ขอความอนุเคราะห์ช่วยพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยครับ ขอขอบพระคุณครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมมีอาชีพรับราชการทหารอยู่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งตอนนี้ผมได้ประสบปัญหาทางด้านการเงินคือเมื่อต้นปีที่ผ่านมาพ่อของผมได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ลำใส้ใหญ่ ซึ่งกว่าจะตรวจพบก็รุกรามไปจนจะถึงขั้นสุดท้ายแล้วจึงต้องทำการรักษาด้วยการผ่าตัด และให้คีโม และฉายแสงทำให้ต้องใช้ค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมากถึงแม้จะเบิกได้ก็ตาม แต่ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายส่วนต่างๆ อีกมากมาย ผมจึงต้องกู้เงิน สหกรณ์ออมทรัพย์ของกรม แต่ก็ไม่พอค่าใช้จ่าย ซึ่งตอนนี้เงินเดือนก็ต้องถูกหักไปมากพอสมควร

แต่โรคมะเร็งไม่มีทางรักษาหายอยู่แล้วพ่อผมจึงเสียชีวิต จึงทำให้ประสบปัญหาด้านการเงินอีกคือต้องหาเงินมาทำศพพ่อแม่จึงต้องกูเงินจาก ธกส.มาทำศพจำนวน 70000 บาท ซึ่งตอนนี้ถึงเวลาต้องชำระหนี้สินแล้ว ซึ่งผมเป็นลูกคนเดียวจึงไม่มีพี่น้องที่จะมาช่วยรับผิดชอบ ผมยังต้องรับผิดชอบเรื่องการดูแลแม่ ซึ่งก็แก่ชราแล้วมิหนำซ้ำตอนนี้แม่ก็ยังป่วยเป็นโรคไตอีกก็ต้องใช้เงินรักษาอีก ตอนนี้ผมสับสนมากต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกหนักใจก็ตรงต้องใช้หนี้ ธกส.นี่แหละ ผมกู้เงิน สหกรณ์มากว่าจะกู้ได้อีกครั้งก็ต้องรอให้ครบ 1 ปีถึงจะกู้ได้อีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ผมต้องหาเงิน โดยประกอบอาชีพเสริม โดยการขายของตอนเช้าก่อนไปทำงาน และตอนเย็นหลังเลิกงาน ซึ่งก็พอเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัวได้ แต่ไม่สามารถเก็บเงินเป็นก้อน เพื่อไปใช้หนี้ได้ยังโชคดีอย่างหนึ่งคือยังไม่มีลูกไม่งั้นคงต้องลำบากกว่านี้แน่ ผมไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครจึงเขียนบรรยายความรู้สึกมาให้ช่วยพิจารณาขอความอนุเคราะ์ช่วยเหลือผมอยากได้เงินซักก้อนหนึ่ง

เพื่อไปใช้หนี้ ธกส.เท่านั้นเอง เป็นไปได้ผมต้องการเงินซัก 50000 บาท ผมอยากได้ดอกเบี้ยถูกหน่อยซักร้อยละ 5 เพราะตอนนี้มืดแปดด้านไม่รู้จะพึ่งใครผมยินดีจ่ายดอกถ้าใช้หนี้ ธกส.แล้วชีวิตก็คงดีขึ้นคงมีกำลังใจสู้ต่อไปผมจึงเขียนบรรยายมา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10518 พูดว่า:

จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นการมัดจำค่าที่อยู่ใหม่ ดิฉันอายุ28ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จ.นนทบุรี ทำเกี่ยวกับเครื่องกรองน้ำ ส่วนตัวดิฉันเป็นPCฐานเงินเดือน15000ไม่รวมคอมมิชชั่น มีหนี้สินส่งไฟแนนซ์ และส่งค่างวดรถมอเตอร์ไซค์ ไม่เคยกู้บัตรประเภทต่างๆ ช่วงที่ผ่านมาเกิดช็อตด้านเงินพอดีมีญาติมาอาศัยอยู่ด้วย2คน เพื่อมาหางานทำ และช่วงที่อาศัยอยู่ด้วยกันฉันกับแฟนเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดก่อน และแฟนมาเกิดอุบัติเหตุเจ็บแขนจึงต้องขอลาหยุดงาน และพักรักษาร่างกายตามแพทย์สั่งเป็นเวลา1เดือนจึงเป็นภาระที่ช่วงนี้ดิฉันจึงต้องหารายได้เพียงคนเดียวไปก่อนจึงเกิดการชักหน้าไม่ถึงหลัง จ่ายค่าห้องเก่า จ่ายค่าไฟแนนซ์ค่างวดรถ และหาค่ามัดจำที่อยู่ใหม่ ดิฉันทำงานกับแฟน2คนแฟนมีภาระส่งเงินให้ทางบ้าน และจ่ายค่าเช่าบ้านให้ทางบ้าน โดยรวมแล้วเดือนละ6500 แฟนทำงานอยู่บริษัทเดียวกันตำแหน่งงานเป็นพนักงานฝ่ายบริการดูแลลูกค้า เงินเดือน10,000ไม่รวมคอมมิชชั่น ครอบครัวดิฉันมี3คน มีดิฉัน,แฟน, และลูกชายอายุ11เดือน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ5%ต่อเดือนกำหนดสัญญาชำระหมดทั้งต้น และดอกภายใน3เดือน

sep-6060 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ที่ อ.แกลง จ.ระยองค่ะ ทำงานประจำค่ะ เงินเดือน 17,000 ค่ะ ต้องการขอกู้เงินของนายทุนสักก้อนนึงค่ะ เพื่อไปชำระหนี้นอกระบบค่ะ เนื่องจากทำงานคนเดียวมีบุตร2คนดูแลครอบครัว และมีภาระเยอะ บุตรเรียนหนังสือก็เริ่มใช้เงินมากขึ้น และเมื่อตอนพ่อไม่สบาย เป็นมะเร็งก็มีค่าใช้จ่ายเยอะ ก็เลยไปกู้เงินนอกระบบมาเป็นค่าใช้จ่ายค่ะ แต่ตอนนี้ท่านเสียชีวิตแล้ว หนี้นอกระบบก็ยังใช้คืนไม่หมด เงินเดือนไม่พอใช้ หาเงินนอกระบบมาเพิ่มอีกใช้หมุนโปะตรงนั้นตรงนี้จนกลายเป็นเยอะจ่ายดอกไม่ทัน ทำเรื่องทำบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดก็ไม่ผ่านค่ะ หารายได้พิเศษทางออนไลน์ก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จ แต่ก็ทำไปเรื่อยจนกว่าจะประสบผลสำเร็จ พยายามที่จะหารายได้ทางอื่นอีกเรื่อยๆ เผื่อจะประสบผลสำเร็จสักด้านนึง แต่ตอนนี้ดอกเบี้ยก็แพงจ่ายไม่ทัน เจ้าหนี้ก็ทวงถามแทบทุกวันค่ะ เครียดมาเลยค่ะ ก็เลยเปิดอินเน็ตดู แล้วก็เจอเว๊ปนี้แหละค่ะ ที่จะเป็นที่พึ่งได้ค่ะ อยากกู้เงินสักก้อน เพื่อไปปิดหนี้นอกระบบ เพื่อจะได้จ่ายชำระทางเดียวค่ะ สามารถผ่อนชำระคืนให้เป็นรายเดือนได้ค่ะ เดือนละ 3% ค่ะ ดังนั้นจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนโปรดพิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้ด้วยนะค่ะ จักเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ ขอบคุณค่ะ