ดิชั้นสามารถผ่อนจ่ายได้ ร้อยละ 5 บาท ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็น ผู้ช่วยพยาบาล ที่ รพ.แห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ตอนนี้ ดิชั้นมีปัญหาเกี่ยวกับทางด้านการเงินค่ะ เพราะทุกๆ อย่างตัวดิชั้นเองต้องรับผิดชอบหมดเลย ไหนจะเป็น ครอบครัว ลูก ซึ่งตัวเองที่เป็นคนรับผิดชอบ แต่ก่อนหน้านี้ยังมี แฟน ช่วย ค่ะ แต่ตอนนี้ได้แยกทางกันแล้วดิชั้นไม่นึกว่าปัญหา และภาระมันจะหนักขนาดนี้คิดว่าตัวเองจะสู้คนเดียวไหว แต่เอาเข้าจริงๆ สู้ก็สู้น่ะค่ะ ท้อตลอด แต่ดิชั้นหยุดไม่ได้ถ้าหยุดไหนจะพ่อแม่ไหนลูกอีก2คนคงลำบาก ดิชั้นเป็นหนี้ครั้งแรก ปี2551 ค่ะ เพื่อนชวนทำบัตร อีซี่บาย ยอดที่ได้มา20,000 ค่ะ ที่ตัดสินใจทำบัตร

เพราะว่าอยากได้โทรศัพท์ค่ะ เลยทำบัตรผ่อนดิชั้น ก็ผ่อนไปเรื่อยๆ ประมาณ3เดือน ยอดดีดให้ใหม่วงเงิน 30,000 ร่วมทั้งหมดในบัตรยอด 50,000 บาท ดิชั้นก็กดออกมาหมดน่ะค่ะ เพราะตอนนั้น ทางครอบครัว แฟนต้องใช้เงินแล้วเขารับปากว่าจะใช้หนี้ส่วนนี้ให้ค่ะ แต่สุดท้ายก็ต้องใช้เอง เพราะทางบ้านบอกว่าไม่มีเงิน ตอนนั้นเครียดไหมดิชั้นไม่เครียดค่ะ เพราะคิดว่าเราทำงานอยู่ทำไมเราจะไม่มีเงินใช้เขา ก็ผ่อนมาเรื่อยๆ ตลอดน้ะค่ะ พอปี 2553 ดิชั้นได้ไปทำบัตรเครดิต เพิ่มค่ะ เพราะทาง บ้านดิชั้นต้องการใช้เงิน ไฟแนนช์จะเข้ามายึดที่นา ค่ะ ดิชั้นเลยต้องวิ่งหาเงิน จำนวน 60,000 บาท ตอนนั้นจากคนที่มองโลกในแง่ดีเป็นคนไม่เคยคิดมากไม่เคยเครียดยอมรับค่ะ เครียดมากๆ ดิชั้นได้เข้าไปทำบัตรเคดิตทั้งหมดมา 3ใบ -กสิกร วงเงิน 30,000 บาท -อิออน วงเงิน 20,000 บาท -โลตัส วงเงิน 10,000 บาท รวมทั้งหมด 60,000 บาท ค่ะ ได้เงินมาก็เอาไปให้พ่อให้ไฟแนนช์ จบเรื่องไปค่ะ ต่อจากนั้นก็ใช้หนี้ตามปกติ 1เดือน ดิชั้นจะใช้จ่ายบัตรประมาณ 6,100 บาท /เดือน ค้ะเฉพาะบัตรน่ะค่ะ ยอดหนี้ ดิชั้นผ่อน บัตรตรงตลอด มาเสียหลักที่ต้องยอมให้ตัวเองประวัติเสีย(ติดแบล๊คลีส) เพราะ ช่วงน้ำท่วม 2555 ดิชั้นต้องหยุดทุกอย่างเลยค่ะ เพราะค่าใช้จ่ายดิชั้นเพิ่มขึ้น พ่อแม่ตกงาน แฟนตกงาน บวกกับ ตัวเองท้อง ใกล้คลอด เลยทำงานหนักไม่ได้ รายรับน้อยกว่ารายจ่าย ค่ะ ปัญหาเริ่มก่อมาเรื่อยๆ และเยอะขึ้น หนี้ที่เคยจ่ายตรง ก็จ่ายบ้าง ไม่จ่ายบ้าง ในที่สุดดิชั้นก็หยุดไม่ได้จ่ายอีกเลยค่ะ การที่ดิชั้นมาขอความช่วยเหลือนี้ เพราะ ดิชั้นต้องการ ปลดหนี้ปลดสิน อยากมีประวัติที่ดีเหมือนคนอื่นอนาคตที่ดิชั้นเคยฝันไว้พังตั้ง แต่แรก

ฝันอยากมีรถอยากมีบ้านต้องจบลงด้วยการที่ตัวเองติดแบล๊คลีส ดิชั้นสร้างหนี้ให้ตัวเองยอมรับค่ะ แต่ดิชั้นไม่ได้เห็นหนี้ที่ตัวเองสร้างขึ้นมาเลย พูดง่ายๆ ดิชั้นทำให้คนอื่นสบาย แต่คนอื่น ไม่คิดเห็นใจดิชั้นเลยตอนนี้ดิชั้นได้ปลดเป็นบางส่วนบ้าง แล้วค่ะ ยอดตอนนี้ เหลือประมาณ 70,000 ค่ะ ดิชั้นไม่มีหนี้ตัวไหนเลย นอกจากหนี้ที่ดิชั้นได้บอกไปค่ะ (จะมีหนี้ก็เป็นหนี้พ่อกับแม่ที่ต้องส่งให้ท่านทุกๆ เดือนค่ะ )ที่เหลือดิชั้นเก็บบ้าง แต่ก็ไม่ได้เยอะอะไรค่ะ เลยอยากขอความช่วยเหลือ ค่ะ วงเงินที่ดิชั้นต้องใช้ 30,000- 70,000 บาท ดิชั้นขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยน่ะค่ะ ดิชั้นขอขอบพระคุณ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 8, 2020 12:10 107 views ,

sep-10521 พูดว่า:

อาชีพปัจจุบันทำงานอิสระไม่มีสลีปเงินเดือน แต่มีเงินหมุนเวียนในบัญชีทุกเดือนคร้บตอนนี้ผมเดือดร้อนมากครับ มีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ตอนนี้ต้องส่งค่าใช้จ่ายให้ลูกไปโรงเรียนทุกวัน เงินไม่เหลือติดตัวเลยครับ ตอนนี้ก็เลยต้องเอารถไปเข้าไฟแนนซ์กับธนาคารครับ แต่ทางระบบธนาคาร ต้องใช้ระยะเวลาครับ ที่สอบถาม จนท ก็บอกว่าประมาน 2-3 อาทิตย์ครับ อยากจะรบกวนผู้ใจดีที่พอช่วยเหลือต่อลมหายใจผม และครอบครัว เป็นเงินไม่มากครับ จะขอกู้เงินประมาน 5,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยล่ะไม่เกิน 10% ถ้ามีใครช่วยเหลือผม โดยให้ผมกู้เงินตอนนี้ ผมสัญญาจะทำการชำระคืนให้ทั้งหมด รวมทั้งดอกเบี้ยที่ได้ตกลงกันไว้ ภายใน 1 เดือนครับ ลำพังตัวผมเองคนเดียวผมยอมอดได้ครับ แต่ผมมีลูกที่ต้องดูแล เป็นหัวหน้าครอบครัว ผมเห็นคนในบ้านอดไม่ได้จริงๆ ครับ ขอความเห็นใจจากผู้ใจดีสักคร้้งน่ะคร้บ ผมไม่โกง หรือผิดสัญญาแน่นอนครับ ยืนยันตัวต้นได้ครับ นัดเจอได้ครับ ขอยืนยัน เรื่องที่กล่าวมาข้างต้นเป็นความจริงทุกประการครับ

sep-6063 พูดว่า:

บางคนบางท่านอาจจะเห็นว่ามันอาจจะไม่จำเป็น แต่สำหรับหนูมันสำคัญมากๆ นะค่ะ พอดีเรามีกำหนดพิธีสมรสกับแฟนวันที่4มีนาคม60เตรียมงานเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ขาดเงินอีก แค่20000เท่านั้นเองค่ะ หนูอยากจะขอความกรุณายืม20000หลังจากเสร็จงานวันที่6มีนา60จะรีบคืนให้ทันทีค่ะ ไม่รู้จะหาที่ไหนได้จริงๆ ค่ะ แต่หนูไม่กล้าบอกใครเกรงใจพ่อกับแม่อย่างจะดิ้นรนหาด้วยตัวเอง เพราะเราอายุก็เริ่มเยอะแล้วไม่อยากทำให้คนที่บ้านไม่สบายใจตอนแรกก็คิดว่ายังไม่พร้อมรอให้พร้อมก่อน แต่ด้วยว่าเราอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว และผู้ใหญ่ก็อยากให้เราทำให้ถูกต้องตามประเพณี แค่เราทำให้ถูกต้องไม่ต้องจัดงานใหญ่โตอะไร แค่มี แต่ญาติเรา และฝ่ายชายเท่านั้นเองค่ะ แต่แล้วที่เราเตรียมอะไรพร้อมหมดแล้วเงินก็เริ่มหร่อยหรอ และสุดท้ายคิดแล้วเงินขาดอีก2หมื่นคืออยากรบกวนขอกู้เงิน เพื่อทำพิธีให้เสร็จเรียบร้อยไปได้ด้วยดีหลังจากเสร็จงานจะรีบคืนให้ทันทีนะค่ะ เพราะหนูไม่รู้จะพึ่งใครแล้วจริงๆ ค่ะ บางครั้งก็น้อยใจตัวเองอยู่เหมือนกันที่เราคิดเงินไม่พร้อมเราจะจัดทำใม แต่เงินที่เราเตรียมไว้พอเอาเข้าจริงๆ กลับไม่พอ แต่เราตันไม่รู้จะหันไปพึ่งใครจะบอกพ่อแม่ หรือญาติๆ ก็สงสารพวกเค้าเลยยอมกู้เงินด้วยตัวเองดีกว่าต้องใช้เงินวันที่4/3/60=20000ค่ะ หลังจากเสร็จงานรีบคืนให้ทันทีนะค่ะ