เรียนจบมอปลายทั้งที่สอบติดวิศวะอยู่มอมหาสารคาม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นหัวหน้าช่างไฟฟ้าบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ผมเป็นคนจังหวัดนครพนม แต่ตอนเป็นเกณฑ์ทหารเสร็จย้ายเข้าบ้านไม่ได้ เพราะเจ้าบ้านไม่อยู่(พ่อคือเจ้าบ้าน)พ่อไปทำงานที่บูรไน ตั้ง แต่ผมอายุ18 และได้มีครอบครัวใหม่ที่นั้น ผมต้องเลือกทำงานตั้ง

เพราะแม่ผมป่วยเป็นวัณโรคบวกกับโรคเบาหวาน และความดัน ซึ่งต้องใช้ตังรักษาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้แม่ผมหายจากวัณโรคแล้ว ตอนนี้ผมเดือดร้อนเรื่องเงิน1.เอาไปใช้หนี้บริษัท ผมกู้เงิน 40,000 มารักษาแม่ช่วงผมเป็นทหาร2.ผมได้ต้องลงกับป้าว่าจะดาวรถกระบะมารับจ๊อบเวลาว่างทำงานไฟฟ้าเลยฝากตังไว้กับป้าหวังจะให้คล้ำประกันรถให้ ซึ่งผมฝากตังไว้กับป้า50,000 แต่ป้านั้นไปยี่ปุ่นติดต่อไม่ได้ ซึ่งผมได้ทำเรื่องรถเรียบร้อยแล้วเลือก แค่จ่ายเงินดาว198,600ผมจ่ายไปแล้ว140,000 เหลือ58600 บาท ซึ่งผทต้องจ่ายภายในวันที่30สิงหานี้ เพราะระยะสัญญากับธนาคารหมด30สิงหา

ผมหาตังไม่ทันจริงๆ จึงมีความจำเป็นที่ต้องใช้ตัง 100,000 บาท ดอกไม่เกิน5% ผมลืมบอกไปว่าหลังจากที่ไม่มีคนเซ็นรับเข้าบ้านผมจึงย้ายเข้าบ้าน ป้าที่นครศรีธรรมราช และได้ทำงานแถวสุราษ,ชุมพร,ระนอง ดูแลโซนที่ให้บริษัท จะไปๆ กลับๆ กรุงเทพครับ ผมทำงานได้เดือน 17,000 แต่รวมๆ เบี้ยเลี้ยงโอทีประมาณ 25,000-30,000 บาท ครับ ช่วยหน่อยนะครับ หาไม่ทันจริงๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10589 พูดว่า:

ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นลูกจ้างค่ะ ดิฉันต้องการเงิน40000 บาท ค่ะ เพื่อมาปลดหนี้เฒ่าแก่ที่ดิฉันทำงานอยู่ด้วย เพราะได้ยืมเงิน มาปลูกบ้านค่ะ ดิฉันไม่มีบัตรเคดริตค่ะ และต้องการเงินมาตัดไฟแนน เพราะได้นำรถไปจำนำ เพื่อเอาเงินมาจ่าย ค่าเทอมให้ลูก2คนดิฉันทำงานคนเดียวหมุนเงินไม่ทัน เพราะต้องจ่ายหนี้หลายทาง เลยอยากได้เงินทุนมาตัดหนี้สินที่มีอยู่ จะได้ไม่ต้องจ่ายหนี้สินหลายทาง ดิฉันได้ยืมเงินเฒ่าแก่20000 บาท เพื่อมาปลูก บ้าน เพราะบ้านเก่าทรุดโทรมมากค่ะ ดิฉันมีลูก2คนต้องจ่ายเทอม14000 บาท ค่ะ เลยเอารถมอเตอร์ไซไปไว้ไฟแนน เพื่อนำเงินมาจ่ายค่าเทอมลูก แต่ตอนนี้ต้องผ่อนไฟแนนเดือนหละ1130 บาท แล้วต้องผ่อนใช้หนี้ที่ยืมมาปลูกบ้านเดือนหละ2000 บาท แต่ดิฉันมีเงินเดือน แค่9000 บาท ซึ่งจ่ายหนี้สิน แต่เดือนไม่พอใช้จ่ายค่ะ เพราะต้องจ่ายค่านำ้ ค่าไฟค่าโรงเรียนลูก และรายจ่ายจุกจิกใน แต่ ละวันเงินใช้ไม่ชนเดือน บางทีก็ต้องไปหยิบยืมเงิน เพื่อนบ้านมาหมุนเลยอยากได้เงินทุนมาตัดหนี้สินที่มีอยู่ให้หมดไป โดยไม่ต้องจ่าย หนี้หลายทางเลยอยากลดภาระหนี้สินให้หมดไป จะได้พอมีเงินเหลือไว้หมุนเวียนใช้จ่ายในครอบครัวแบบไม่ขัดสนค่ะ

sep-6132 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินเงินจากนายทุนทุก ๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันโดนโกงตอนเปิดร้านอาหารจากคนสนิทจำนวน 200,000 และฝากเข้าทำงานราชการในมหาวิทยาลัยแห่งนึง จำนวน 1,500,000 บาท เลยทำให้มีหนี้สินเยอะทั้งในระบบ และนอกระบบ ปัจจุบันนี้ ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เงินเดือน 14,000 บาท และแฟนดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนตำแหน่งผู้จัดการ เงินเดือน 45,000 บาท ดิฉัน และแฟนต้องจ่ายเฉพาะดอกเบี้ยนอกระบบต่อเดือนเป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท ดอกเบี้ยที่จ่ายมีร้อยละ 10 และ ร้อยละ 15ต่อเดือน มีหนี้ที่ต้องผ่อนจ่ายในระบบ โดยการปรับโครงสร้างหนี้หมดทุกอย่าง คือ รถ 2 คัน บัตรเครดิต บ้าน พอบ้าง ไม่พอบ้าง จนผ่านมา 2 ปี ได้ปรึกษากับแฟนแล้วว่า ถ้าได้แหล่งเงินกู้ที่สามารถผ่อนชำระได้ จะทำให้ต้นลดไปบ้าง เพราะทีผ่านมา จ่ายดอก แต่ต้นไม่ลดเลย ดิฉัน และแฟนพักอยู่กับพ่อแม่ที่อำเภอหาดใหญ่ ไม่มีค่าเช่าบ้าน ดินฉันจึงใครขอความกรุณา จากนายทุนทุก ๆ ท่าน ขอกู้เงินจำนวน 150,000 และขอผ่อนจ่ายพร้อมดอกเบี้ย ร้อยละ 5 ต่อเดือน สัญญา 2 ปีค่ะ ขอโปรดพิจารณา และอนุมัติด้วยนะค่ะ ขอบคุณเป็นอย่างสูงค่ะ