พ่อกับแม่เสียหมดแล้วค่ะ ปัจจุบันประสบปัญหาด้านการเงินอย่างมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพรับราชการส่วนท้องถิ่น ใน อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ เนื่องจากได้กู้เงินจากธนาคาร จำนวน 900,000.- บาท มาเปิดร้านขายเครื่องดื่มให้แฟนที่เคยอยู่ด้วยกัน แต่ขาดทุนเลยเปลี่ยนมาเปิดร้านโทรศัพท์ เพราะเขาไม่มีอาชีพ แต่ก็ไปไม่รอดอีก ทำให้เงินที่ลงทุนไปไม่ได้กลับคืนมาเลย เงินเดือนก็โดนธนาคารหักแทบหมดไม่มีเงินเลี้ยงดูลูก ส่งรถ ส่งบ้าน ต้องกู้เงินสหกรณ์ออมทรัพย์พนักงานเทศบาล จำนวน 180,000.- บาท ทำให้เงินเดือนแทบจะไม่เหลือเลย และตอนนี้ได้เลิกกับแฟนแล้วเป็นเวลา 3 ปีกว่า

เขาบอกว่าจะไปทำงานแล้วจะส่งเงินมาช่วยใช้หนี้ และเลี้ยงดูลูก ตั้ง แต่เขาไปไม่เคยส่งเงินมาให้เลยทำให้ดิฉันลำบากมากไหนจะเลี้ยงลูก ส่งบ้านส่งรถ ซึ่งตอนนี้ลูกอายุได้ 5 ขวบแล้ว รถพอไม่มีเงินส่งก็ต้องขายคืนไฟแนนท์ เงินส่งบ้านก็ไม่มีทำให้ต้องไปกู้เงินนอกระบบร้อยละ 20 บาท มาใช้จ่ายส่งบ้าน และค่าใช้จ่ายในครอบครัว เพราะเงินเดือนไม่พอใช้จ่าย จำนวน 200,000.- บาท ส่งดอกเบี้ยเดือนละ 20,000.- บาท เมื่อหาเงินส่งไม่ไหวก็ต้องขายบ้าน ซึ่งเป็นสมบัติชิ้นสุดท้าย เพื่อใช้หนี้ เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เป็น แค่ผูหญิงธรรมดาตัวเล็กๆ คนนึงต้องมาแบกรับภาระหนี้สินทุกอย่าง และเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ไหนจะค่านม ค่าขนม เสื้อผ้าของใช้ทุกอย่างเราต้องหาเงินคนเดียวไม่มีใครช่วยเลย เงินเดือนก็ไม่พอทำให้ต้องไปกู้เงินนอกระบบ และเงินรายวัน เพื่อมาใช้จ่ายอีก รวมๆ แล้วตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบ100,000.- บาท กู้ตรงนี้ปิดตรงนั้น ถ้าไม่ทำแบบนี้ก็ไปไม่รอดไม่รู้จะทำอย่างไร อยากได้เงินทุนร้อยละ 5 ต่อเดือนนะค่ะ เพื่อมาสร้างอาชีพเสริม และปิดหนี้นอกระบบประมาณ 100,000-150,000 บาท ค่ะ จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูกอยากใ้ห้เขามีอนาคตที่ดี เพราะตอนนี้หันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่ได้ เพราะทุกคนต่างก็มีภาระของตัวเองกันทั้งนั้นไม่มีใครที่จะช่วยเราได้เลย

เครียดมากเลยค่ะ มันมืดไปหมดทุกทาง ไม่มีความสุขกับชีวิตเลย แต่ก็ต้องอยู่ให้ได้ เพื่อลูกเราต้องสู้ เพื่อลูกเราต้องอยู่ให้ได้ เพื่อคนที่เรารักมากที่สุด ลูกคือกำลังใจที่ดีที่สุดของแม่ ช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ ไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหนแล้วจริงๆ มันมืดทุกด้าน ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ ช่วยผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึงให้มีอาชีพเสริมมีรายได้เลี้ยงลูก ใช้หนี้ เพื่ออนาคตที่ดีของเขาด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณมากนะค่ะ ช่วยพิจารณา และช่วยดิฉันด้วย ขอบคุณจากใจจริงๆ นะค่ะ ที่จะรับไว้พิจารณา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10566 พูดว่า:

หาเงินมาปิดหนี้บัตรกดเงินสดค่ะ เพราะต้องรับภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัวคนเดียว เลิกกันกับสามีเนื่องตากไม่สบายค่ะ ต้องหาเลี้ยงลูกคนเดียว ที่กู้บัตรกดเงินสดมาเนื่องจากเงินเดือนไม่พอใช้ค่ะ เป็นหนี้ธนาคารกรุงไทยผ่อนเดือนละหนึ่งหมื่นสองพันห้าร้อย บาท ในอต่ละเดือนต้องชพระค่าบัตรกดเงินสด ห้างหกพัน บาท ได้เงินเดือนละหมื่นแปดพัน บาท รถก้อขับเองไม่ได้ ค่าน้ำค่าไหอีกเดือนละเกือบสองพันห้าร้อย ค่าน้ำมันค่ากับข้าวอาหารอีกเดือนละสามพัน เแนหนี้บัตรอยู่ประมาณ แสนกว่า บาท ต้องการกู้เงินมาปิดบัตร และใช้จ่ายประมาณหนึ่งแสนห้าหมื่น บาท ผ่อนใช้ระยะยาวเดือนละประมาณสี่พันถึงห้าพัน บาท ขอผ่อนสักหกถึงเจ็ดปีค่ะ ขอกู้จากเจ้าหนี้ที่เขื่อถือได้ไม่ต้องโอนเงอนค่าดำเนินการก่อน ยิ่งได้ช่วงอาทิตย์นี้ยิ่วดีค่ะ ขอกู้ที่ส่วเอกสารทางไลน์ได้นะค่ะ ไม่สะดวกในการเดินทางค่ะ ขอความกรุณาเห็นใจด้วยนะค่ะ เพราะใกล้ถึงเวลาจ่ายค่าบัตรกดเงินสดอล้วค่ะ ยังไม่มีเงินขำระเลยค่ะ ปีใหม่กิจกรรมลูกเยอะค่ะ ต้องจ่ายให้เกือบสองพัน ไม่มีเงินจริงๆ ค่ะ มาทำงานทุกวันก็ห่อข้าวมากิน เดือนนึงเสียค่าน้ำมันเกือบสองพันค่ะ . ขอความกรุณาด้วยค่ะ

sep-6109 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.คลองจั่น จ.กรุงเทพ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากมีความจำเป็นจะไปใช้หนี้นอกระบบ(รายวัน)ดิฉันอายุ 29ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทระวีโชคอยู่จังหวัด กรุงเทพ เกียวกับการเดินรถขนส่งมวลชน ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งเก็บค่า โดยสาร รายได้ 500-1000 ต่อวันสาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ เพราะดิฉันได้ไปเซ็นค้ำเงินกู้นอกระบบให้ เพื่อนของดิฉันซึ้งตอนนี้ได้หนี้ไปดิฉันจึงต้องรับผิดชอบหนี้สินทั้งหมดเป็นจำนวลเงิน 30000 บาท แต่ดิฉันส่งม่ไหว เพราะดิฉันต้องส่งเงินให้ที่บ้านเป็นจำนวลเงิน 15000 บาท ต่อเดือน และดิฉันต้องส่งค่างวดรถต่อเดื่อนเป็นจำนวลเงิน 3000 บาท ต่อเดือน และ ดิฉันต้องส่งให้ทางบ้านสามีเป็นจำนวลเงิน 10000 บาท และดิฉันต้องจ่ายค่าห้องทุกเดือนพร้อมน้ำไฟเป็นจำนวลเงิน 5000 บาท ต่อเดือน และดิฉันต้องใช้จ่ายต่อวันเป็นจำนวลเงิน 200-300 บาท ทุกวัน ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ของตัวดิฉันเอง พอรู้ตัวอีกที ก็สายไปแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้สินจำนวนมาก ดิฉันจึงต้องการหาเงินไปใช้หนี้ปิดบัญชี ดิฉันสามารถผ่อนชำระได้ ร้อยละ 5 % ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ดิฉันจึงขออนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง