พึงเรียนจบปริญญาค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานร้านขายของชำร่วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แถวตลาดนัด สำเพ็ง พหุรัด ค่ะ ตอนนี้ประสบปัญหาด้านการเงินเนื่องจากว่า พึงเลิกกับสามี และต้องเลี้ยงลูกคนเดียว ลูกสาวของดิฉันป่วยเป็นโรคโลหิตจาง ต้องพบหมอเป็นประจำทุกเดือน หรือบ่อยกว่านั้น เพราะลูกสาวดิฉันเป็นเด็กไม่ค่อยแข็งแรง คลอดก่อนกำหนดค่ะ นอกจากค่าใช้จ่ายเรื่องค่ายา ค่ารักษาลูกสาว ทำให้ดิฉันต้องกู้เงินนอกระบบที่ดอกเบี้ยเเพงมาก ร้อยละ 30 ต่อเดือน เเต่ตอนนั้นดิฉันจำเป็นต้องยืมค่ะ เพราะต้องใช้เงินคลอดลูก หลังจากเรียนจบมาดิฉันได้ทำงานร้านของชำร่วย ซึ่งมีเงินเดือนเดือนละ 13000 บาท มีเบี้ยขยันต่างหาก ใน แต่ละเดือนดิฉันมีรายจ่ายมาก และคิดที่จะหาเงินกู้ที่ให้กู้ โดยไม่มีใบสลิปเงินเดือน ไม่มีผู้ค้ำประกัน ดอกเบี้ยถูกๆ ไม่เกินร้อยละ 10 ต่อเดือน ถ้าดิฉันกู้ยืมเงินได้แล้ว จะไปใช้หนี้นอกระบบเดิม ให้หมด เพราะดอกเบี้ยเริ่มแพงขึ้นทุกเดือนทุกเดือน ดอฉันจึงได้ แต่ มองหาแหล่งเงินกู้ช่วยเหลือที่จะคนตกทุกข์ได้ยาก ดิฉันต้องการกู้เงิน 15000-20000 บาท ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนช่วยพิจารณา ดิฉันด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 10, 2020 12:40 384 views

sep-10593 พูดว่า:

ขอกู้เงิน เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบที่ไปกู้เขามารักษาพ่อ 50000 ที่ป่วยเป็นเบาหวาน และตาเป็นต้อ ซึ่งดิฉันจำเป็นต้องขอกู้เขา เพื่อนำมารักษาพ่อกู้เขามาสามปีแล้วค่ะ ดิฉันอายุ 49 ปีค่ะ ทำงานบริษัทเอกชนเงินเดือน 17,922 ค่ะ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่สำนักงานแผนกคะ และดิฉันยังเป็นหนี้บัติเคดิตทั้งหมดที่มีอยู่ 75000 กว่า บาท ค่ะ ตอนนี้แฟนดิฉันก็ทำงานเงินเดือน 32000 ค่ะ ซึ่งดิฉันสามารถที่จะส่งคืนได้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันทำงานส่งดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบเดือนละ 5000 บาท เฉพาะดอกเบี้ยอย่างเดียว และต้องส่งให้ลูกคนเล็กที่เรียนอยู่ต่างจังหวัดทุกเดือนละ 3000ส่งให้พ่อกับแม่เดือนละ2000 จ่ายค่าบ้านเดือนละ 3500 ส่วนเงินเดือนแฟนก็ต้องส่งให้แม่ของแฟนที่ต่างจังหวัดเดือนละ 3000 เพราะแม่แฟนต้องเลี้ยงหลานที่พ่อกับแม่แยกทางกันไม่มีใครดูแลจ่ายค่างวดรถเดือนละ 6300 ซึ่งเหลืออีกสองปีจะหมดถ้าดิฉฉันขอกู้100,000 บาท ค่ะ ถ้าดิฉันได้อนุมัติเงินที่ดิฉันขอกู้ไปดิฉันจะนำไปปิดหนีนอกระบบ และบัตรเครดิต และดิฉันจะมีหนี้ทางเดียว ซึ่งดิฉันหมั่นใจว่าดิฉันสามารถส่งคืนได้เดือนละ5000 แน่นอนค่ะ และจะรีบส่งคืนทั้งดอก และต้นให้หมด โดยเร็วที่สุดค่ะ

sep-6137 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพแถวจอมทองทำงานบริษัทเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพเงินเดือนประมาณ20,000 บาท มีความเดือดร้อนที่จะต้องการกู้เงินจำนวน 30,000 บาท เพื่อไปจ่ายค่า เทิมลูกสองคนคนโตเข่าอุดมศึกษาคนเล็กเข้ามัธยมปี1 ซึ่งค่าใช้จ่ายประมาณ 30,000 บาท ค่าใช้จ่ายตอนนี้ไม่พอเลยต้องการหาแหล่งเงินทุน เพื่อมาใช้จ่ายในส่วนนีสามรถผ่อนส่งให้ใด้เป็นรายเดือนพร้อมดอกแกเบี้ยลำบากจริงๆ ครับ ช่วงนี้จึงขอความกรุณานายทุนที่มีใจจะช่วยเหลือด้วยครับ ส่วนเรื่องดอกเบี้ย และเงินต้นผมยินดีจ่ายเป็นรายเดือนทุกวันที่1ของทุกเดือนครับ รบกวนด้วยครับ หาทางออกไม่ใด้จริงๆ ขอบคุณครับ ที่กรุณาทีให้หยิบยืมเนื่อจากภาระทางบ้านผมผมรับผิดชอบคนเดียวจะหาแหล่งเงินทุนที่อื่นผมก็ไม่รู้จะไปหาที่ใหน เพราะยังผ่อนรถกระบะหนึ่งคันค่าไฟค่านํ้าค่ากินผมเป็นคนหาคนเดียวภรรยาทำงานอยู่กับบ้านดูแลลูกๆ จนปัญญาจริงๆ ที่ดิ้นรน เพราะว่าเด็กๆ ขยัน และตั้งใจเรียนไม่ขี้เกียจขยันเรียนตั้งใจเรียนกันทั้งสองคนผมจึงต้องสานต่อความฝันของเด็กๆ ให้เรียนจบสมดังหวังของเด็กๆ ปีนี้ยอมรับว่าแย่จริงๆ หมุนหาที่ใหนไม่ใด้เลยจนไม่รู้จะทำอย่างไรต้องการ แค่นี้จริงๆ เพื่อต่ออนาคตเด็กครับ ลำพังผมยังงัยก็ใด้ครับ แต่เด็กๆ ก็ต้องมีอนาคตที่ดีต่อไปครับ