ไม่เคยเป็นหนี้เลย พักอาศัยอยู่ย่านพญาไท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เรียนอยู่มหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ตอนนี้ต้องการเงินไปเป็นทุน เพื่อซื้อของมาขายจำนวน 4000 บาท สามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ5 สามารถคืนได้ภายใน1-2เดือน ที่ต้องการเงินทุนมาขายของ เพราะต้องการจะแบ่งเบาภาระพ่อแม่ เนื่องจากพ่อกับแม่นั้นได้เกษียณจากงานแล้วทั้งคู่ ตอนนี้คุณพ่ออยู่บ้านเป็นพ่อบ้าน บางครั้งพ่อต้องไปดูแลคุณย่า เพราะคุณย่าไม่แข็งแรงดีนัก และคุณพ่อยังต้องคอยได้ดูแลคุณปู่ ซึ่งคุณปู่ได้อยู่ที่สถานรับเลี้ยงคนชรา ซึ่งมีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก

ที่ไม่สามารถให้คุณปู่อยู่กับคุณย่าได้นั้น เพราะถ้าคุณปู่อยู่กับคุณย่าคุณย่าจะทุดหนักลง เพราะคุณปู่ไม่สามารถควบคุมการขับถ่ายได้ ไม่สามารถเดินเองได้ และคุณแม่ต้องไปดูแลคุณยายที่ต่างจังหวัด เพราะคุณยายเป็นอัมพาตข้างซ้ายอยู่ในช่วงกายภาพบำบัด คุณแม่จะกลับมาบ้านเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์เท่านั้น เพราะวันธรรมดาจะไม่มีใครอยู่ดูแลคุณยาย ซึ่งตอนนี้อยู่หนูได้เรียนอยู่ปี4 มีความจำเป็นต้องกู้เงินในการทำโปรเจ็คจบจำนวนมาก (ประมาน 300000 บาท รวมทั้งหมดสองโปรเจ็ค) ปัจจุบันได้รับสอนพิเศษเด็กทั้งเสาร์ และอาทิตย์ ค่าสอนได้ชั่วโมงละ500 ตอนนี้สอนวันเสาร์1ชั่วโมง วันอาทิตย์2ชั่วโมง เพราะเป็นโรงเรียนที่เพิ่งเปิดใหม่ เด็กยังมีไม่มากนัก แต่ยังไม่เพียงพอในการนำเงินจากการสอนไปใช้ในโปรเจ็คจบ เพราะโปรเจ็คจบนั้นคือการขึ้นโซโล่ ซึ่งค่าเรียน

เพื่อเตรียมโซโล่นั้นต้องใช้เงิน 2000 บาท ต่อสัปดาห์ ยังไม่รวมค่าเช่าเวที ค่าชุด ค่าทำไฟ และอีกหลายอย่าง เงินจำนวนนี้อาจเป็นเงินไม่มาก แต่มันจะช่วยต่ออนาคตหนูให้หนูเรียนจนจบ หนูจึงขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้ความช่วยเหลือกับหนูด้วย ขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 9, 2020 11:30 128 views ,

sep-10545 พูดว่า:

เป็นนักศึกษา และ ต้องการเงินมาหมุนซื้อของมาขายครับ ผมอยู่ตัวคนเดียวคับ ผมอายุ18ปี เป็นนักศึกษา และเป็นพ่อค้าคับ ไม่มีหนีติดตัว ไม่มีบัตรเครดิตคับ ใช้ธนาคารไทยภานิจคับ ที่บ้านต่างจังหวัดผมมีตากับยายคับ อายุ60 กันแล้วคับ ทำอาชีพเป็นชาวนาคับ ผม และเศษฐกิจตอนนี้ทำนาทำสวน ลำบาคแล้วคับ ท่านทั้งสองเลยส่งผมไม่ได้คับ ผมเลยต้องการเงินก้อนนี้มาตั้งตัวคับ ต้องการกู้เงิน 15000 บาท ดอกไม่เกินร้อยละ 5 บาท คับ ผ่อนจ่ายเป็นเดือนคับ ผมต้องการมาซื้อของวันนี้คับ เพราะยอดของที่ผลิตมากำลังจะหมดคับ ผมเลยต้องรีบคับ ไม่เช่นนั้น ของจะหมด แล้วถ้าผมไม่ได้วันนี้ผมเเย่เลยคับ ผมเลยขอความช่วยเหลือครั้งนี้หน่อยคับ . เมื่อ ผมขายได้ก็จะนำเงินมาค่อยๆ คืนคับ ผม ท่านนายทุนคนไหน พอที่จะสามารถช่วยให้ผมได้เงินมาต่อชีวิตผมได้บางมั้ยคับ ผมขอขอบพระคุณมากๆ เลยคับ และเงินก้อนจะต่อชีวิต และทำให้ผมเริ่มธุรกิจของผมได้คับ ผมต้องการด่วนจิงๆ ผมขอความช่วยเหลือด้วยคับ และผมจะตอบแทนพระคุณที่ได้ช่วยผมมาแน่นอนคับ .

sep-6088 พูดว่า:

ทำงานเป็นลูกจ้างเขามา7ปีอยู่จังหวัดนครศรีธรรมราช อำเภอท่าศาลา ต้องการกู้เงิน60000 บาท ดอกร้อยละไม่เกิน5 บาท เพราะสามารถส่งทัน ตอนนี้กู้ดอกร้อยละยี่เริ่มจะไม่ทันแล้วถ้ากู้ดอกถุกกว่าจะได้มีเงินส่วนต่างมาใช้จ่ายแล้วก็จะได้นำมาลดต้นบ้าง เป็นหนี้ก็ เพราะเกิดอุบัติเหตุล้มมอเตอร์ไซ เลยไม่ได้ทำงานสองสามเดือน และพ่อก็เสียจากเส้นเลือดสมองแตก พอดี งานศพขาดทุน ค่าใช้จ่ายเริ่มขัดสน ฉันไหปลาร้าหักทำงานไม่ได้ ขนมที่ซื้อมาขายตอนเลิกงานก็เสียหมด เลยกลายเป็นหนี้ก้อนนี้เกิดขึ้น ที่หนี้ไม่หมดง่ายก็ เพราะเสียดอกแพง อยากให้นายทุนใจดีปล่อยกู้ดอกถุกๆ ให้หน่อย อยากหมดหนี้หมดสินสักที มันเหนื่อยกับการจ่ายดอกแพงๆ ถ้าได้ดอกถุกฉันก็มีโอกาสได้ใช้ต้นบ้าง ฉันทำงานได้ปกติแล้วตอนนี้ จะได้ตั้งหน้าตั้งตาใช้หนี้ตอไปจนหมดสักที เงินเดือนประจำที่ทำเดือนประมาน8500-9000 บาท ขายขนมตลาดด้วย อีกเดือนประมาน8000-9000 บาท เช่นกัน แต่ต้องไปกับดอกที่แพง ถ้าดอกถุกฉันจะได้หมดหนี้สักทีแม่กะจะได้กินสมบูรณ์กว่านี้ จะได้เหลือเงินซื้อเสื้อผ้าให้แม่ใส่งามๆ บ้าง สงสารแก่ยุเหมือนกัน รุ้นะว่าเงินจำนวนเยอะยุ ใครเขาจะให้กู้ หลักทรัพย์ก็ไม่มี แตมีความสามรถส่งได้เป็นรายเดือน ร้อยละยี้ก็ส่งมายุสองปีแล้ว แต่ถ้ามีนายทุนใจดี ก็โปรดช่วยฉันด้วยนะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ