ตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาทางการเงิน เพราะเงินเดือน 15,000 บาท ไม่พอค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัทแห่งนึงในนิคมอมตะนคร ชลบุรีคะ และส่งให้ทางบ้าน ซึ่งแม่ดิฉันได้เป็นหนี้น้าแถวบ้านจำนวน 100,000 บาท และดิฉันต้องเป็นคนส่งทั้งต้นทั้งดอกแทนแม่เดือนละ 2,000 บาท และได้ส่งให้แม่ใช้อีกเดือนละ 3000 บาท และต้องส่งค่างวดรถมอไซด์ เดือนละ 3,000 บาท ค่าบ้านอีกเดือนละ 10,0000 บาท ซึ่ง ค่าใช้ใน แต่ละวันแทบจะติดลบคะ

เพราะต้องดูแลทั้งแม่ทั้งพ่อทั้งตัวเอง จะพึ่งพาใครก็ไม่ได้ แฟนก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก เพราะต้องเลี้ยงทางบ้านเค้า และลูกด้วย ตอนนี้ต้องแบกภาระอย่างหนัก ตอนนี้พ่อดิฉันยังแอบไปกู้เงิน มา โดยที่ดฉันเพิ่งมารู้ทีหลัง แต่เร้ามาตามที่บ้านอีก 50,000 บาท ซึ่งดิฉันรับปากว่าจะหาใช้หนี้ช่วยท่าน จนไม่รุ้จะหาทางออกทางไหรดี มืดไปหมด ลำบาก เพราะครอบครัว ซึ้งดิฉันทำงานในบริษัทเงินเดือนก็ไม่ได้มากมายพอที่ตะแบกรับภาระเหล่านี้ได้หมด จึงอยากหาคนใจที่มีน้ำใจที่พอจะข่วยเหลือได้

แหล่งเงินกู้ร้อยละ 10 บาท จำนวนเงิน 50,000 บาท เพิ่อไปโป๊ะหนี้ในส่วนของพ่อกับแม่ คิดว่าเวินจำนวนนี้พอจะทำให้ในส่วนนั้นทุเลาลงบ้าง พร้อมดิฉันส่ง รูปถ่ายสถานที่ทำงานมาให้ด้วยคะ ขออนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 8, 2020 12:50 153 views ,

sep-10526 พูดว่า:

มีความจำเป็นจะต้องผ่อนบ้านที่ติดจำนองอยู่กับสหกรณ์จังหวัด ดิฉันอายุ 24 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดตรัง เกี่ยวกับไม้แปรรูป ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง เสมียน ตรวจสอบไม้ต่างๆ เงินเดือน 12000 การผ่อนการครั้งนี้ดิฉันต้องการจะหาเงินไปปิดเงินที่ดิฉันกู้มาจากสหกรณ์ แต่ดิฉันมีเงินไม่พอ จะไปกู้บัตรเครดิตอีกก็ไม่ได้ เพราะตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ไม่สามารถกู้เพิ่มได้ สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตเนื่องมาจากดิฉันต้องหาเงินเลี้ยงพ่อเลี้ยงน้อง เพราะแม่ดิฉันได้เสียชีวิตแล้ว เฉพาะเงินเดือนของดิฉันจึงไม่พอจ่าย ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ดิฉันจึงทำเพิ่มจากหนึ่งบัตรเป็นสองบัตร พอสิ้นเดือนเงินของดิฉันไม่พอก็ต้องไปขอยืมเงินจากคนอื่น เพื่อให้ได้จ่ายพอใน แต่ละเดือน ดิฉันไม่ได้นึกถึงอนาคตว่าจะเป็นยังไง จนทำให้ดิฉันมีหนี้สินจนถึงทุกวันนี้ กว่าจะนึกได้ก็สายไปแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้สินจำนานมาก ดิฉันจึงต้องการจะหาเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต เพื่อที่จะเอาเงินไปใช้ไถ่ที่ดินที่จำนองไว้กับสหกรณ์ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือนในสัญญา 1 ปี ถ้าดิฉันหาเงินได้เร็วดิฉันก็จะเอาส่วนต่างมาจ่ายคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด

sep-6068 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่จังหวัดชุมพรคะ อาชีพ ทําสวนยาง รายใด้จากการขายนํ้ายางก่ ด้ายเฉลี่ยเดือนละ20000กว่าคะ ..ส่วนขายขี้ยางก่อีกรายด้ายหนึ่ง ตอนนี้ก่เดือดร้อนคะ อยากด้ายตางสักก้อน..จะเอามาขายของ ชั๊ลตอนนี้อายุ 40คะ ทัมอาชีพนี้มา10ปีล่ะ..ส่วนรายใด้ขึ้นยุ่กะราคายางอีกทีคะ ..เคยคิดหาตางกู้ แต่ต้องมีคนคํ้า..หายากคะ ..ถ้ากู้ที่ธนาคารเรือ่งมากอีก..ส่วนตัวชั๊ลมั้ยมีหนึ้สินคะ ทั้งในระบบ และนอกระบบ..เพียง แต่ช่วงนี้ตางเก็บที่มียุ่ เอาไปรักษาแม่ ก่เลยช๊อตช๊อตอยู่..อยากกู้ตางสักก้อนแล่ว แต่คุนจะพิจาราณาตามความเหมาะสมของเงินเดือน..อ้อลืมบอกไป ชั๊ลขายนํ้ายางสดรับตางสดทุกวันถ้าจะเอาสลิป..ก่จะหั้ยที่ร้านทําให้คะ ..ชั๊ลสามารถส่งใด้เปนเดือนคะ ..ดอกเบี้ยร้อยละ3ก็พอไหวคะ ..ส่วนเรื่องถ้ากู้เอาหลักฐานเหมือนโฉนด รัยแบบนี้มั้ยมีนะคะ สัญญาหนึ่งปีถ้ามีมากก่สามารถส่งด้ายมากคะ อยากใด้ตางสักก้อนคะ จะลงทุนค้าขายอีกทางหนึ่ง เพราะลําพังทําสวนยางทํากางคืนคะ กางวันว่าง..คิดจะเอาเวลาว่างตงนั้นมาขายของ..เคยหาตางกู้นะคะ แต่เงื่อนไขแยอะมาก ดอกก่แพง..ดอกร้อยละ10ร้อยละยี่..เงื่อนไขก่แยอะ..คนคํ้าก่มั้ยมี ยังงัยขอให้คุนช่วยพิจาราณาด้วยนะคะ ชั๊ลมั้ยต้องการกู้เงินแยอะคะ .. แค่ 30000 – 40000ก่พอคะ ..รับใว้พิจาราณาด้วยนะคะ ..ถาระตอนนี้คือต้องดูแลแม่ อยากมีอาชีพเสริมด้วยขาดที่ทุนนะคะ ..รับใว้พิจาราณาด้วยนะคะ