รับราชการ ปัจจุบันอยู่ที่ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กทม ต้องการกู้เงิน จำนวน 300,000 บาท ซึ่งยังขาดอยู่ เพื่อ ไปลงทุนซื้อรถบรรทุกมือสอง ไปรับงานขนดิน ในไซค์งาน ซึ่งพ่อของ เพื่อนได้รับโควต้ามา จะมีรายได้ประมานเดือนละ 25000-30000 บาท เดิมมีเงินเก็บอยู่บ้าง คะ แต่ติดอยู่ในหุ้น ซึ่งฝาก เพื่อนที่มีเวลาเล่นดูให้ แต่ติดลบขายไม่ได้คะ ส่วนเงินเดือนสิ้นปีนี้ เงินเดือนจะปรับขึ้น จะมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกทางคะ ความจำเป็นในการลงทุนครั้งนี้เนื่องจาก เงินเดือนถูกหักชำระค่าเช่าซื้อบ้าน เพื่ออยู่กับครอบครัว โดยรับผิดชอบจ่ายเพียงคนเดียว

ก่อนนี้เงินก็พอหมุนได้ เพราะมีรายจ่ายประจำไม่เกินรายได้ แต่เมื่อต้นปีนี้ คุณแม่ป่วยต้องผ่าตัดตา เฉียบพลัน มีรายจ่ายเพิ่มจากการรักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้รายได้จากเงินเดือนเพียงทางเดียวไม่เพียงพอ กับรายจ่าย จึงจำเป็นต้องหารายได้เพิ่มเติม ไม่เคยกู้เงิน นอกระบบ คะ เป็นครั้งแรก แต่คิดว่า ถ้านำมาต่อทุน เกิดรายรับเพิ่ม ก็เพียงพอส่งดอกเบี้ย และมีเงินเหลือในการจ่ายค่ารักษาพยาบาลมารดาอย่างต่อเนื่อง ถ้าได้รับความไว้วางใจ และเชื่อมั่นว่าเป็นลูกหนี้ชั้นดี ก็อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 4-5 คะ ถึงจะสามารถชำระได้ กำหนดจะคืนภายในสิ้นปี 2560 ทั้งหมดคะ กิจการที่จะไปลงทุนเคยสอบถามธนาคารจะกู้แบบ Sme แต่ไม่ได้ เพราะชื่อผู้ประกอบการ ไม่ใช่เรา และเงื่อนไขเยอะคะ หากได้รับการพิจารณาได้กู้เงิน จากนายทุน ก็จะไปลงทุนมีรายได้ที่แน่นอน และจะสามารถมาจ่ายดอกเบี้ยได้ตามกำหนด ที่ผ่านมา ผ่อนชำระรถยนต์ ไม่เคยผิดนัด เพราะเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมคะ เราเป็นหนี้ก็ต้องชำระหนี้ ถ้าเรามีเงิน เราก็จะช่วยเหลือคนอื่นๆ และเราก็จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นเช่นกัน ถึงจะไม่เคยรู้จักกัน แต่เชื่อว่า เพราะการทำบุญมาเหมือนกัน แต่บุญคงจะไม่เท่านายทุน เพราะมีทรัพย์สินมากกว่า ไม่เดืือดร้อนที่จะดิ้นรนหารายได้มาดูแลชีวิต และครอบครัว โดยมีเงิน

มีทรัพย์มาช่วยเหลือผู้อื่นที่มีความจำเป็นในการใช้เงิน เพื่อการใช้ชีวิตที่มั่นคง และช่วยเหลือเกื้อกูลครอบครัวได้ ต้องขอขอบคุณ มา ณ ที่นี้ ไม่ว่าท่านจะพิจารณาให้กู้ หรือไม่ก็ตาม เชื่อว่าท่านพิจารณาจากความน่าเชื่อถือ และความเป็นไปได้ในการได้รับชำระเงินคืน ซึ่งหากได้รับอนุมัติให้กู้เงิน ดังกล่าว จะนำเงินไปลงทุน และชำระดอกเบี้ย และต้นเงินให้ครบถ้วนตรงตามสัญญาทุกงวด เพื่อตอบแทนนำ้ใจของนายทุน และจะได้มีเงินไปให้ผู้อื่นกู้ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดื อดร้อนได้อีกต่อไปคะ ขอแสดงความนับถือ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 8, 2020 10:00 460 views

sep-10506 พูดว่า:

อาชีพค้าขายเกี่ยวกับเสื้อผ้ารับของประมานอาทิตย์10000มีทีประจำเสาร์-อาทิตย์ทีจตุจักรส่วนวันธรรมดาอังคารขายที่เตาปูนติดกับบริษัท Scg วันพุทธขายที่คลองเตย ติดบริษัทล็อคเล่ย วันพฤหัสขายที่บริษัทไทยประกันวันศุกร์ขายที่สีลมตึกjtc กำไรประมาน30000-40000 บาท ต้องการกู้50000 บาท เพื่อนำไปขยายร้านให้มีสองสาขาเนื่องจากรู้สึกว่าราายได้เท่าเดิม แต่ค่าครองชีพสูงขึ้นถ้ามี2สาขาก็จะทำให้มีรายได้เพียงงพอกับค่าใช้จ่าย มีผ่อนรถเดือนละ9000ค่าเช่าห้อง5000ค่าไปโรงเรียนลูกอีกวันละ100 บาท ค่าน้ำมันเดือนละ3000เคยกู้นอกระบบ แต่ต้องจ่ายรายวันดอกร้อยละ15ทำให้ขาดสภาพคล่องต้องการจ่ายเป็นรายเดือนระยะเวลาในการผ่อนไม่เกิน1ปีดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5ต่อเดือนหลักฐานมี แต่สเตจเม้นสำเนาทะเบียนบ้าน บัตรประชาชนเคยโทรถามทางเวบไซด์อื่นแล้วส่วนใหญ่จะดาวรถมาขายขาด และต้องการเงินค้าเอกสารก่อนแบบนี้ผมไม่ต้องการนะคับ ถึงผมไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน แต่ผมมีหลักฐานการโอนเงินของหนี้นอกระบบที้ผมเคยกู้อยู่ว่าผมจ่ายตรงตลอดนะคับ อยากลองให้ผู้กู้ทุกท่านลองพิจารณาผมดูนะขอแบ่งจ่ายเป็นรายเดือนนะคับ ขอบคุณมากคับ

sep-6047 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ทำงานที่บริษัทเอกชนที่จังหวัดสระบุรี รับผิดชอบหน้าที่ในระดับบังคับ บัญชา มีรายได้ต่อเดือนประมาณ 27,000 บาท ดิฉันใคร่ขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เนื่องจากดิฉันต้องการนำไปปิดเงินกู้เดิมที่ดิฉีนจำเป็นต้องกู้มาเมื่อปีที่แล้ว (ปี 2559) ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยสูง ร้อยละ 10 สาเหตุที่กู้ เพราะน้องชายลาออกจากงาน ทำให้ภาระค่าใช้จ่ายภายในบ้าน , ค่าเลี้ยงดู (มารดา หลานสาว และบุตรสาว) , ค่าเล่าเรียน ( หลานสาว และบุตรสาว )อยู่ในความรับผิดชอบของดิฉันทั้งหมด ประกอบกับระหว่างนี้หลานสาวเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 4 จำเป็นต้องเข้ารับการฝึกงาน ทำให้มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าเดินทาง ค่าที่พัก ค่าอื่นๆ สำหรับกรณีเพิ่มขึ้น เนื่องด้วยปัจจุบันดิฉันมีภาระหลักในการผ่อนรถยนต์ เพื่อใช้เดินทางมาทำงานอยู่แล้ว ดังนั้น เงินกู้เดิมที่มีอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 10 จึงทำให้ดิฉันได้รับความเดือดร้อน และทุกข์ใจอย่างมาก เพราะรายรับไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่จำเป็น ดิฉันจึงใคร่ขอความช่วยเหลืออนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน ขอกู้เงินจากท่าน โดยดิฉันขอจ่ายดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 3 ทำสัญญาชำระคืนให้ท่านภายใน 1 ปีค่ะ ขอให้นายทุนท่านช่วยพิจารณาให้ความอนุเคราะห์ช่วยเหลือด้วย..ขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ค่ะ