ผ่อนจ่าย สบายสบาย ไปเลย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ของเราบริการเกี่ยวกับเงินด่วนนอกระบบนะคะ ตรงนี้ให้บริการตั้งแต่ 6 โมงถึงสามทุ่มโดยคุณจะต้องเข้ามายื่นเอกสาร กับเรา เอกสารที่ต้องใช้ก็คือบัตรประชาชน บัตรทะเบียนบ้าน ติดต่อหาเราได้ทุกวันที่เบอร์โทรศัพท์ษา เข้ามาคุยกับเราก่อน สนใจกู้หรือไม่สนใจก็ไม่ต้องกู้ เรายินดีให้บริการ เราเข้าใจ ความรู้สึกของคนที่กำลังเดือดร้อนอยู่ เราอยากให้คุนนั้นได้รับความสะดวกสบายกับการใช้เงินและภาระหนี้สินที่หมดสิ้นไปให้เราช่วยคนเถอะค่ะ กรุณาโทรมาหาเราได้ที่เบอร์ หากเราไม่รับสาย เดี๋ยวติดต่อกลับไปเองขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 9, 2020 12:20 758 views , ,

sep-10550 พูดว่า:

ปัจจุบันมาเช่าที่เปิดร้านอาหารตามสั่ง อยู่ที่ศรีสะเกษ อยู่ประมาณ 4 ปี เพราะสามีเสียชีวิต เลยต้องหากู้เงินมาเป็นทุนประกอบอาชีพเลี้ยงตัวเอง และแม่ที่ป่วยเป็นโรคความจำเสื่อม แต่ปัจจุบันแม่ได้เสียชีวิตไปได้ 1 ปีแล้ว ปัจุบันเป็นหนี้เงินกู้อยู่ 100000 บาท และบัตรเครดิตรที่กู้มา เพื่อเอามารักษาสามีที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งตับอีก 150000 บาท แต่ตอนนี้สามีเสียชีวิตไป 4 ปีกว่าแล้วคะ ตอนสามียังมีชีวิตอยู่เราประกอบอาชีพเปิดอู่ซ่อมรถ พอสามีเสียดิฉันเลยต้องปิดอู่ และหาที่เปิดขายอาหาร จึงจำเป็นต้องกู้เค้ามาเป็นทุน แต่ดอกเบี้ยแพงมาก ปัจจุบันดิฉันมีรายได้อยู่ประมาณเดือนละ 50000 – 70000 บาท แล้ว แต่บางช่วงที่ขายดีบ้าง ขายไม่ดีบ้าง แต่ต้องจ่ายค่าเช่าร้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าดอกเบี้ย อยู่ประมาณเดือนละ 20000 บาท ส่วนที่เหลือก็ต้องซื้อของเข้าร้าน และอื่นๆ อีกมากมาย พยายามจะเก็บเงิน แต่ก็ไม่เหลือเก็บไปคืนเงินต้นสักทีเริ่มจะท้อแล้ว อยากจะหาเงินกู้ดอกถูกๆ สัก 3% ต่อเดือน จะได้เหลือเงินเก็บไว้ใช้ตอนแก่ที่ทำไม่ไหวแล้วบ้าง ดิฉันสามารถจ่ายเงินคืนทั้งต้นรวมดอกเบี้ยได้เดือนละ 5000 บาท จะได้เหลือเก็บไว้บ้าง ไม่ทราบว่าพอจะมีที่ไหนให้กู้บ้าง มั๊ยคะ ดิฉันตัวคนเดียวก็ไม่รู้จะทำยังงัยแล้วเหมือนกันถึงจะปลดหนี้ดอกเบี้ยแพงอันนี้ได้ อยากจะมีเงินเหลือเก็บไว้บ้าง อยากหมดหนี้เร็วๆ

sep-6093 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานอยู่โรงงานเป็นพนักงานรายวันค่าแรงวันละ 300 มีโอทีตกเดือนละ 3,000 เคยมีบัตรเครดิตอิออน แต่เสียเครดิต ตอนน้ำท่วมช่วงปี 54 แต่ก็ตามทำร้านนี้จนหมดแล้ว และก็ยกเลิกใช้บัตรเลย เคยผ่อนรถหมดมาหลายคันแล้วมีบางคำที่มีทุกที่ผ่อนไม่หมดแล้วคืนเนื่องจากติดปัญหาตกงาน กะทันหัน มี แค่คันเดียวคะ มอเตอร์ไซค์ที่ผ่อนไม่หมดแล้วคืนรถยนต์ก็ผ่อนหมดมาแล้วค่ะ ต้องการกู้เงินวงเงิน 100000 บาท เพื่อที่จะมาเคลียร์ปัญหาเรื่องรถยนต์พอดีมีอุบัติเหตุ ซึ่งรถไม่มีประกันต้องใช้เงินก้อนค่ะ แบบผ่อนจ่ายราย เตือน ผ่อนแบบลดต้นลดดอกนะค่ะ คล้ายๆ กับผ่อนรถ ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 1-3 เปอร์เซ็นต์นะคะ เนื่องจาก กลัวผ่อนไม่ไหวค่ะ แล้วก็เงินค้ำประกัน หรือค่าทำสัญญาต่างๆ ให้หักเอาจากที่กูได้นะคะ เนื่องจากตอนนี้แย่จริงๆ ค่ะ อามีไปสัญญาให้หนูด้วยนะคะ หนูไม่โกงใครหรอกค่ะ จะหลงทั่วโลกเข้าก็ เพราะหนูเคยโดนหลอกมาแล้วมันฝังใจค่ะ กำลังเดือดร้อนมีคนมาหลอกเอาเงินไปเยอะเลยค่ะ ไม่ต้องห่วงเรื่องเครดิตนะคะ จะรักษาไว้ให้ดี เพราะในอนาคตหนูยังต้องการเครดิตเงินก็ดีค่ะ กำลังสร้างตัว ซึ่งตอนนี้เคดิตทางธนาคาร หรือยังไม่สามารถทำได้เนื่องจากหนูพึ่งเริ่มต้นใหม่เข้าทำงานในโรงงานได้ ไมล์เลจผ่อนที่หนูผ่อนไหว จะอยู่ที่ประมาณเดือนละไม่เกิน 5,000 บาท ผ่อนระยะเวลา 2 ปีเนื่องจากเคยกู้มาแล้วครั้งนึงเคยได้เรทนี้มาค่ะ แต่ตอนนี้ติดต่อเข้าไม่ได้ไม่รู้ว่าเขาไปไหนแล้วค่ะ