ปัจจุบันประกอบอาชีพค้าขาย ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากว่า ก่อนหน้านี้ดิฉันไปทำงานประจำอยู่ที่ กทม แล้วมีเหตุจำเป็นต้องกลับมาอยู่เชียงใหม่กระทันหันเนื่องจากยายป่วยหนักต้องกลับไปเลี้ยงดูยาย ในระหว่างที่ลาออกมานั้นเป็นช่วงเวลาที่ไม่ได้ตั้งตัว และเงินเก็บก็หมดไปกับค่ารักษาพยาบาลให้ยายบางส่วน

จึงตัดสินใจเอาเงินก้อนสุดท้ายมาลงทุนค้าขาย 2 ปีแล้วค่ะ รายได้ก็มีเข้ามาทุกวัน แต่ก็มีหนี้สินเดิมค้างอยู่ด้วย คือ หนี้บัตรเครดิต หนี้สินจากการกู้ยืมเงินมาลงทุนขยายกิจการเพิ่มเติม และตอนนี้ต้องได้ดูแลพ่อที่ป่วยเป็นโรคปอด ตอนนี้พอขายของได้ก็ต้องนำเงินไปใช้หนี้หมุนไปหมุนมาจนจะท้อเลยค่ะ แต่ก็ต้องสู้ เรามีคนในครอบครัวที่จะดูแล จึงคิดว่าอยากกู้เงินสักก้อน เพื่อที่จะมาปิดหนี้ทุกอย่าง จำนวน 1 แสน บาท จะได้รวมหนี้เป็นก้อนเดียว แต่สามารถผ่อนจ่ายแบบรายเดือนได้จะได้ลืมตาอ้าปากได้ ดอกเบี้ยที่ต้องการต่อเดือนรบกวนขอที่สมเหตุสมผลค่ะ

ทุกวันนี้ที่ทำสินเชื่อธนาคารไม่ได้ก็ เพราะว่า ร้านไม่ได้จดทะเบียนการค้า แบงค์เลยไม่รับทำสินเชื่อ ถ้าได้เงินสักก้อนปิดหนี้ก็คงจะมีเงินเหลือมาลงทุนต่อไปค่ะ ขอความอนุเคราะห์ด้วยค่ะ ถือว่าช่วยเหลือคนหาเช้ากินค่ำให้ได้มีที่ยืนค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 11, 2020 10:00 153 views ,

sep-10602 พูดว่า:

เป็นพนักงานบริษัทค่ะ อายุงาน4-5ปีละค่ะ ตอนนี้ต้องการกู้เงิน50000 บาท ค่ะ หนูต้องการเอามาปิดหนี้ร้อยละ10หนูต้องจ่ายดอกทุกเดือนค่ะ เดือนละ5000 บาท ส่งเเบบนี้มา2ปีละค่ะ ต้นไม่ลดเลย และหนูก้อไม่มีเงินเหลือพอจะตัดต้นเลยเหตุผลที่กู้คือช่วงนั้นพ่อป่วยด้วยโรคไขมันอุดตันเส้นเลือดร่างกายด้านขาวขยับไม่ได้ และช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และตอนที่ป่วยพ่อไปทำงานยุ่จันทบุรีหนูต้องการย้ายพ่อมารักษาที่โคราชโรงพยาบาลใกล้ เพื่อที่จะได้สะดวกเรื่องการดูแลท่าน แต่พ่อไม่สามารถเดินทางได้ต้องใช้รถของโรงพยา บาท เท่านั้นเราจึงตัดสินใจย้ายพ่อ เพื่อที่เราจะได้ดูแลท่านได้สะดวกการย้ายพ่อมาครั้งนี้เราต้องเสียค่าใช้จ่ายเองเป็นเงิน35000บอกเลยว่าเราไม่มีเงินเก็บค่ะ มองหน้ากันกับแฟนเลยจำเป็นต้องกู้เงินดอกค่ะ รุ้ว่าดอกแพง แต่เราไม่สิทธเลือกถ้าเราไม่ย้ายพ่อเราก้อต้องออกงานมาดูแลพอย้ายมาก้อเข้าๆ ออกๆ โรงบาลเดือนนึง4-5ครั้งๆ ละ3-4วันแน่นนอนค่ะ มันย่อมมีค่าใช้จ่ายตามมาเราทำงานได้เงินเดือนละ10000-140000รวมโอทีไม่พอค่ะ ค่านมลูก งวดรถ บัตรเครดิตเริ่มมีการค้างเกิดขึ้นจนเครดิตเสียตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ติดแบล็คอิออนพยายามจะเคลีย แต่เกินกำลังค่ะ ตอนนี้เราต้องการกู้ส่งรายเดือนส่งแบบลดต้นลดดอกค่ะ ขอท่านนายทุนโปรดเมตตาค่ะ เรารอความช่วยเหลือจากท่านนะคะ

sep-6145 พูดว่า:

อยากกู้เงิน30000฿เคยเป็นหนี้บัตรเครดิต แต่ก้อหามาจ่าย แต่ก้อติดแบลคลิส และเป็นหนี้มาจากค้ำประกัน แต่ก้อรับจ่ายให้จนหมดเมื่อประมาณ2เดือนที่แล้วเอารถไปจำนำตอนนี้ิอยากได้เงินมาเพื่ิอไว้ลงทุนประกอบธุรกิจเกี่ยวกับค้าขายจะได้มีเงินหมุนเวียนทุกวันที่สำคัญไว้เป็นทุนใช้หมุนเวียนในครอบครัวด้วยก่อยหน้านั้นไปทำงานยุพัทยาไปทำธุรกิจส่วนตัวขายนาฬิกาช่วงแรกๆ ก้อดีไปได้สวย แต่อยู่พัทยาค่าใช้จ่ายมากต้องเสียค่านายด้วยเพิ่งมาแย่ช่วงที่นายหลวงสิ้นพระชนม์ เพราะบาร์ปิดหมดสถานบันเทิงปิดก้อค้าขายลำบาก เพราะลูกค้าต่างชาติน้อยลงก้อเลยกลับมาบ้าน เพราะยุที่พัทยาบ้านต้องเช่าข้าวต้องซื้อค่าใช้จ่ายสูงถ้าไม่มีรายได้ยุลำบากตอนกลับมาบ้านเงินแทบไม่พอสงสารลูกมากตอนนั้นทุนก็ไปจมที่นาฬิกาทั้งหมดรวมเป็นเงินแล้วก้อเกือบจะสามสี่หมื่นเลยเอามาขายโละถึงขาดทุน แต่ก้อดีกว่าทุนจมอยู่ให้ไปบ้าง ดีกว่าของเสื่อมสภาพตอนนี้อยากได้เงินมาลงทุนเกี่ยวกับค้าขาย เพราะได้เงินเร็ว และสามารถมีเงินหมุนเวียนทุกวัน และที่สำคัญสามารถทำงานแล้วมีเวลาให้ลูกด้วยเลยอยากจะขอกู้เงินจากนายทุนที่ดอกเบี้ยไม่แพงขอดอกเบี้ย5% และขอจ่ายรายเดือนยิน และทำตามเงื่อนไขของนายทุน และยินดีให้ตรวจสอบข้อมูล