ไม่สามรถกู้ธนาคารได้ เนื่องจากดิฉันเคยมีแบล็คลิสต์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อาชีพ ทำฟรีแลน เป็นไกด์ทัวร์ นายหน้าซื้อขายที่ดิน ที่ พัทยา ชลบุรี ค่ะ ดิฉันประสพปัญหาทางการเงินอย่างหนักมากตอนนี้ เป็นหนี้นอกระบบดอกเบี้ยร้อย 30 เป็นหนี้จำนวน 140,000 บาท ลักษณะหนี้คือการเล่นแชร์ออนไลน์ ส่งจ่ายแบบรายอาทิตย์บ้าง ราย 3 วันครั้งบ้าง รายวันบ้าง ตอนนี้ดิฉันทนแบกรับภาระหนี้สินตรงนี้ไม่ไหวแล้ว เพราะต้องหาเงินแทบทุกเวลาเพื่อมาชำระหนี้ เมื่อหาไม่ทัน ก็มีการกู้ยืมเพิ่ม ทำให้มีหนี้มากขึ้น เนื่องจากดิฉันเคยทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรม อยู่ในพัทยา เป็นโรงแรมขนาดเล็ก มีจำนวนห้องทั้งหมด 36 ห้องพัก ค่าเช่าเดือนละ 160,000 บาท ในตอนแรกมีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ มาช่วงหลังกิจการแย่ลงเพราะลูกค้าส่วนมากเป็นโซนอาหรับ

เนื่องด้วยปัญหาทางเศรษฐกิจ ธุรกิจขาดทุน เพราะต้องจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าแรงพนักงาน และค่า ซ่อมบำรุง จิปาถะที่เกิดขึ้น ทุกอย่างเป็นค่าใช้จ่ายค่ะ ดิฉันต้องสำรองเงินทุนของตัวเองจ่ายอยู่ 3 เดือน เหตุผลที่ดิฉันต้องทำที่โรงแรมต่อเนื่องจากสัญญาในการเช่าอาคารตั้งแต่แรกมีการวางมีดจำ 400,000 บาท จนดิฉันต้องกู้ยืมเงินเนื่องจากเงินของตัวเองหมด แต่ก็ยังเหลือสัญญาอีก 2 เดือนดิฉันพยายามยื้ออย่างที่สุดเพื่อรักษาธุรกิจ เพราะดิฉันลงทุนไปกับโรงแรมนี้เยอะมาก แต่ก็ไปไม่รอด และทั้งนี้แฟนของดิฉันทำอาชีพเกี่ยวกับ รถรีมูซีน รับส่งลูกค้าชาวต่างชาติ ช่วงหน้าโลซีซั่น ไม่มีลูกค้า

แต่ค่างวดรถยังต้องส่ง ส่งเดือนละ 18,000 บาท ทำให้การเงินทางครอบครัวขาดสภาพคล่อง จำเป็นต้องกู้เงินนอกระบบค่ะ ตอนนี้ได้ปิดยอดไปแล้วค่ะ แต่ก็ยังไม่สามารถกู้ธนาคารได้ เพราะต้องรออีก 3 ปี สำหรับการลบรายชื่อออกจากบรูโร ดิฉันจึงต้องกู้เงินนอกระบบค่ะ ตอนนี้ดิฉัน เป็นไกด์ทัวร์ค่ะ ไม่ใช่พนักงานประจำแต่มีรายได้ประจำเดือนละ 15,000 บาท และยังเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดิน มีรายได้ไม่คงที่ อยู่ที่ประมาณเดือนละ 20,000 – 50,000 บาท แฟนดิฉันเช่ารถตู้ขับ

มีรายได้ประจำเดือนละ 15,000 บาท ตอนนี้ รายได้ดิฉันไม่พอกับรายจ่าย เนื่องจากทุกวัน ทุกอาทิตย์ทุกเดือน ต้องชำระหนี้ ทำให้เงินไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายจริงๆค่ะ ตอนนี้ ดิฉันต้องการหาแหล่งเงินกู้เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนและชำระปิดหนี้ร้อยละ 30 เป็นจำนวนเงิน 140,000 บาท ซึ่งดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 5 ต่อเดือน สามารถชำระได้ 5,000-10,000 บาท ต่อเดือน พร้อมดอกเบี้ย ทั้งนี้ ดิฉันแนบเอกสารประกอบการพิจารณาคือการเดินบัญชีของดิฉันในแต่ละเดือน

เพื่อความมั่นใจของท่านว่าดิฉันสามารถชำระคืนท่านได้แน่นอน โปรดช่วยเหลือดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันเสียเงินกับการจ่ายดอกเบี้ยที่แสนโหด แต่ดิฉันไม่มีทางเลือกในขณะนั้นจริงๆค่ะ ขอความอนุเคราะห์พิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณล่วงค่ะ กมลรส

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9089 พูดว่า:

ทำงานที่ รพ.เอกชนแห่งนึง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ดิฉันอายุ 26 ปี เงินเดือน 17,000 บาท ต่อ้ดือน ดิฉันต้องการจะกู้เงิน 20,000 เนื่องจากตอนนี้มีปัญหาการผ่อนรถ เขาจะมายึดรถดิฉันไปแล้วค่ะ ดิฉันรักรถคันนี้มาก ไกล้จะผ่อนหมดแล้วอีกไม่กี่เดือน ดิฉันไม่อยากเสียรถไปค่ะ ที่ดิฉันต้องสะดุด เพราะลาคลอดลูกไป 3 เดือนค่ะ ได้เงินเดือนไม่เต็มเลยต้องสะดุดตรงนี้ไปเลย ดิฉันอยากจะหานายทุนที่ปล่อยเงินกู้ให้ดิฉันจริงๆ ค่ะ ร้อยล่ะ 10 บาท ดิฉันก็สู้ค่ะ ได้โปรดช่วยดิฉันหน่อยน่ะค่ะ ดิฉันไม่รุ้จะไปพึ่งใคา จะไปยืมใคร ทุกอย่างมันมืดไปหมด รถคันนี้เป็นคันที่ดิฉันรักมากที่สุด เป็นรถคันแรกของครองครัว เป็นรถคันแรกที่ดิฉันซื้อเมื่อดิฉันทำงานเก็บเงินตั้งตัวได้ แต่ปัญหาทุกอย่างต้องมาสดุด แบบที่ดิฉันไม่ทันตั้งตัว ดิฉันแทบจะคิดสั้น มะนไม่มีทางออก มันหาทางออกไม่เจอ ทุกอย่างมันดูเป็นทางตันไปหมด ดิฉันพยายามหาทุกอย่างทุกทางที่เป็นเงินกู้ แต่ดิฉันหาไม่ได้ จนมาเจอเว็ปนี้ ก็เลยลองแอดไลน์ไปแล้วก็ทักไลน์ไปดู ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากทางสยามโลนนิ่ง ดิฉันมืดมนจนหนทาง นั่งร้องไห้ทุกวัน หาเงินที่ไหนก็ไม่ได้ ช่วยดิฉันหน่อยน่ะค่ะ

sep-8888 พูดว่า:

อยู่นนทบุรีค่ะ ทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แถวรามอินทรา ปัจจุบันอายุ 49 ปี มีบุตรชาย1คน เป็นหม้ายเลิกกับสามีตั้งแต่ลูกยังเล็ก ปัจจุบันเป็นหนี้บ้าน1หลังเหลือประมาณ7แสน รถยนต์1คัน ประมาณ2แสน มอเตอร์ไซค์ลูก ประมาณ 8หมื่น ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเดือนละประมาณ 25,000 บาท รวมๆ แล้วค่าใช้จ่ายต่อเดือนประมาณ 5หมื่นกว่าๆ ค่ะ หนักสำหรับผู้หญิงตัวคนเดียว ดูแลพ่ออีก1คน ตอนนี้ดิฉันค้างค่างวดรถอยู่ 1งวด บ้านอีก 1งวด เพราะรายได้ลดลงเลยต้องเอามาหมุนตรงอื่นก่อน เหนื่อยนะค่ะ แต่ก็ต้องสู้ ทำทุกอย่างเตรียมพร้อมไว้ให้ลูก วันหนึ่งเราเป็นอะไรไปลูกจะได้ไม่ลำบาก ดิฉันอยากได้เงินสักก้อนมาช่วยแบ่งเบาหนี้สินที่กำลังติดขัดอยู่ตอนนี้ อยากได้เงินสัก 60,000 บาท ถ้านายทุนท่านไหนกรุณา ดิฉันสามารถใช้คืนท่านได้เดือนละ 5,000 บาท พูดตามความจริง ไม่อยากโกหกว่าจะคืนได้มากกว่านี้ ส่วนดอกเบี้ยแล้ว แต่ท่านจะกรุณาค่ะ ดิฉันก็คิดอยู่ว่านี้เป็นเรื่องที่เราสร้างหนี้สินกันขึ้นมาเอง ทำไมต้องไปเดือดร้อนคนอื่นเนอะ น่าขำ แต่ทำไงได้หล่ะค่ะ ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไป สู้ๆ ค่ะ เพื่อลูก และพ่อ ท่านนายทุนท่านไหนจะกรุณาดิฉันขอกราบขอบพระคุณมา ณ ตรงนี้เลยค่ะ