นักศึกษา อยากได้เงินกุ้ 20,000 บาทครับผม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมคือนักศึกษาที่ดีอยู่ในพื้นที่จังหวัดมหาสารคามครับ กำลังอยากได้เงินสักก่อนนึงจำนวนทั้งสิ้น 20,000 บาทครับผม ผมสามารถผ่อนจ่าย ให้กับลูกค้าทุกคนได้เป็นรายเดือนนะครับ พี่พีท่านไหนที่พอจะทราบเกี่ยวกับแหล่งเงินกู้ข้อความกรุณาทิ้งข้อมูลได้เลยนะครับ เห็นเค้าบอกว่าหากจะตั้งกระทู้ขอกู้เงิน ให้เล่าถึงประวัติหรือข้อมูลของผมใช้ไหมครับ ผมจะเล่าดังนี้ สำหรับข้อมูลของผมผมเป็นคนที่อยู่จังหวัด มหาสารคามตั้งแต่กำเนิด ชีวิตของผมก็ไม่ได้สุขสบาย มาตั้งแต่เกิดนะครับพ่อแม่ ทำงาน เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ขายผักอยู่ที่ตลาดเพราะฉะนั้นเงินหรือรายได้จากการขายผัก ย่อมไม่ดีเท่าคนที่ทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีอยู่วันหนึ่ง ผม ตัดสินใจไปเที่ยวกรุงเทพ เพื่อที่จะทำงานและเรียนหนังสือไปด้วย และพร้อมที่จะส่งเงินกลับมาให้กับพ่อแม่ของผมได้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของพวกเขา ด้วยน้ำพักน้ำแรงที่มีของผมเอง แต่ตอนที่ผมมาอยู่กรุงเทพผมก็ใช้ชีวิตค่อนข้างเสเพลเลยทีเดียว มีทั้งการกินเหล้าเมายา สูบบุหรี่ทำตัวไม่ได้อยู่ในกรอบ เท่าที่ควร ทำให้ผมต้องเดินทางกลับมาที่มหาสารคามเพื่อศึกษาและเรียนต่อ เพราะว่ากานกลับบ้านเกิดนั้น ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีเลยทีเดียวผมซึ่งเรียน อยู่ที่มหาสารคาม จนถึงปัจจุบันนี้ ผมต้องการกู้เงินเพียงไม่เยอะเพียง 20,000 บาทเท่านั้นเองครับ ผมยังสามารถจ่ายให้คุณได้ทุกทุกเดือน เดือนละ 2000 บาท หรือ 2500 บาทก็ได้ ด้วยความที่ผมใช้เงินเยอะ ในช่วงนี้ผมจึงไม่มีเงินมากนัก หากคุณให้ผมกู้เงินได้จริง ขอความกรุณา ไม่ขอโอนเงินไปก่อนนะครับ แหล่งเงินกู้สามารถหักเงินจากยอดวงเงินที่ผมได้รับ อย่าหลอกลวงกันเลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8790 พูดว่า:

อยู่ กทม.ทำงานบริษัทเอกชน อายุงานที่ทำอยู่ 8 ปี ฐานเงินที่ได้รับต่อเดือน12968 บาท มีค่าตำแหน่ง500ค่าใบประกาศ500ที่ได้รับทุกเดือนมีค่าโอทีต่อเดือนประมาณ2000-4000ต่อเดือนแล้ว แต่โอทีที่ได้ทำใน แต่ละเดือนมีหักค่าผ่อนบ้านเดือนบะ7700 บาท ค่าประกันสังคม 698 บาท เนื่องจากดิฉันต้องการเงินเผื่อไปซ่อมแซมบ้านที่ดิฉันผ่อนกับธนาคารอยู่เผื่อปล่อยให้คนเช่า หรือขายบ้านเนื่องจากแยกทางกับสามีจึงจำเป็นต้องขาย หรือให้เช่า เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของตัวเองลงบ้าง เพราะมีลูกที่ต้องส่วเสียให้เรียน และพ่อแม่ต้องดูแลบ้านที่จะทำการซ่อมมีจุดต้องแก้ไขหลายจุดมากตัวดิฉันเองไม่มีเงินทุนที่จะมาแก้ไขได้ และดิฉันเคยติดแบล็คลิสจึงสมัครบัตร หรือสินเชื่อตามธนาคารไม่ผ่านจึงต้องหาทางอื่นแทนยอดที่ดิฉันต้องการขอกู้คือ 20000 บาท ดิฉันยินดีจะขอผ่อนจ่ายต้น+ดอกตามที่ท่านนายทุนแจ้งทุกอย่างค่ะ ช่วยรับไว้พิจารณาด้วยนะค่ะ ขอแบบจ่ายรายเดือนถ้าเป็นรายสันดิฉันไม่มีเงินที่จะจ่ายได้เป็นรายเดือนจ่ายทุกวันที่1ของทุกเดือนดิฉันสะดวกแบบนี้ค่ะ สามารถทำสัญญามีเอกสารแสดงรายได้ครบทุกอย่างสลิปเงินเดือนสแตดเม้นตามที่ท่านจะร้องขอสามารถหามาให้ท่านนายทุนได้ทุกอย่าง