เงินเดือน 16290 บาท ปัจจุบัน แต่งงานมีบุตรสาวแฝด2คนอายุ 5 ขวบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นพนักงานประจำที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งตอนนี้ผมได้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนักจากการที่ได้ไปกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ของที่ทำงานจำนวน7แสน บาท ซึ่งได้ถูกหักผ่านเงินเดือนทุกๆ เดือน ซึ่งประสบปัญหาเงินเดือนไม่พอใช้..มิหนำซ้ำยังไปค้ำประกัน เพื่อนร่วมงานในการกู้สหกรณ์..จำนวน3คนต่อมาภายหลังทั้ง3คนนี้ได้ลาออกจากงานทิ้งภาระเงินกู้สหกรณ์..คนแรกประมาน9หมื่นคนที่2ประมาน8หมื่นคนที่3เบาหน่อยประมาณ1หมื่น ซึ่งทั้ง3คนนี้ผมจะถูกหักผ่านเงินเดือน

ซึ่งตกสิ้นเดือนมาก็จะเหลือเงินไม่รวมotก็จะประมาณ5-6พัน บาท ถ้าเดือนไหนมีotก็จะประมาณ8-9พัน บาท เป็นหนี้นอกระบบอยู่2ที่ที่ล่ะ2หมื่น บาท รวม4หมื่น บาท ร้อยล่ะ10 และร้อยละ14แฟนผมก็ทำงานเป็นเสมียนให้ผู้รับเหมาได้เดือนล่ะ9พัน บาท ซึ่งส่วนหนึ่งอยากได้มาปิดเงินเดือนนอกระบบตรงนี้ด้วยครับ และช่วงนี้ผมได้เลี้ยงกุ้งก้ามแดง ซึ่งผมได้นำมาเลี้ยง และศึกษาได้ประมาณ1ปีแล้วครับ ช่วงนี้มีคนมาถามซื้อกุ้ง..ก็ได้ขายดีมากจนไม่มีกุ้งที่จะขายครับ รู้สึกดีใจมากครับ ที่จะมีรายได้เพิ่มมาอีกเดือนบ่ะหลายพัน บาท .. แต่ถ้ามีกุ้งขาย และส่งให้ลูกค้าได้ทั้งหมดก็คงจะเดือนล่ะหลายหมื่น บาท .. ซึ่งเป็นความหวังของกระผมที่จะปลดหนี้ และเลี้ยงครอบครัวได้ในอนาคต..ทั้งนี้ต้องการเอกสารรูปภาพ หรืออะไรที่ประกอบการพิจารณาบอกมาได้เลยครับ

กระผมมีความตั้งใจจริง.. และขอสัญญาว่าจะทุ่มเททุกๆ อย่าง เพื่อจะนำเงินมาคืนทุกท่านที่โปรดพิจารณา และให้โอกาสผม.. ซึ่งตอนนี้ไม่มีที่พึ่งใดๆ อีกแล้ว..จึงได้ แต่บรรยายมา เพื่อขอความอนุเคราะห์ และขอขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 9, 2020 13:10 875 views ,

sep-10555 พูดว่า:

ต้องการกู้เงิน15000 เพื่อไปลงทุนขายของ และซื้อโทรสับเครื่องใหม่ที่สามารถlineสดได้ชัดแล้วไม่ติดๆ ขัดๆ เหมือนเครื่องนี้ดิฉันมีปัญหาการเงินเป็นอย่างมาก เพราะต้องส่งตัวเองเรียนแล้วก็ต้องช่วยเหลือคุณพ่อคุณแม่คุณพ่อฉันป่วยเปนโรคไตล้างไตอาทิตย์ละ3ครั้ง ครั้ง1500 บาท โดนดิฉันจะเปนคนออกเองทั้งหมดทั้งค่ารถแท๊งซี่แหละค่าล้างไต ส่วนคุณแม่ต้องดูแลคุณพ่อจึงไม่สามารถออกไปหารายได้ได้นอกจากคุณพ่อจะเป็นโรคไตแล้วตาคุณพ่อก็ยังมองไม่เห็นอีกด้วยคุณหมอต้องการให้คุณพ่อผ่าตัดตาด่วน แต่เราไม่ได้มีเงินมากพอที่จะให้คุณหมอผ่าตัดจึงต้องหยุดซะงัดเรื่องตาของคุณพ่อไว้ก่อน ปัจจุบันหนูขายของออนไลค์มีรายเข้าทุกวันวันละ300-500 แต่ยังไม่พอที่จะเยียวยาค่าใช้จ่ายที่บ้านลำพังจะเก็บตังไว้ไปลงทุนก็รำบาก เพราะต้องกินต้องใช้รายจ่ายหนูมีเข้ามาทุกวันอีกทั้งต้องจ่ายหนี้50000ที่คุณแม่ไปกู้มารักษาคุณพ่ออีก โดยหนูจะผ่อนใหเค้าทุกเดือน เดือน1000 บาท ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอีกกี่ชาติจะหมด หนูไม่เคยมีหนี้ที่ไหน และไม่เคยทำบัตรกดเงินสด หรือทำอะไรเกี่ยวกับการกู้เงิน ถ้าหนูกู้ผ่านหนูจะผ่อนคืนเดือนละ1030กับร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญาเป็นเวลา1ปีครึ่งคะ

sep-6098 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ฉัน ยุจังหวัดภูเก็ตคะ ตอนนี้ทำงานโรงแรมคะ ฉันต้องการกู้เงิน เพื่อมาปิดหนี้เงินกู้ดอกละ100ละ20สิบตอนนี้เป็นหนี้ยุ50000 บาท กู้มาเพื้อรักษาพ่อ แต่ตอนนี้พ่อใด้เสียแล้ว แต่ฉันต้องจ่ายดอกเดือนละหนึ่งหมื่อ บาท เงินเดือนฉัน แค่เดือน11000ยังต้องส่งลูกเรียนมหลัยอีกฉันเลยอยากมองหาเงินกู้ที่ดอกถูกกว่าที่จ่ายยุมันหนักมากเลยขอความกรุณานายทุนที่พอจะช้วยดิฉันใด้บ้าง คะ ถ้าช้วยดิฉันใด้ติดต่อมาหนอ่ยนะคะ ขอ แค่ดอกเบี้ยไม่แพงมากเงินเดือน แค่นี้ให้พอใให้ส่งลูกใด้ดรียนถ้านายทุนท่านใดพอช้วยใด้ขอดอกร้อยละไม่เกิน10นะคะ ตอนนี้ลำบากมากเลยคะ ชักหน้าไม่ถึงหลังต้องคอยยืมเพือนตลอดค่าหอ้งก็ต้องจ่ายคะ เช้าเดือนหนึ่งก็3500ลูกจ่ายเวลาไปเรียนอีกถ้าหากนายทุนท่านใด้เก็บดอกใม่แพงมากจนเกินไปดิฉันจะขอกู้เงินจากท่านสัก50000จะใด้มั้ยคะ ขอความกรุณาช้วยหน้อยนะคะ ลำบากจริงๆ คะ อยากพ้นจากตรงนี้มากๆ เลยคะ จะใด้ลืมตาอ้าปากใด้สักที่ขอกู้สัก1ปีนะคะ ส่งแบบลดต้นลดดอกคะ จะใด้หมดเร็วๆ คะ ขอความกรุณาจากท่นนายทุนทุกๆ ทานนะคะ เห็นใจหน่อยนะคะ อยากกู้ตามเฟสกกว่าถูกโกงแบบให้โอนเงินค่านั้นค่านี้ไปก่อนแล้วหายไปเลยพร้อมเงินเราหวังจะพึ่งเค้า แต่กลับถูกโกงอีกยังใงขอความกรุณาท่านทุนทั้งหลายช่วยหน่อยนะคะ ขอขอบพระคุณย่างสูงคะ