พ่อของดิฉันมีหนี้สินรวมๆ เกือบ 12ล้าน บาท ดังนั้นมันจึงส่งผลกระทบถึงตัวดิฉันด้วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นนักศึกษาชั้นปีที่2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งจังหวัดพะเยา บ้านของดิฉันอยู่คนละจังหวัดกับมหาวิทยาลัยคะ ทางบ้านค่อยข้างจะมีปัญหาเรื่องการเงินค่อยข้างมาก ดิฉันมีพี่สาวคะ ซึ่งพี่สาวมีครอบครัวเลยย้ายออกไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง ดิฉันได้เงินจากทางบ้านที่ส่งมาเดือนหนึ่งไม่ถึง5000 บาท คะ ซึ่งมันไม่พอกับค่าใช้จ่ายใน แต่ละวันคะ รวมถึงค่าชีท ค่าหนังสือ และค่าหอพัก หลายคนคิดว่าทำไมดิฉันไม่ทำงาน หรือขอพ่อกับแม่ ดิฉันสามารถทำงานได้คะ แต่ด้วยเวลาเรียน และการเดินทางของฉันมันลำบาก

เวลาเรียนของฉันค่อนข้างที่จะเยอะไม่มีเวลาว่างคะ ดิฉันจึงทำงานผ่านเน็ตบ้าง ขายของออนไลน์บ้าง แต่เงินเหล่านั้นมันไม่พอกับความต้องการของดิฉันเอง ตอนนี้ดิฉันมีหนี้สินมากมายจากการยืมน้า ยืม เพื่อน หรือยืมคนรู้จัก ดิฉันสามารถหาเงินมาคืนได้คะ แต่มันต้องใช้เวลาเป็นส่วนใหญ่ ดิฉันไม่กล้าขอทางบ้านคะ ขอทีไรพ่อกับแม่ก็บ่นตลอด ฉันจึงยืมเงินเพื่อนๆ มาใช้ก่อนคะ ฉันจึงอยากได้เงินจำนวนหนึ่งมาคืน เพื่อนคืนคนอื่นๆ ที่ฉันยืมมาให้ครบคะ แล้วให้เหลือหนี้ที่เดียวในการคืนเงิน เพื่อแบ่งเบาปัญหาไปได้บ้าง และ เพื่อเพิ่มเวลาให้ฉันหาเงินได้มากขึ้นคะ ดิฉันไม่ต้องการเงินด่วนมากมายดิฉันการเพียงเล็กน้อยตามที่ดิฉันเป็นหนี้เท่านั้น ตอนนี้ฉันกู้เงินเพื่อนคนที่1 2000 บาท เพื่อนคนที่2 1000 บาท เพื่อนคนที่3 1000 บาท เพื่อนคนที่4 500 บาท และยืมน้าสาวอีก 3000 บาท ดิฉันจึงต้องการจำนวนเงิน 10,000 บาท เพื่อมาชำระหนี้ที่ติดค้างคะ ตอนนี้เครียดเรื่องนี้มากจริงๆ นอนแทบจะไม่หลับมาหลายคืน มีเพียงโน้ตบุ๊กคะ ที่สามารถจำนำได้ แต่ฉันไม่อยากเสียโน้ตบุ๊กไป ฉันพยายามหาเงินทุกทางคะ

แต่ก็ได้มาบางส่วนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ดิฉันไม่คิดว่าอายุเพียง แค่รายจ่ายจะมากมาย และความต้องการจะเยอะมากขนาดนี้ ส่วนทางบ้านของดิฉันตอนนี่กำลังจะขายบ้านคะ เพื่อมาชำระหนี้ของพ่อ ดิฉันไม่อยากเดือดร้อนขอเงินท่านบ่อยๆ ดิฉันจึงมาขอความช่วยเหลือ แม้ที่ดิฉันเล่ามามันจะเกิดความคิดสำหรับผู้ใหญ่บางท่านที่ได้อ่าน แต่ดิฉันจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจริงๆ คะ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10606 พูดว่า:

มีหนี้บัตรเครดิต รวม 300,000 บาท อยากได้ที่กู้รวมที่เดียว เพื่อนำมาปิดบัตรเครดิตค่ะ อยากได้ที่กู้รวมที่เดียว และขอผ่อนระยะยาวค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนหนักมากค่ะ ตอนทำก็ไม่ได้คิดว่าจะใช้ถึงขนาดนี้ ใช้ไปเรื่อยๆ มันเริ่มเยอะขึ้น โดยที่เราไม่รู้ตัว ทั้งใช้จ่ายรายวันทั่วไปแบบฟุ่มเฟือย และที่หนักมากๆ เลยคือเล่นหวยรายวัน แล้วทีนี้เล่นเสียเราก็เล่นอยากเอาคืนจึงทบทุนไปเรื่อยๆ สุดท้ายกลับกลายว่าเราไม่ได้อะไรคืนมาเลยสัก บาท วันนึงไม่มีเงินเลยสัก บาท ขอยืมเงินพี่สาวมาแล้วเล่าให้เขาฟังก็สัญญากับเขาว่าไม่เล่นอีกแล้ว แต่พอต่อมาก็เล่นอีกเล่นจนหมดตัว แต่ละเดือนเงินออกมาก็แทบไม่ได้ใช้เลย ส่งกลับบ้าน+จ่ายค่าใช้จ่ายส่วนตัว+ผ่อนบัตร ซึ่งตอนนั้นไม่ได้คิดถึงอนาคตเลยว่าจะเป็นยังไง จะมีเงินจ่ายคืนมั้ย จนมาวันนี้ไม่มีเงินส่งกลับบ้านให้แม่เลยสัก บาท เดียว ตอนนี้เริ่มผ่อนต่อไม่ไหวค่ะ ไม่รู้จะหันไปพึ่งใคร ท้อมากเลยค่ะ คิดมากจนอยากฆ่าตัวตายอยากหายไปจากโลกนี้เลยค่ะ แต่ก็ห่วงแม่กลับพ่อ ตกงานด้วยตอนนี้(กำลังพยายามหางานใหม่) รู้ซึ้งแล้วค่ะ ถ้าเรายังไม่รู้จักพอ และยังไม่ปรับปรุงตัวใหม่มันก็จะเป็นแบบเดิมอีก

sep-6149 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่เชียงใหม่คะ อายุ34ปีทำงานเย็บผ้าขายของอยู่แถวบ้านดิฉันอยากจะขอกู้เงินจากท่านนายทุนทั้งหลายคะ เนื่องจากดิฉันต้องออกจากงานมาดูแลพ่อที่ป่วยติดเตียงหาจักมาเย็บละก้อขายของเล็กเล็กน้อยน้อย แต่ก้ออย่างว่าหาคนเดียวมันจึงไม่พอกับค่าใช้จ่ายต่างต่างไหนจะลงทุนขายของไหนจะค่าใช้จ่ายพ่อ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่ารายได้มันไม่พอดิฉันไปขอยืมจากญาติญาติของพ่อแล้วพวกเค้าต่างพากันปฏิเสธที่จะช่วยเหลือทั้งทั้งที่ก่อนหน้าคุนญาติเหล่านั้นต่างก้อพากันรับปากว่ามีอะไรก้อบอกยินดีช่วย แต่พอพ่อป่วยแม้แต่เงาก้อหาไม่เจอดิฉันอยากจะกู้เงินสักก้อนไว้เป็นทุนในการค้าขาย และเป็นค่าใช้จ่ายของพ่อดิฉันอยากจะขอกู้เงินจากท่านนายทุนทุกคนจำนวน200,000 บาท และดิฉันจะขอจ่ายคืนให้เป็นรายเดือนดิฉันปรึกษาพ่อในเรื่องนี้แล้วพ่อบอกว่าก้อไม่มีใครช่วยถ้าคิดว่าไหวก้อทำเรื่องเลยถ้าได้ของเค้ามาก้อทำตามที่พุดไว้ เพราะน้อยคนนะที่จะให้กู้ เพราะท่านนายทุนไม่รุ้จักไม่เห็นหน้าถ้าได้ทุนมาจริงจริงให้นึกถึงเสมอว่าท่านนายทุนทุกคนคือผุ้มีพระคุนเลยนะอีกอย่างเราก้อต้องมีสัจจะด้วยนะพอพ่อพุดแบบนี้ขึ้นมาดิฉันจึงบันทึกเรื่องราวที่ดิฉันประสบมาเล่าให้ท่านนายทุนฟัง และดิฉันคิดว่าท่านนายทุนทุกท่านจะเห็นใจ และพิจารนาอนุมัติเงินกู้จำนวนนี้ให้ดิฉันได้นำมาใช้สร้างความฝันที่จะมีร้านขายของเล็กเล็กต่อไปคะ ดิฉันขอขอบพระคุนท่านนายทุนทุกทุกท่านคะ