ทำงานบริษัทเล็กๆ ในตำแหน่งพนง.ออฟฟิศทั่วไป

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จ.ชลบุรี ค่ะ เงินเดือน15,000 บาท พิเศษ ค่าเติมน้ำมัน 3,000 บาท มีครอบครัว และบุตร 1 คน สามีไม่ทราบปัญหา เพราะเราไม่ได้บอก บอกเพียง แต่เป็นหนี้ ไม่ได้บอกว่าเป็นเท่าไหร่ เป็นหนี้ เพราะเลิกกับสามีตั้ง แต่ลูกเล็กๆ เลี้ยงลูกมาคนเดียว จนลูกโต มีสามีใหม่ใช้เงินคนละกระเป๋าส่วนลูกเค้าทำงานเองหาเงินเรียนเองแล้ว ตอนนี้เราไม่ต้องส่งลูกแล้ว ตอนนี้มีปัญหาด้านการเงิน ที่ต้องสะสาง เป็นหนี้ร้อยละสิบ อยุ่ 80,000 บาท

และบัตรเครดิต อีกหลายใบ ซึ่ง แต่ละใบทำประนอมหนี้แล้ว รู้สึกท้อมาก ทำมาเท่าไหร่ จ่ายหนี้หมด แทบไม่พอเหลือใช้ อยากได้เงินก้อนมาตัดร้อยละสิบ เหลือสักร้อยละ 5 ก้อยังดี จะได้ผ่อนต้นบ้าง จ่ายดอกอย่างเดียวมา 5 ปีแล้ว ส่วนบัตรเครติดเพิ่งทำประนอมหนี้มา 4-5 เดือน อยากใช้หนี้ให้หมดจะได้มีความสุขเสียที่ เป็นหนี้เค้ามันเครียด ทำมาเท่าไหร่จ่ายแทบหมดจ่าย แต่ดอกมันไม่มีวันจบ อยาก แค่ตัดร้อยละสิบจ่ายดอกสักครึ่ง ต้นสักครึ่งจะได้มีวันหมด ที่ทุกข์ใจคือจ่าย แต่ดอก 5 ปี แล้ว

เสียดายเงิน ถ้าได้เงินมาร้อยละ 5 จะขอจ่าย ดอกสักครึ่งต้นสักครึ่ง จะได้มีวันหมด หวังว่าคงมีนายทุนเห็นใจบ้าง นะคะ ท้อตรงจ่าย แต่ดอกนี่แหละค่ะ ถ้าให้กู้ ให้มาดูที่ทำงาน ที่บ้านได้เลยค่ะ แต่ขอให้ ว่ามีงานทำ มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หวังว่าคงมีนายทุนเก็นใจนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 9, 2020 10:10 90 views ,

sep-10537 พูดว่า:

ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 18000 บาท เพื่อใช้จ่ายค่ะ พอดีช่วงนี้แฟนตกงานค่ะ กลัวหมุนเงินไม่ทันค่ะ ไม่อยากรบกวนที่บ้านด้วยค่ะ เพราะพ่อไม่ค่อยสบายค่ะ แต่ตอนนี้แฟน ดิฉันเป็นพนักงานประจำค่ะ บริษัทเอกชนค่ะ เงินเดือน15000 บาท ค่ะ ไม่มีบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดค่ะ แต่ติดแบล็คลิสค่ารถมอเตอร์ไซต์เลยไม่สามารถกู้เงินกับธนาคารได้ ซึ่งคืนรถไปแล้วค่ะ แต่เขาบอกว่ามีค่าส่วนต่างจากการขายรถค่ะ ซึ่งไม่รู้ว่าเขาขายได้เท่าไหร่ตอนนี้ก็ผ่อนส่งค่าส่วนต่างอยู่ค่ะ เดือนล่ะประมาณ500 บาท ไม่มีเงินก้อนปิดเขาค่ะ เดือดร้อนก็ไม่รู้จะทำยังไง ดิฉันเลยต้องการจะขอกู้เงิน18000 บาท เพื่อมาใช้หมุนเวียนในช่วงนี้ค่ะ เพราะกว่าแฟนจะได้เงินเดือนก็น่าจะเป็นเดือนหน้าเลยค่ะ เลยอยากหาแหล่งเงินกู้ค่ะ ถ้าได้เงินก้อนนี้มาก็จะช่วยแบ่งเบาภาระได้เยอะเลยค่ะ ดิฉันจึงอยากจะขอกู้เงินก้อนนี้ค่ะ และดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ดอกร้อยละ5%ต่อเดือนค่ะ เป็นระยะเวลา 1 ปีค่ะ พร้อมเงินต้น และดอกเบี้ยค่ะ แต่ถ้าเดือนไหนมีเงินเยอะได้โอเยอะดิฉันก็จะจ่ายจำนวนที่มากขึ้นกว่าเดิมค่ะ เพื่อให้หมดเร็วขึ้น ไม่ผิดนัดชำระแน่นอนค่ะ

sep-6080 พูดว่า:

อยู่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากผมมีความจะเปนจะต้องนำไปจ่ายค่าของ ที่สร้างบ้านไว้ (ผมใช้บัตรเครดิสซื้อของสร้างบ้าน) และ อยากจ่ายหนี้ที่ดินที่บ้านให้พ่อ ที่เอาไปจำไว้ ผมอายุ 29 ปี ครับ ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ทำมา10ปีแล้วครับ แต่ก่อนเคยอยู่อย่างมีความสข มีครอบครัวที่อบอุ่น ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน พอเลิกกันกับแฟนมา1ปีกับอีก8เดือน ชีวิตก้อเปลี่ยนไป ต้องรับผิดชอบทุกอย่างคนเดียว ทั้งบัตรที่กดมาสร้างบ้านทั้งหมดก้อ70000 บาท ส่งเดือนละ 9000 บาท ส่งให้ลูกเดือนละ4000 บาท ส่งให้พ่อแม่เดือนล่ะ3000 บาท เดือนหนึ่งๆ ค่าใช้จ่ายก้อเยอะ อันไหนค่าห้อง ค่ากิน เลยไม่พอใช้จ่าย ต้องหยิบยืมคนอื่นเพิ่มบ้าง ตอนนี้เงินเดือนผม 18000 บาท . ตอนนี้เลยเปนหนี้จำนวนมาก ผมเลยต้องการเงินไปใช้หนี้ให้หมด ทั้งค่าบัตร ค่าที่ของพ่อที่เอาไปจำไว้กับคนในหมู่บ้าน ผมอยากจ่ายให้มันหมด พ่อแม่จะได่ไม่ต้องลำบากมากกว่านี้ แก่กันมากแล้ว ทำอะไรมันก้อลำบาก ผมจึงมาขอความอนุเคราะห์ขอกู้ยืมเงินจากนายทุน จำนวนเงิน 100000 บาท ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 4% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ผมจึงมาขอความอนุเคระจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยน่ะครับ ขอขอบพระคุนเปนอย่างยิ่ง