เป็นนักศึกษาในระดับชั้นประกาศ ณียบัตรวิชาชีพ (ปวช.3) ที่วิทยาลัยฯ แห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันเป็นนักศึกษา ในอำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี ครอบครัวผมมีพี่น้องร่วมกัน 3 คน ร่วมตัวผมด้วย มีฐานะไม่ค่อยดีมากนัก ย้อนกลับไปเมื่อสมัยผมเรียนจบมัธยมต้น ซึ่งผมต้องหาที่เรียนต่อ และด้วยมีพี่น้อง3 คน ค่าใช่จ่ายครอบครัวผมถือว่าสูงมากๆ พ่อแม่ไม่มีเงินส่งให้เรียนต่อ ลูก 3 คนนี้จะต้องมีคนไดคนหนึ่งที่จะต้องหยุดเรียน เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเรียนต่อ ในฐาน่ะผมเป็นพี่ผมจึงเสียสระให้น้องได้เรียนต่อ ถึงแม้ผมจะเสียใจก็ตาม และในระหว่างที่ผมไม่ได้เรียนต่อนั้น ผมจึงได้ออกไปหางานทำ เพื่อที่ผมจะได้มีเงินส่งตัวเองเรียน

โดยไม่ต้องเปนภาระคนทางบ้าน พอทำงานได้ไประยะนึง ผมพอมีเงินเก็บพอที่จะจ่ายค่าเทอมส่งผมเรียนต่อได้ ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจมาก ผมเข้าเรียนปวช.1ครั้งแรก พอเริ่มเรียนได้สักระยะ มันก็จะมีค่าใช่จ่ายโน้นนี้นั้น ที่เกี๋ยวกับสถานศึกษา มันก็ยิ่งทำให้ผมต้องหางานทำมากเพิ่มขึ้น และแล้ว ผมก็สู้ไม่ไหวคิดว่าจะออกเรียนกลางคัน เพราะ ไม่มีเงิน ก็จะมี เพื่อนผมบ้าง อาจาร์ยผมบ้าง คอยแนะนำคอยหาทุนมาให้ผม จึงทำให้ผมได้ศึกษาต่อจนจบ ปวช.1พอขึ้น ปวช.2 ค่าใช่จ่ายก็เพิ่มมากขึ้น และไม่มีใครจะมาคอยช่วยเหลือผมได้ตลอด ผมรู้สึกเป็นภาระของ เพื่อนๆ และแล้วก็มี เพื่อนในห้อง บ้านค่อนข้างมีฐาน่ะ ให้ผมยืมเงิน โดยไม่คิดดอกเบี้ย คือ เทอมล่ะ 20000 ผมก็ได้ตกลงยืมเงิน เพื่อนจนกระทั้ง จบ ปวช.2 และ ขึ้น ปวช.3

ซึ่งผมยังติดหนี้ เพื่อนอยู่ 40000แล้ว จนทางบ้านของ เพื่อนผมไม่ให้ เพื่อนผมเอาเงินให้ผมยืม ผมเลยหาเงินใช้ เพื่อนผมได้ 5000 และหนี้ก็เหลือ 35000 จึงอยากมาขอปรึกษากู้เงิน ซัก 40000 ดอกเบี้ยถูกๆ ผมส่งรายเดือนได้ เพราะผมยังทำงานด้วยเรียนด้วยอยู่ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10588 พูดว่า:

จะกู้เงินมาใข้หนี้บัตรเครดิต ดิฉันทำงานได้เงินเดือนเดือนละ11700 หนี้บัตรเครดิตที่กู้มาไม่พอตอนกู้บัตรเครดิตรเขาจะมายึดที่ดินของแม่ดิฉันเลยกู้เงินทำบัตรเครดิตให้แม่เอาไปใช้ เพราะเขาจะมายึดที่ดิน ดิฉันอยากกู้เงินสัก50000 บาท เพื่อมาใช้หนี้บัตรเครดิตเงินเดือนออกก้อไม่พอจ่ายดิฉันจะขอกู้เงิน และดิฉันจะส่งดอกเบี้ยที่จะระบุมาเงินต้นดิฉันจะคืนให้เร็วที่สุดค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทบางวันก้อมีโอทีบางวันก้อไม่มี บางทีไม่มีเงินสัก บาท ไปทำงาน และดิฉันก้อได้เลี้ยงลูกอีก1คน ซึ่งอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัดลูกสาวดิฉันอยู่ ม.1แล้วค่าใช้จ่ายด้อเยอะใหนจะค่าบัตรเครดิตค่าโรงเรียนลูกสาวค่าบัตรเครดิตเดือนนึงค่าใขข้จ่ายค่อนข้างเยอะไม่เพียงพอเลยบางเดือนก้อส่งให้แม่บางเดือนแทบไม่มีเลยบัตรเครดิตอีกค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว แต่ค่าห้องไม่ได้จ่ายที่ทำงานทำห้องให้อยู่ฟรี เพราะเป็นบริษัทก่อสร้าง. ก่ิสร้างคอนโด ซึงไม่ค่อยมีโอทีเลย และบางเดือนก้อค้างค่าบัตรเครดิต เพราะตังไม่พอจ่ายดิฉันเคยคิดสั้นครั้งนึง เพราะไม่มีเงินใช้กนี้ แต่ดิฉันนึกถึงแม่ดับลูกสาวว่าจะอยู่ยังไงดิฉันจึงอยากจะขอกู้เงิน เพื่อมาปิดบัตรเครดิต แต่ดิฉันจะจ่ายต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกๆ เดือนขอความกรุนาด้วยนะคะ

sep-6130 พูดว่า:

ขอกู้เงิน 2 แสนคะ บำรุงซ่อมแซมสวน ตอนนี้เดือดร้อนมาก น้ำท่วมภาคใต้ครั้งนี้หนัก เพราะน้ำมาหลายรอบพอน้ำลด ก็ท่วมซ้ำตลอด ขอบอกนายทุนทุกท่านเลยว่าเดือดร้อนจริงๆ ไม่ได้เอาเงินไปใช้ฟุ่มเฟือย ถ้าไม่เดือดร้อนคงไม่มาขอกูหรอกคะ ถ้านายทุนท่านใดสนใจให้โอกาสวัยรุ่นได้ทำงานพัฒนาสวน ขอขอบคุณน้ำใจที่ท่านมีให้นะคะ ถ้าถามว่าทำไมไม่ไปทำงานออฟฟิต หรือบริษัท บอกเลยว่ายังเรียนไม่จบคะ ถึงจบก็ยังไม่ทิ้งการทำสวน แต่ก็จะทำงานคู่กันไป ที่ตรงนี้ป๊ากับแม่ชช่วยกันสร้าง ด้าก็จะพาไปให้รอด ที่ดินของพ่อแม่ ถ้าเราไม่รักษาแล้วจะให้ใครมารักษาดูแล คุณค่ามันต่างกัน ด้านจิตใจเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน หากนายทุนทุกท่านที่ได้อ่าน ขอดอกเบี้นไม่เกินร้อยละ 10 นะคะ ด้าเข้าใจว่าท่านที่ปล่อบเงินให้กู้ก็ต้องการกำไร แต่ขอดอกเบี้ยไม่แพงมากนะคะ ระหว่างที่บำรุงซ่อมแซมสวน ต้องเอาเงินตรงนี้ไปหมุนใช้จ่ายในสวนด้วยคะ หวังว่าทุกท่านที่อ่านจะให้โอกาสหนูบ้าง การทำงานสวนไม่ใช่เรื่องสนุก อต่ก็ไม่ใช่เนื่องยากเกินกำลัง ถ้าคิดจะทำต้องศึกษาทำความเข้าใจ ถ้าทำไป โดยการลองผิดลองถูก อาจจะเกิดผลเสียมากกว่าผลดี การทำเกษตรสวนผสมก็ไม่ง่ายถ้าคิดจะทำ แต่ก็ไม่ยาก เพราะได้ศึกษาข้อมูลก่อนลงมือทำ หวังว่าพวกท่านจะให้โอกาสผู้หญิงคนนี้นะคะ