ผมมืดแปดด้านเลย ไม่รู้จะหันหาใคร ไม่มีใครีเงินเลย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานรับเหมาไฟฟ้าเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี แต่ต้อนนี้มาอยู่บ้านภรรยาที่รังสิต ภรรยาผมพึ่งคลอดลูก วันที่12ส.ค.59 ผมต้องการใช้เงิน100000 บาท เพื่อมาใช้หนี้ร้อยละ20ที่กู้มาสำรองจ่ายลูกน้องจำนวน14000 บาท และที่เหลือเอามาหมุนสำรองจ่ายลูกน้องก่อน เบิกเงินได้ และเปิดไซด์งานใหม่

ต้อนนี้ผมเดือดร้อนมากครับ ต้องการเงินก้อน ที่ผมต้องหากู้เงิน เพราะผมโดนเขาโกงมาเลยต้องควักกระเป๋าจ่ายลูกน้องก่อน ต้อนนี้ผมต้องติดค้างงวดรถอยู่3งวดบริษัทจะมายึดแล้วในวันที่22ส.ค.59 ผมเลยต้องมาปรึกษา ขอความช่วยเหลือจากท่าน ขอความกรุณาด้วยนะครับ ช่วยผมหน่อยครับ ผมมืดแปดด้านจริงๆ ครับ ขอความกรุณาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ช่วงนี้แย่จริงๆ ครับ รับเหมางานก็ส่งไม่ได้เบิกเงินไม่ได้ต้องค้างค่าแรงลูกน้องอีก4คนไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงต้องใช้เงินอย่างเดียว ยิ่งมาหมุนเงินไม่ทันตายเลยผม. ตอนนี้มองเห็น แค่ทางเดียวคือต้องกู้เท่านั้นที่จะช่วยชีวิตผมได้ อย่างนี้เงินที่ผมกู้ก้อนนี้ก็จะช่วยชีวิตผมไปอีกเดือน เพื่อที่ผมจะเบิกเงินได้ส่งงานได้ ขอความเมตตาจากท่านด้วยนะครับ . ช่วยผมชักครั้ง หน่อยครับ ผมต้องการเงินจริงๆ เดือดร้อนมากตอนนี้

แต่ต้องสู้ เพราะลูกพึ่งเกิดมาต้องหาเงินชื้อนมลูกอีก. อย่างน้อยเงินที่ท่านให้มามันก็จะช่วยผมไปได้อีกพอที่ผมจะได้เงินก้อนงานมาใช้ กระผมขอความกรุณาจากท่านเป็นอย่างสูงนะครับ ช่วยผมหน่อยผมไม่มีทางไปแล้ว. ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 10, 2020 12:20 230 views ,

sep-10591 พูดว่า:

เราไม่เคยเปนหนี้ บัตรเครดิตเลย ไม่ว่าธนาคารไหนมี แต่เคยไป ผ่อนสินค้ากะบริษัทอิออนเมื่อ10ปีที่แล้ว ตอนยี้เราทำงานเยบผ้ายุกะบ้านเลี้ยงลูกไปด้วย เรามีลูก3คนเลี้ยงเองแฟนไม่มีเลิกกันไป2ปีละค้ะเราอยากกู้เงินมาใช้หนี้นอกระบบเราไปกู้เขามา 15000 แต่เปนดอกลอยส่งวันละ300เรากูมาได้จะครึ่งปีละค้ะต้องจ่ายเดือนละ9000 เราทำงานออกเปนวิกเราส่งไม่ไหวค้ะ แต่ตอนไปกู้เขาก้บอกยุค้ะว่าต้องส่งงัย แต่เราก่ต้องเอา เพราะเราไม่มีงานเอามาไว้จ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบ้านเราเช่าบ้านเดือนละ4000บ. ลูกชายคนโตเราก้เปยเด็กพิเศษอายุ19 แต่ต้องเลี้ยงเอง เพราะแกพิการซ้ำซ้อน ลูกสาวคนกลางก้ไม่ได้เรียนอยากได้เงินสักก้อน มาปิดตรงนี้แล้วจะได้เอามาไว้ให้ล฿กเรียนด้วย เราอยากขอกูสัก20000ค้ะ ใช้หนี้เขาไป15000 ที่เหลือจะเก็บไว้จ่ายค่าเทอม เราอยากได้นายทุนจริงที่ไม่หลอก เพราะเมื่อ2วันเราโดนหลอกว่าจะให้กู้ให้ซื้อสลีปของทรูแล้วส่ง ไปพอเราส่งบอกจะเข้ามาพอเราติดต่อกลับ บล้อคเฟสหนีไปเลยถ้ามีนายทุนคนไหนให่เรากู้ เราจะรักสัญญาให้ดีที่สุด เราจะรีบผ่อนชำระคืนให้ไวที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ขอความกรุณาด้วยนะค้ะ

sep-6135 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปปิดบัตรเฟริสช้อยส์ค่ะ เนื่องจากโดนบังคับ คดีให้หักเงินจากเงินเดือน ร้อยละ 30 ทุกเดือน ในเวลา8/9เดือนค่ะ ยอดที่กู้มาจากเฟริสช้อยส์จำนวนเงินทั้งหมดที่ทางเฟริสช้อยหัก 45,490 บาท พร้อมดอกเบี้ยที่ทางเฟริสช้อยส์คิดมาทั้งหมดค่ะ ดิฉันได้รับเงินเดือนรวมโอที ค่าสวัสดิการต่างๆ แล้วได้เดือนละ 2หมื่นกว่า บาท ค่ะ แต่ดิฉันมีค่าใช้จ่ายหลายอย่าง เช่นค่าห้อง 3,500 ต่อเดือน ค่างวดรถมอเตอร์ไซค์ 3,280 บาท ต่อเดือนค่ะ ให้พ่อกับแม่สองคน 3,000 ทุกเดือน และมีกู้เงินนอกระบบร้อยละ15 มา30,000 บาท จ่าย แต่ดอกมาตลอดทุกเดือน ตอนนี้เงินออกมาไม่เหลือเงินกินเงินใช้เลยค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงินจากท่านนายทุก 100,000 บาท เพื่อปิดเงินหนี้30,000 และเงินบัตรเฟริสช้อยส์ 45,490 บาท ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3/5 บาท ต่อเดือนค่ะ ภายในระยะเวลา 1 ปีครึ่งค่ะ ถ้าดิฉันได้เงินส่วนนี้มาปิด ดิฉันคงมีความสุข และสู้ชีวิตต่อไปค่ะ ขอได้โปรดท่านนายทุนทุกๆ ท่าน โปรดพิจารณาให้ดิฉันได้เงินกู้นี้ด้วยเถอะนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ