ครอบครัวเรามีกันอยู่8คนคะ ขอบพระคุณอย่างสูงคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่คะ มาซื้อที่อยู่ที่นี้คะ มี1.พ่อทำนา ซึ่งเช่าเขาอยู่คะ 2.แม่ทำนา 3.ดิฉันไม่ได้ทำงานคะ มีลูกน้อย 4.แฟนฉันทำงานรับจ้าง 5.น้องสาวเรียนอยู่ปวช.3คะ 6.ลูกสาวดิฉันคนโตอายุ6ควบคะ 7.น้องชายคนเล็กของดิฉันอายุ5ควบ(ลูกหลงจากแม่คะ ) และ8.คนสุดท้ายลูกชายคนเล็กอายุ1ควบ5วันคะ ทั้งครอบครัวรายได้จากการทำนาที่เช้าเขาอยู่คะ ส่วนที่แฟนทำมาได้เขาไม่ยอมให้ทางครอบครัวเลนคะ เอาไปกินเหล้ากับเลี้ยง เพื่อนหมดคะ ตอนนี้ดิฉันมีปันหาด้านเงินมากคะ เริ่มจากที่ดิฉันท้องลูกคนเล็กแล้วต้องหยุดงานจากที่ทำงานได้พอมีพอใช้กับทางครอบครัวก็เริ่มหมุนเงินไม่ทันคะ

จากการทำนาก็ขาดทูนคะ ไหนจะต้องให้เจ้านาอีกเหลือข้าวพอกินเล็กน้อยเป็นแบบนี้มาเกือบสองปีคะ เงินที่เก็ยมาก็ใข้จ่ายเริ่มหมด และมีคนมาเสนอขายที่ดินให้คะ โดนเขาให้เราผ่อนจ่ายเดือนละ20000฿ แต่ต้องจ่ายก้อนแรก120000฿ด้วยความที่อยากมีที่เป็นของตัวเอง และคิดถึงเด็กๆ ไม่อยากให้ต้องมานั่งเช้าบ้านเขาอยู่ไปเรื่อยๆ เหมือนเราตอนเด็กเลยคุยกับพ่อตัดสินใจเอาเงินก้อนสุดท้ายที่มีไปจ่ายค่ามัดจำเขา และผ่อนจ่ายมาได้5เดือนแล้วคะ เอาเงินจากการทำนาไปจ่าย แต่ตอนนี้พวกเราสร้างบ้านไปด้วยจ่ายค่าที่ไปด้วยค่าใช้จ่ายในบ้่นอีกค่าโรงเรียนเด็กๆ อีกเลยติดขัดเรื่องเงินคะ หมุนไม่ทัน และตอนนี้ก้อมีหนี้ที่ เพื่อนพ่ออีก เพราะต้องไปจ่ายค่าทำบัตรคะ คนไหน8000฿ทำ3คนมีดิฉันพ่อ และแม่8000?3=24000฿ แต่พ่อยืมมา50000฿ เพราะเก็บไว้จ่ายค่าที่ดินใช้จ่ายในบ้าน และซื้ออุปกรณ์สร้างบ้านด้วยคะ และตอนนี้ลูกชายคนเล็กดิฉันเป็นโรคซีดโรคเลือดจาง และพัฒนาการช้ากว่าเด็กวัยเดียวกันคะ ควบกว่าแล้วยังไม่ยอมคานเลยคะ วันก่อนหมอมาถึงบ้านหมอพัฒนาการช้าต้องได้รับการรักษา และนำเข้าไปทดสอบด้วยคะ

ดิฉันสนใจจะกู้เงิน100000฿คะ ดอกร้อยละ10%สู้ได้จ่ายรายเดือนคะ ทั้งต้นทั้งดอก4584฿ต่อเดือนเป็นเวลา24เดือนคะ 4584?24=110016฿คะ เงินที่กู้นี้ดิฉันจะเก็บไว้จ่ายค่ารักษาลูกค่าใช้จ่ายในบ้านเก็บไว้จ่ายค่าที่จะเอาไปคืน เพื่อนพ่อที่ติดด้วยคะ และอยากสร้างบ้านต่อด้วยคะ เพราะตอนนี้ทำไปอยู่ไปคะ ประตูหน้าบ้านหน้าต่างยังไม่มีเลยคะ พื้นบ้าง ที่ก้อได้ปูกระเปื่องบ้าง ส่วนก้อยังไม่ได้ปูคะ เลยต้องการเงินมาหมุนคะ และดิฉันจะเอาเงินไปลงทุนในการทำงานจะเอาไปมัดจำงานฝีมือ เพื่อรับมาทำที่บ้านคะ จะได้เลี้ยงลูกไปด้วยทำไปด้วยได้คะ ดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะทำให้ดิฉันเดินหน้าต่อ เพื่อนลูกๆ ได้คะ และขอความอนุเคราห์ในการพิจารณาให้ความช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 7, 2020 13:50 9,812 views ,

sep-10499 พูดว่า:

ต้องการเงิน เพื่อจะคลอดลูกค่ะ และใช้จ่ายในครอบครัว ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ขายของอยู่หน้าบ้านตนเอง ขายก๋วยเตี๋ยว รายได้ตกวันละ 500 บาท แต่ไม่เพียงพอเนื่องจากคลอดต้องใช้เงินก้อน ทีแรกทำงายประจำค่ะ แล้วย้ายที่ทำงานใหม่ ทำได้ 2 อาทิตย์ ปรากฏว่าตั้งท้อง นายจ้างจึงให้ออกจากงาน สามีทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล สอบติดตำแหน่งพนักงานราชการ เมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้สามีต้องเรียนหลักสูตรใหม่ กลายเป็นนักเรียนไปก่อนจึงยังไม่ได้เงินเดือน ได้เงินเดือนประมาณเดือนกุมพาค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ครอบครัวก็เป็นหนี้ ส่วนตัวเนยเป็นหนี้บัตรอิออน อีซี่บาย เนื่องจากตั้งครรภ์แล้วไม่ได้ทำงาน รอคลอด ทำงานแล้วจะเคลียร์ให้หมด ตอนนี้อยากได้เงินก้อนมาคลอด แล้วก็ซื้อของใช้ให้ลูกค่ะ อยากกู้สัก 20,000-30,000 ดอกร้อยละ 5-10 ค่ะ หรือถ้าถูกกว่านี้ก็ได้ค่ะ ช่วยเห็นใจหน่อยน๊ะคะ ตอนนี่เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่อย่างลึกซึ้ง ที่บ้านเป็นหนี้หมดค่ะ เนื่องจากไปค้ำประกันให้คนอื่น แล้วเขาหนี ชีวิตลำบากมากเลยค่ะ จากไม่เคยมีหนี้ ต้องเป็นหนี้ แต่ก็พอถีบตัวเองไปได้เรื่อยๆ หายืมก็ลำบาก คนรอบข้างก็ไม่ค่อยมีเงิน หนูขอ แค่ผ่านช่วงเวลาคลอดไปก่อน ช่วยหนูให้พ้นช่วงเวลานี้ไปก่อนน๊ะคะ

sep-6042 พูดว่า:

สวัสดีคะ อายุ34ปีตอนนี้ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งคะ เป็นคนต่างจังหวัดคะ เป็นคนจังหวัดลำปางมาทำงานที่จังหวัดลำพูนตำแหน่งฝ่ายผลิตเงินเดือน 13000-15000 ดิฉันมีลูกชายหนึ่งคน ซึ่งตอนนี้กำลังจะเข้าเรียนชั้นประถมครอบครัวดิฉันมีทั้งหมด5คน ซึ่งดิฉันเองต้องเป็นคนหาเงินเข้าบ้านดิฉันเลิกกับแฟนได้6ปีแล้ว เพราะแฟนนอกใจ ทุกวันนี้เงินเดือนที่ได้ไม่เพียงพอกับรายจ่าย เพราะหาเงินเพียงคนเดียวเคยไปขอกู้กับทางอิออนมาได้เงินมาจำนวนหนึ่ง และส่งไปได้ระยะหนึ่งช่วงนั้นเศรษฐกิจไม่ดีรายรับไม่พอทำให้ขาดส่ง ไปขอกู้ร้อยละสิบมาก็ถูๆ ไถไปเป็นเดือนๆ เรียกว่าเดือนชนเดือนด้วยซ้ำทุกวันนี้เหนื่อย และท้อมากเคยไปขอกู้กับคนที่ปล่อยเงินกู้ต่างๆ แต่ก็เงียบโดนหลอกบ้าง อะไรบ้าง ดิฉันเองทุกวันนี้อดบางได้กินบ้าง เพราะต้องส่งให้ทางบ้าน ให้ลูกค่าเทอม และไหนจะตัวดิฉันอีกไม่พอจริงๆ คะ ดิฉันจึงอยากจะขอกู้เงินก้อนสักก้อนหนึ่ง เพื่อเอาไปเป็นทุนให้กับชีวิต และเอาไปใช้หนี้ที่มีให้หมดอยากจะได้วงเงินสัก20000 เพื่อเอาไปตัดหนี้นอกระบบ และเอาไปเป็นทุนต่อชีวิตให้ได้มีรายได้เข้ามาเสริมหากท่านนายทุนท่านใดได้อ่านได้โปรดรับพิจารณาดิฉันไว้สักคน เพราะดิฉันเองก็อยากได้ลืมตาอ้าปากบ้าง ดอกเบี้ยที่ท่านคิดก็อยากให้สมน้ำสมเนื้อ และอย่าสูงเกินไปขออย่างน้อยเดือนหนึ่งส่งเดือนละสองพัน โปรดพิจรณาดิฉันด้วยนะคะ