กู้เงินปิดหนี้และเพื่อเก็บเป็นค่าเล่าเรียน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันอายุ 21 ปี ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา จ.นครราชสีมาทางบ้านผมมีฐานะไม่ค่อยดีเท่าไรบ้านผมอยู่อำเภอปากช่องตอนที่ผมอายุ16ผมเคยเรียนที่ อ.ปากช่อง และตอนนั้นผมก็ต้องหนีออกจากบ้านต้องไปหาเงินเองเพราะผมไม่ชอบโรงเรียนที่ผมโดนบังคับ โดยไปเป็นพนักงานเปิด-ปิดประตูผับประตูผับเท่าที่ผมจำได้ค่าเทอม เทอมละ 45,000 บาทและผมคิดว่า ผมคิดผิดหรือถูกกันแน่ที่ตัดสินใจอย่างนี้ต้องไปทำงานทุกวันผมได้เงินวันละ 3,000 บาท เงินทุกบาทผม

เก็บไว้เป็นค่ากินและค่าหอและค่าเทอม แค่เฉพาะค่าหอและค่ากินก็เหลือไม่ถึงหมื่นครับและผมไม่รู้จะพึ่งใคร ดีแต่ตอนนั้นเงินผมไม่พอผมก็ต้องไปยืมเจ้าของผับมา 150,000 บาท (อายุ20)คิดดอกปีละ20%จนถึงทุก วันนี้เป็น180,000มาซื้อรถเก๋งตอนนั้นผมรู้สึกไม่มีความสึกเลยจนถึงทุกวันนี้และตอนที่อายุ 20 ปีผมก็ได้ ย้ายมาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมาผมไม่อยากเช่าหอเลยซื้อรถบิ๊กไบค์มาที่ราคา78,000 บาท และอีก13,200 บาท

ผมก็เลยเก็บไว้เป็นค่าเล่าเรียนและในตอนนี้ผมเหลือเงินอยู่ 1,260 ทั้งค่าใช้จ่ายต่างๆ มากมายและผมยังค้างค่าเทอมอีก3,200บาทที่ต้องชำรอครับผมตั้งใจเรียนให้ถึงปริญญาโทดังนั้นผมต้องการกู้เงิน 250,000บาทมาปิดหนี้และเพื่อเก็บเป็นค่าเล่าเรียนต่อไปช่วยสานฝันผมด้วยครับ โปรดพิจารณาให้ผมหน่อยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8892 พูดว่า:

อายุ 30 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานประจำหน่วยงานราชการ ในกรุงเทพมหานคร แถวดินแดง ตำแหน่งงาน เจ้าหน้าที่ระดับ 3 (งานธุรการ) เงินเดือน 16,240 บาท ทำงานมาได้ 1 ปีกว่า ตอนแรกเป็นพนักงานรายวัน แต่เพิ่งบรรจุเมื่อเดือนเมษายน 2560 ทำให้นับรอบอายุงานใหม่ ก่อนที่จะบรรจุราชการได้มีหนี้สะสมบัตรเครดิตประมาณ 100,000 กว่า บาท เลยอยากหาเงินสักก้อน เพื่อมาปิดยอด จะได้ส่งทางเดียว ปัจจุบันก็มีส่งรถยนต์ด้วย 11,800 ผมส่งเองเดือนละ 7,000 ครับ ที่บ้านช่วยส่ง 5,000 (จริงๆ ที่ทำงานก็มีสวัสดิการให้กู้เงิน 15 เท่าของเงินเดือน แต่กว่าจะกู้ได้ ต้องอายุงานครบตั้งแต่บรรจุ 2 ปีเต็ม เดือนเมษายน 2562 ถึงจะกู้สวัสดิการได้) จึงอยากได้เงินมาปิดยอดก่อนครับ พอถึงเดือนเมษายน 2562 จะทำเรื่องยื่นกู้ที่ทำงาน แล้วมาปิดยอดให้นะครับ อยากได้วงเงินประมาณ 100,000 ครับ ผ่อนซักประมาณ 4-5 ปี แต่จริงๆ อาจไม่ถึงครับ ถ้าผมทำเรื่องกู้สวัสดิการมาปิดยอดก่อน แต่อยากส่งระยะยาวแบบธนาคารครับ จะได้ส่งต่อเดือนเบาหน่อยครับ อยากได้แบบลดต้นลดดอกไปในตัวครับ รบกวนนายทุนรับไว้พิจารณาด้วยครับ ฐานะทางบ้านผมก็ไม่ได้ลำบากอะไรมากมาย เป็นข้าราชการทั้งนั้น แต่ไม่อยากรบกวนคนอื่นครับ ถ้าพอมีหนทางก็จะหาเองครับ

sep-4893 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่กรุงเทพ เขตบางขุนเทียน มีความต้องการหานายทุน เพื่อกู้เงินไปลงทุนขายของ ดิฉันต้องการกู้เงิน 10,000 บาท เพื่อนำไปลงทุน งานหลักของดิฉันทำงานโรงแรม อยู่แผนก โอเปอร์เรเตอร์ เงินเดือน 10,000 บาท ตอนนี้ดิฉันอายุ 26ปี มีความต้องการอยากหารายได้เสริม แต่ด้วยทุนทรัพย์ไม่พอต่อความต้องการดิฉันจึงอยากหานายทุนที่ดอกเบี้ยถูก ผ่อนแบบสบาย ไม่โหดจนเกินไป สำหรับตัวดิฉันเองตอนนี้มีความต้องการใช้เงินมากจึงอยากตามหานายทุนตามที่ดิฉันได้เขียนไว้ข้างต้นค่ะ ส่วนตัวแล้วดิฉันอยากกู้เงินจำนวน 10,000 บาท นี้ เพราะด้วยต้องการลงทุนขายของด้วย แล้วอยากโอนเงินให้พ่อด้วย พ่อดิฉันอยู่ต่างจังหวัด ดิฉันอยู่กรุงเทพจะไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่ดิฉันเพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน ยังไม่ถึง2ปี พอเริ่มทำงานได้เงินเดือนก็อยากซื้อนู่น ซื้อนี่ให้ตัวเอง โดยไม่ได้คิดถึงพ่อมากนัก จึงทำให้ไม่มีเงินเก็บมากเท่าไหร่ แต่ว่าตอนนี้ดิฉันต้องการหารายได้เสริมที่พอจะมีเงินเก็บได้มากขึ้น แต่ด้วยทุนของดิฉันเองไม่พอที่จะนำของมาลงขายได้ จึงทำให้ดิฉันอยากหานายทุนที่ใจดี มาช่วยสานต่อความต้องของการลงทุนที่ดิฉันได้เริ่มทำไปบ้าง แล้ว