รับเงินได้แน่นอนปรึกษาได้ที่เบอร์โทรศัพท์นก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีปัญหาเรื่องเงินอยู่ใช่หรือไม่ โทรมาหาเราได้เลยนะจ๊ะ ไม่ว่าคุณจะติดแบล็กลิสต์หรือติดประวัติอะไรอยู่ก็สามารถติดต่อเรามาได้จ๊ะ ปัญหาเรื่องเงินของคุณจะหมดไปทันทีที่คุณโทรเข้ามาปรึกษากับบริการของเราที่นี่ที่เดียวที่พร้อมให้เงินสดกับคุณ ได้ใช้เงินอย่างบ้าคลั่งตามที่คุณต้องการตามที่คุณอยากได้ ไม่ว่าคุณอยากจะเอาเงินไปทำอะไรคุณก็สามารถที่จะทำได้ทั้งนั้น เพียงแค่ คุณยอมรับเงื่อนไขของเราได้ คุณสามารถโทรเข้ามาปรึกษากับเราได้นะครับ เราจะทำเงินของคุณให้ไว้ให้เร็วที่สุด เท่าที่เราจะทำได้ คุณสามารถโทรมาหาเราสิ เรารอลูกค้าทุกท่านอยู่พร้อมให้บริการพร้อมรับคำปรึกษากับเราได้ในครับ IP: 101.109.243.170

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 11, 2020 10:10 2,535 views , ,

sep-10595 พูดว่า:

ความจำเป็นต้องการกู้เงิน 20,000 บาท เพื่อนำมาจ่ายค่างวดรถที่ค้างไว้ 2เดือนแล้วดิฉันผ่อนรถเดือนละ 10,000 บาท คะ เนื่ื่องจากก่อนหน้านี้ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทเอกชน รายได้แน่นอนทุกเดือนก็ยังไม่เดือดร้อนแล้วโดนจ้างออกมาก็มีเงินทุนอยู่ก้อนหนึ่ง ดิฉันเอาเงินไปลงทุนค้าขาย(ขายเบเกอรี่) ขายตอนเช้า เป็นแผงลอย แต่เป็นที่ประจำคะ ขายทุกวัน จ่ายเดือนละ 3,000 บาท ซึ่งรายได้ต่อเดือนก็ตกประมาณ 20,000 บาท แต่ดิฉันไปศึกษาต่อ ป.ตรีก็เลยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมาอีก ดิฉันกดเงินสดจากบัตรเครดิตมาหมุน เพื่อที่จะจ่ายค่าเทอม รายได้ต่อเดือนก็พอที่จะส่งรถ และบัตรเครดิต ดิฉันไม่มีเรื่องค่าบ้านคะ เพราะเป็นบ้านพ่อ และแม่ไม่ต้องเช่า แต่มาช่วงเดือนตุลา-พฤศจิกา ขายของไม่ค่อยดีนัก บวกกับต้องมีค่าเรียนอีกเลยต้องแบ่งค่าใช้จ่ายไปเป็นค่าเทอม เลยค้างค่างวดรถไว้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกา และธันวา ถ้าเดือนนี้ยังไม่จ่ายต้องโดนยึดรถแน่เลยคะ ดิฉันมีความสามารถในการผ่อนชำระได้เดือนละ 2000ไม่รวมดอก ดอกเบี้ยร้อยละ5ก็ยังไหวคะ ถ้าเป็นไปได้ขอความกรุณาด้วยคะ ไม่อยากโดนยึดรถผ่อนมา4ปี แล้วคะ ขอบคุณนะคะ

sep-6139 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 23ปี อาชีพแม่ค้าออนไลน์ อาศัยอยู่ คลองสาน จ.กทม มีความประสงค์ขอกู้เงินจำนวน 100,000 บาท เพื่อนำไปประกอบธุรกิจ ทำแบรนด์สบู่เป็นของตนเอง (สบู่หน้าใสกวาเครือทองคำคอลลาเจน)ลงทุนดังนี้ 1.ค่าสบู่ก้อนละ 40 บาท จำนวน 1,000 ก้อน รวมเป็นเงิน 40,000 บาท 2.ค่าจดแจ้งลิขสิทธ์ อ.ย 7,500 บาท 3ค่าออกแบบบรรจุภัณฑ์กล่องสบู่ 4,000 บาท 4.ค่าโฆษณา งบ5,000 บาท \เดือน รวมเป็นเงิน 56,500 ยอดที่เหลือจาก 1 แสนเอาไว้เป็นทุนสำรองในการบริหารด้านการเงิน ส่วนกำไรจากการลงทุน ตีทุนตกก้อนละ 45 บาท ราคาขายปลีกก้อนละ99 บาท เท่ากับกำไร 49*1,000ก้อนเท่ากับ49,000 หากเว็บนี้มีการกู้เงินได้จริง ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนรับเรื่องของดิฉันไว้พิจารณาด้วย ดิฉันมีความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจนี้เพียง แต่ดิฉันไม่มีต้นทุน ที่จะนำไปต่อยอดทำธุรกิจได้ ขอให้ดิฉันได้มีความหวังทำให้ฝันเป็นจริงได้ ปล.ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ไม่เกินร้อยละ3-5%ต่อเดือน