานตลอดค่ะ ทำงานมารับเงินสดค่ะ ไม่ได้โอนผ่านธนาคารเลยค่ะ ดิฉันทำงานยุที่พัทยามาเป็นเวลาสองปีค่ะ ตอนนี้พักอาศัยยุที่ระยองค่ะ คือเวลาไปทำงานจะนั่งรถตู้ไปกับทุกวันค่ะ ไม่มีห้องพักที่พัทยาค่ะ ดิฉันเคยยอมเงินนอกระบบค่ะ แต่ว่าเป็นแบบชาวบ้านปล่อยทบต้นทบดอกไม่ไหวค่ะ กว่าจะหมด แต่ละทีหนี้สินที่เป็นชื่อตัวเองตามกฎหมายไม่มีค่ะ คือไม่เคยไปกู้ซื้อบ้่น หรือรถยนต์ค่ะ บ้านที่พักอาศัยซื้อเงินสดค่ะ ราคาล้านกว่า บาท แต่เป็นของพ่อกับแม่ค่ะ ดิฉันมีลูกสามคนแล้วค่ะ คนโตผู้ชายกำลังจะจบม.ต้นค่ะ คนที่สองก็ยังเรียนยุค่ะ มัธยมที่สองล้วค่ะ ผู้ชายเช่นกันส่วนคนที่สามนี่ผู้หญิงค่ะ อายุขวบกว่าๆ ค่ะ ดิฉันทำงานส่งเงินให้ลูกด้วยค่ะ คือเลิกรากับพ่อของลูกชายทั้งสองมาหลายปีแล้วค่ะ ก็มามีแฟนใหม่ได้ลูกอีกคนค่ะ ตอนนี้ก็เลิกกับแฟนหมดค่ะ บางครั้งการใช้จ่ายไ่ม่พอกับการรายได้ในบางเดือนค่ะ คือเวลาไปขอยืมญาติ เพื่อนก็ลำบากค่ะ ไม่ค่อยจะได้เท่าไรเลยขอข้อมูลทางเน๊ตค่ะ เจอก็เลยอยากลองดูว่าจะกู้ยืมได้หมดคือ แค่เอามาหมุนใช้ใน แต่ละเดือนค่ะ บางเดือนเงินขาดบางเดือนก็พอดีอย่กจะเก็บเงิน แต่ยังไม่ได้เก็บเลยค่ะ มีรายจ่ายตลอดค่ะ กับลูกๆ ทั้งสามคิดว่าอยากจะมีบัตร หรือนายทุนของตัวเองเวลาเงินขาดมือบางครั้งแบบเร่งด่วนต้องการเลยไม่อยากไปวิ่งยืมคนอื่นค่ะ มันอยากเย็นแล้วก็ลำบากใจมากค่ะ เพราะรู็จักกันพอจะมีนายทุนที่ให้กู้เงินต่อครั้วไม่เกิน 10,000 บาท แล้วผ่อนชำระเองค่ะ ไม่เคยเดินบันชีเลยอยากมีบันชีใหม่ด้วยค่ะ แบบจะได้เก็บเงินไว้ในธนาคารด้วยชำระหนี้ได้ด้วยค่ะ