ตอนนี้เรียนมหาลัยปี1ค่ะ คือความจริงบ้านก็ไม่ได้ลำบากมากค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมืองจ.เชียงใหม่ แต่ตั้งเเต่เข้ามหาลัยมารายจ่ายเยอะมากค่ะ ค่านู้นค่านี่ค่าเทอมค่ากิจกรรม เลยอยากหารายได้มาช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัวบ้าง ค่ะ หนูดิ้นรนทุกทาง เช่น ไปสมัครตัวเเทนขายของ รับจ้างทำงานให้ เพื่อน แต่ว่ามันก็ไปไม่ค่อยรอดค่ะ พยายามเก็บเงิน แต่ว่าสุดท้ายก็นำไปใช้ตามประสาวัยรุ่น กิน เที่ยว เล่น ซื้อเสื้อผ้างี้ค่ะ แต่ที่อัดอั้นตันใจคือหนูอยากทำงานจริงๆ จังๆ เพราะหนูเรียนภาคพิเศษ เเต่หนูอยู่หอในเเละหนูขับมอเตอร์ไซด์ไม่เป็น

ตอนนี้เท่าที่ทำได้คือหนูอยากได้เงิน นำไปลงทุนเป็นตัวเเทนสต๊อคสินค้าแบบรายใหญ่ไปเลยค่ะ เพราะที่หนูเคยทำคือแบบไม่สต๊อคสินค้า กำไรต่อชิ้นเเค่เพียง20 บาท ซึ่งแน่นอนว่าวันนึงอาจจะเเทบกินข้าวไม่ได้เลยด้วยซ้ำ วันนี้หนูจึงดันทุรัง หาเว็บเงินกู้ที่น่าเชื่อถือตามเว็บต่างๆ จนมาเจอไลน์ของพี่ หนูจึงสนใจจะลองกู้เงินดูอีกครั้งค่ะ ยอมรับว่ากลัวถูกหลอก แต่หนูจนตรอกไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้เเล้ว อย่างน้อยกู้เงินเเล้วหาคืนก็ดีกว่าการขายบริการค่ะ หนูอยากกู้สัก20000 โดยหมื่นเเรกหนูจะเก็บไว้เลยไม่ใช้ ไว้เป็นเงินต้นจ่ายเงินกู้เป็นรายเดือน ส่วนอีกหมื่นนึงหนูจะเอาไปหมุนไว้ใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ โดยเฉพาะวันที่24ส.ค.นี้จะเป็นวันเกิดหนู หนูอยากได้โทรศัพท์ไอโฟนห้ามือสอง ซึ่งราคาคงไม่ถึงห้าพัน ไว้เป็นของขวัญให้ตัวเอง แล้วอีกห้าพันจะเอาไปเป็นตัวเเทนสต๊อคสินค้า เพื่อหากำไรมาหมุนเวียนค่ะ

หนูจึงอยากขอโอกาส ให้นายทุนที่ปล่อยเงินกู้ช่วยรับหนูพิจารณาทีนะคะ หรือหากมีงานแนะนำหนูเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ก็ได้นะคะ แต่ขอเป็นช่วงเช้าก่อนสามโมงค่ะ หนูถนัดวิชาภาษาไทย และสังคมค่ะ คณิตก็ได้ค่ะ ถ้าทำบัญชี หรือเป็นฝ่ายตรวจเอกสารก็ยินดีค่ะ แต่ถ้าหากได้ทำออนไลน์ก็จะดีมากค่ะ เพราะหนูขับมอเตอร์ไซด์ไม่เป็น ขอบคุณที่ให้โอกาสหนูนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 9, 2020 14:00 100 views ,

sep-10560 พูดว่า:

ทำงานประจำร้านกาแฟข้างบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใจกลางเมืองทำงานมา3ปีกว่าแล้วค่ะ อยู่ประจำร้านคนเดียวรับผิดชอบทุกหน้าที่ค่ะ ฉันรับเงินเดือนบวกค่าคอมเป็นเงินสดค่ะ เงินเดือนฉันได้16,000ไม่รวมค่าคอมกับเงินพิเศษค่ะ เพราะเจ้าของร้านเขาจ่ายเป็นระบบเงินสดไม่โอนเข้าธนาคารค่ะ และฉันก็ไม่เคยทำบัตรเครติดไม่เคยเป็นหนี้อะไรเลยค่ะ เพราะ โดยปกติฉันจะทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอดไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเงินค่ะ แต่เนื่องจากว่าฉันเพิ่งโดนกรีดกระเป๋าบนรถเมล์ และในนั้นมันมีเงินส่วนตัว แต่ที่สำคัญมีเงินค่าเทอมของหลานอ่ะค่ะ รวมๆ แล้วเสียเงินไป34,000 และก็เอกสารด้วยแย่จริงๆ เลยค่ะ ตอนนี้กำลังแย่สุดๆ คงหาเงินไม่ทันจ่ายค่าเทอมให้หลานค่ะ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตัวเองเลยค่ะ ฉันเป็นคนไม่ค่อยเก็บเงินเองค่ะ มีภาระหน้าที่อะไรที่ตัองรับผิดชอบก็รีบจัดการรีบจ่ายหมด ถ้าเหลือเท่าไรก็จะให้หลานเป็นคนเก็บสะสมไว้ค่าเทอมค่ะ เพราะเรามีกัน แค่2คนในกรุงเทพค่ะ และค่าเทอมครั้งนี้ต้องจ่ายไม่เกิน15เดือนมกราคมนี้แล้วค่ะ เพราะนี้เป็นเทอมสุดท้ายของเขาแล้วจบปวช.เขาคือคนเดียวที่ฉันมีต้องส่งเขาให้ถึงฝั่งค่ะ ยังไงฉันขอรบกวนด้วยนะค่ะ ฉันจะขอกู้3หมื่นค่ะ ดอกเบี้ยน้อยหน่อยก็ดีค่ะ รับรองจ่ายผ่อนคืนครบแน่นอนค่ะ ช่วยเหลือดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

sep-6103 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยากกู้เงินสัก30000 เพื่อจะมาไช้หนี้ลายย่อย ที่แม่ผมไปกู้มาคับ เพราะมันส่งแพงเกินไป วันๆ ต้องส่งประมาน 1200-1300 ต่อวัน ผมอยู่ อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ รายได้ต่อเดือน ก็ประมาน 15000 ผมขายขนมนางเล็ด ตามร้านค้าหมดทุกวันคับ วันละประมาน500 ยังไม่รวมพ่อกับแม่ขายดอกไม้ที่ตลาดด้วยคับ พ่อกับแม่ขายได้ประมาน300-400ต่อวัน แค่ค่าไช้หนี้ก็ไม่พอแล้วคับ ไหนจะค่ากิน แต่ละวัน ผมจึงอยากทราบรายละเอียดเรื่องกู้เงินหน่อยคับ ว่า ดอกยังไง ต้องมีไรคํ้าไหมคับ รถผมก็ยังส่งไม่หมดคับ รถ มอเตอร์ไซค์ ส่งต่อเดือนก็ 2000 แล้วมีค่า พ่อบ้านแม่บ้านอีกคับ ครึ่งปีละ 1300 ผมเห็นพ่อกับแม่ด่ากันทุกวัน เรื่องหนี้ แต่ละวันนี้ละคับ ผมเลยอยากจะปรึกษากับคุนดูคับ เพราะผมไม่รุ่จะช่วยอย่างไรดี ขอไห้คุนคนไหนก็ได้คับ ช่วยอนุมัตไห้ที ผมจะตั้งใจส่งเลยคับ เพราะผมรู้ว่าการเป็นหนี้มันปวดหัวมาก วันๆ แทบจะไม่เป็นทําอะไรเลยคับ คิด แต่จะหาเงินที่ไหนไปไห้พ่อ และแม่ ขอไห้คุนคนไหนช่วยผมด้วยนะคับ ผมก็ไม่เคยเจอหรอกคับ เอาเงินไปจ่ายวันละ1200-1300. ตอนนี้ก็จ่าย แค่ดอกเขาไป เพราะเงินไม่พอขอไห้คุนอนุมัตไห้ด้วยนะคับ ขอบคุนนะคับ ..