ทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง อย่ากได้ดอกร้อยล่ะ5ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จ.ระยองค่ะ เป็น แค่ลูกจ่ายชั่วคราวนะคะ หรือที่เรียกว่าชับค่ะ ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องเงินมาก เพราะปีที่แร้วท้อง และคลอดลูกมา ต้องจากลูกมาทำงานที่ต่างจังหวัดต้องส่งค่านมค่าใช่จ่าย และหาเงินไม่ทันต้องไปยืมเงินดอกเค้า เพื่อส่งกลับบ้าน และที่หนักที่สุดคือช่วยนี้แม่ที่บ้านนอกต้องทำนาต้องใช่ตังเยอะก็ต้องไปยืมตังเค้าเพิ่ม แฟนดิฉันก็ทำงานโรงงานเช่นกัน

แต่เงินก็ไม่พอใช่ คนทำงานโรงงานเข้ากะจะหางานเสิร์มก็ไม่มีเวลาดิฉันต้องดิ้นรนทุกอย่าง เพื่อหาเงินส่งทางบ้าน บางทีไปขอยืมเค้าเยอะไปเค้าก็ไม่ให้ยืมบางวันแหม แต่เงินจะกินข้าวก็ไม่พอ ถามเรื่องความเป็นอยู่ในตอนอยู่ห้องเช่าจ่ายเดือนล่ะ4000 บาท 2ผัวเมียบ้าง ทีได้ตัด

แต่ดอกเค้าทำงาน บางทีเงินเดือนออกก็ได้เงินพอตัด แค่ดอกเค้าทางบ้านโทรมาต้องการใช่เงินต้องไปหากู้เค้าอีกตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ประมาน100000 บาท คะ และดิฉันต้องการกู้เงิน จากที่ประมาน50000 บาท เพื่อที่จะเอาไปจ่ายเงินที่กู้ยืมมาดอก10ต่อ15วัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 8, 2020 13:00 406 views ,

sep-10527 พูดว่า:

เนื่องจากอยากจะกู้จะไปจ่ายค่าผ่อนรถจักรยานยนตร์ ลงทุนขายของ และเป็นทุนการศึกษาค่ะ ซึ่งไม่อยากจะรบกวนเงินพ่อแม่ค่ะ อยากจะกู้สัก5000 บาท ผ่อนคืนได้500 บาท ต่อเดือนค่ะ เพราะค่าใช้จ่ายทางบ้านก็ไม่ค่อยเพียงพอ พ่อแม่ต้องส่งน้อง และหนูเรียนแล้วใช้หนีบัตรค่ะ ค่าสร้างบ้านอีกด้วยตอนนี้บ้านสร้างมา2ปีแล้วพึ่งได้ แต่โครงสร้างคะ ต้องอาศัยบ้านน้าอยู่ เมื่อวานหนูก็เพิ่งโดนโกงเงินไปค่ะ ว่าจะกู้เงินลงทุนขายของ แต่ดันโดนโกงเงินค่ำค่ะ ไม่รู้จะพึ่งทางไหนอีกแล้ว หนูขอกู้5000น่ะคะ แล้วหนูจะผ่อนคืน500ต่อเดือน หนูจะนำกำไรจากการขายของมาใช้คืนให้หมดให้เร็วที่สุดค่ะ หนูไม่อยากเดือนร้อนเงินคนในบ้านค่ะ อยากหารายได้ให้ตัวเองเรียนกะน้อง และคนในครอบครัวค่ะ ไม่อยากให้พ่อแม่ และคนในบ้านเป็นหนีมากเกินไปค่ะ หนูอยากจะเอาเงินส่วนนี้มาลงทุนขายของแล้วเป็นทุนในการเรียนค่ะ

sep-6069 พูดว่า:

อยู่อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ค่ะ ดิฉันอายุ 28 ปีค่ะ ตอนนี้เปิดร้านขายกาแฟค่ะ เป็นร้านกาแฟสดเล็กๆ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงิน เพื่อมาขยายกิจการร้านกาแฟ ซึ่งตอนนี้ที่ทำอยู่เป็นเพียงร้านเล็กๆ ค่ะ ดิฉันจึงต้องการกู้เงินทุน เพื่อที่จะได้นำมาต่อยอดให้กับกิจการของดิฉัน ซึ่งตอนนี้ดิฉันมีภาระ หนี้สิน คือผ่อนรถยนต์ 1 คันค่ะ เดือนละ 14,231 บาท และมีหนี้บัตรเครดิตที่ต้องผ่อนชำระ เดือนละ 5,000 บาท นอกจากร้านกาแฟที่ดิฉันจะขยายแล้ว ดิฉันยังอยากจะซื้ออุปกรณ์ที่ใช้ในการทำขนมเช่น เตาอบ และเครื่องผสมอาหารซื่งจะได้มาใช้ในร้าน เพื่อทำเมนูขนมต่างๆ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับร้านกาแฟของดิฉัน ตอนนี้รายได้จากร้านกาแฟ. อยู่ที่ 30,000 บาท ต่อเดือน ไม่มีค่าเช่าที่ เพราะขายที่หน้าบ้านของตัวเอง และไม่มีค่าจ้างลูกน้อง เพราะขายเองค่ะ ดิฉันอยากได้เงินทุนที่ดอกเบี้ยไม่แพงมากไม่เกินร้อยละ 10 ค่ะ เพื่อที่จะผ่อนส่งได้สะดวก และไม่หนักจนเกินไป หากดิฉันได้รับการอนุมัติจากนายทุนที่ใจดีดิฉันจะนำเงินที่ได้มาต่อยอดธุกิจ อย่างแน่นอนค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์เป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการอนุมัติจากนายทุน ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ