อยากกู้เงิน เอาไปเป็นทุน ขอดอกเบี้ยมันถูก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ผมอายุ29 วุฒิการศึกษาม.3 โรงเรียนอันนาลัย จังหวัดสมุทรสาคร บ้านผมก็อยู่หน้าโรงเรียนนี้ล่ะครับ ผมทำงานบริษัท บริษัททำงานเกี่ยวกับล้างเครื่องจักรขนาดใหญ่ เครื่องทำความเย็น งานบริการต่าง แต่ทำเป็นรายเหมาซึ่งญาติเป็นคนเหมางานมาทำอีกที ญาติคืออาผมเองครับ ได้ค่าแรงรายวันวันล่ะ450ต่อวันถ้าทำงานแถวบ้าน(สมุทรสาคร) งานขึ้น700ต่อวัน(ทำงานต่างจังหวัด) ไม่รวมโอที เคยหากู้เงินนอกระบบดอกเบี้ยร้อยล่ะ30ต่อเดือน

เคยกู้เมื่อ2ปีก่อนกู้ไปใช้หนี้ให้แม่ 7,000ส่ง2งวดต่อเดือนส่งต้นดอกจนหมดเป็นเวลา5เดือน ดอกเบี้ยค่อนข้างโหด7,000ดอกก็ปาไป2,100 แล้วต่อเดือนแต่มันเอาง่ายก็เลยเอา สาเหตุที่อยากกู้เงิน คือผมจะย้ายไปอยู่กับแฟนผมที่ต่างจังหวัด จังหวัดอุดรธานีอำเภอกุมภวาปี บ้านแฟนผม ผมจะเก็บไว้ใช้จ่ายระหว่างหางานที่นั้นทำ และแบ่งให้แฟนผมเป็นทุนขายของ แฟนผมจะขายลูกชิ้นทอดขายน้ำหน้าโรงเรียนกุมภวาปีนี่ล่ะครับ บ้านแฟนผมอยู่หน้าโรงเรียนพอดี (กู้สาเหตุที่ผมจะกู้เงินที่นี้เพราะเห็นดอกเบี้ยมันถูก)

ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยล่ะ5แต่ไม่รู้ว่าจะกู้ได้จริงรึป่าว ก็ไม่เคยกู้แบบนี้มาก่อน ผมไปเปิดดูในgoogle ก็เลยเจอ แต่ที่ผมเอยมาเป็นความจริงทุกอย่าง ผมต้องการกู้เงิน10,000บาทดอกเบี้ยไม่เกินร้อยล่ะ5ต่อเดือนครับ ส่งเป็นรายเดือนอ่าครับ ได้ไม่ได้ตอบด้วยนะครับขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8896 พูดว่า:

อยู่อุทัยธานีเป็นพนักงานขายของขายอะไหล่รถยนต์เงินเดือนอยู่ที่10,000 บาท ต่อเดือนทุกวันนี้มีหนี้ที่ต้องส่งเป็นประจำทุกเดือน1.ค่าเช่าบ้าน3500 2.ค่าบัตรยูเมะ1,800 3.ร้เงินกู้ร้อยละ10ยอดกู้20,000ส่งดอก2,000/เดือน4.ส่งรถ1000รวม7300ค่าใช้จ่ายในบ้านอีกแทบไม่พอบางครั้งต้องยืม เพื่อนมาจ่ายก่อนสิ้นเดือนก้อต้องคืนเขามันเลยกลายเป็นไม่พอไปตลอดถามว่าทำไมถึงไปกู้ร้อยละ10นะตอนนั้นเวลาพ่อแม่เดือดร้อนมีตรงไหนหยิบคว้ากู้ยืมได้ก้อต้องเอาไว้ก่อนทั้งที่รู้ว่าดอกมันแพง แต่ขอ แค่ได้มีให้เราเป็นลูกก้อสบายใจล่ะแล้วมีหลานที่ต้องดูแลอีก2คนยิ่งหมุนๆ ม่ทันหนักขึ้นกว่าเดิมอีกก้อเครียดหนักขึ้นกว้าเดิมหากู้ยืมคนโน้นคนนี้เงินเดือนออกมาก้อใช้คืนเขากลายเป็นว้าเงินที่ได้รับทัุกเดือนมันไม่พิอกลับรายจ่ายที่ต้องเสีย และหมดไปกลายเป็นติดลบมาตลอดๆ จะเป็นปีแล้วเลยอยากได้เงินซักก้อนเอามาโปะเงินกู้ที่ดอกแพงๆ ให้หมดตะได้ส่ง แค่ด้านเดียวอยากกู้ในวงเงิน25,000ดอกร้อยละ3-5พอได้อยู่จะได้เอาเงินก้อนนี้ไปโปะให้หมดๆ ซักที เพราะทุกวันนี้หันไปทางไหนมี แต่รายจ่ายไม่มีเงินเก็บกับเขาได้เลยหมุนจนบางครั้งอยากคิดจะลาโลกไปเลยด้วยซ้ำเหตุผลที่อยากกู้เอาเงินมาคือเอามาโปะเงินกู้ที่ดอกมันแพงแล้วมาส่งด้านเดียวที่ดอกถูกกว่ามันจะดีมาก

sep-4874 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อำเภอเมืองค่ะ จ ชลบุรีค่ะ ดิฉันทำงานเป็นพนักงานประจำ ดิฉันทำงานเกี่ยวกับ อบชุบชิ้นส่วนรถยนต์ค่ะ ทำงานในตำแหน่ง QA คือตรวรสอบผลิตภัณฑ์ ก่อนส่งงานถึงลูกค้า ดิฉันมีความจำเป็นที่จะ ที่จะขอกู้เงิน จากนายทุนที่ใจดีทุกคนนะคะ คือ ดิฉันอายุ 41 ปีค่ะ มีความจำเป็นที่จะขอกู้เงินจากทุกคนค่ะ คือ ดิฉัน ติดหนี้นอกระบบค่ะ 50000 บาท ค่ะ คือ สาเหตุที่ต้องไปกู้เงินนอกระบบมา คือ คุณแม่ของดิฉัน เป็นหนี้ ที่กู้ยืมเงินจากลูกหนี้ของแม่อีกที เพื่อมาทำงาน สุดท้าย นาที่ลงทุนทำไป เกิดเสียหาย น้ำท่วมข้าว เสียหายหมดเลยค่ะ ไม่ได้แม่ แต่ กำไร เลย ใหนจะค่าปุ๋ย ค่ายา ที่ต้องไปกู้เงินมาซื้อ ดิฉันเงินเดือน 1,4169 บาท ดิฉันเองเคยเป็นหนี้บัตร เครดิต ของธนาคารแห่งหนึ่งค่ะ จำนวน 30000 กว่า บาท ค่ะ ตอนนี้ดิฉันก็กำลัง ส่งทุกๆ เดือนค่ะ สาเหตุที่ฉันได้เป็นหนี้บัตรเครดิตของธนาคาร ก็ เพราะ แต่ก่อนดิฉันทำงานได้เงินเดือนไม่พอ กับค่าใช้จ่าย เลย ลองไปทำบัตร เครดิตดู เพื่อจะได้มีเงินใช้จ่ายยามไม่มีงานทำจะช่วยแบ่งเบา เลยต้องใช้หนี้มา โดยตลอด แต่ด้วยความที่เงินเดือนน้อย แต่ก่อนเลยต้องสะสมหนี้ที่กู้ยืมเงินมาเรื่อยๆ จนถึงเวลาที่ต้องส่งเงิน ธกส ช่วยแม่ ดิฉันไม่มีเงิน ซึ่งมันถึงกำหนดแล้วที่ต้องชำระดิฉันไม่มีเงินพอที่จะไปชำระ เลยต้องหันมากู้เงินนอกระบบ จนจะครบกำหนดส่ง สิ้นเดือนคืนเจ้าหนี้ตามกำหนดแล้ว เลย สับสนว่าจะหาเงินที่ใหนคืนเขา 50000 บาท ดิฉันกลัวค่ะ เงินกู้นอกระบบ ว่าเป็นแบบใหน ดิฉันกลัวจะไม่ทันส่งค่ะ ลำพังรายได้ของดิฉัน รวมโอที และอื่นๆ แล้วก็ประมาณ 25000 บาท ก็ยังไม่พอ ส่งบ้าน เดือนละ 8000 บาท จ่ายค่าห้อง 2500 บาท ทำไมดิฉันต้องส่งบ้านเยอะ คือ ดิฉันมีลูก 2 คน กำลังเรียน พ่อกับแม่ มีอาชีพทำนา และอื่นๆ ที่ต้องใช้จิปาถะ ได้เวลาจะส่งเงินคืนเจ้าหนี้ สิ้นเดือนนี้ แล้ว ดิฉันไม่มีเงินเลยสัก บาท ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ 3 ค่ะ และดิฉันจะตั้งใจส่งเงิน ที่ทุกๆ ท่านอนุมัติให้ดิฉัน ได้ครบกำหนดตามสัญญานะคะ ดิฉันขอรบกวนทุกๆ ท่านด้วยเถอะนะคะ ในการอนุมัติเงินในครั้งนี้ด้วยเถอะนะคะ และขอขอบคุณทุกๆ ท่านมากนะคะ ที่เปิดโอกาสให้กับพวกเรา คนรายได้น้อย ขอขอบคุณอักครั้งนะคะ