ปัจจุบันเป็นพนักงานชงกาแฟ และดูแลยิมมวยแห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ในจ.ระยองค่ะ พ่อหนูมีอาชีพรับราชการ แม่ตัดยางค่ะ แม่มีหนี้สิ้นจะต้องผ่อนรถ และค่าใช้จ่ายภายในบ้าน เพราะพ่อไม่ได้ส่งเสียทางบ้าน ส่วนพ่อมีกิจการเต้นรถให้เช่าเปิดโต๊ะสนุ๊ก(ฟังเหมือนดูดี) แต่พ่อไม่เคยพอในเรื่องผู้หญิงทำให้เงินพ่อไาพอใช้ต้องให้ลูกเมียน้อย เพราะเด็กกำลังเรียน และในจะหนี้สิ้นที่ไปออกรถมาแล้วโดนแก้งต้มตุ๋นมาเช่สแล้วเอารถไปเลย

ทำให้พ่อต้องมาขอเงินทางบ้านแม่หนู แต่แม่ก้ไม่มีให้ ย่าก้อยากช่วย แต่เราก้ไม่มี ย่าเลวตัดสินใจเอาทองที่มียุ่ไปจำนำ ซึ่งเป็นสิ่งท่ย่ารัก แต่ก้ต้องทำ หนูเป็นลูกเลยไม่อยากเห็น พ่อแม่ต้องลำบาก เลยอยากจะหาเงินสักก้อนหนึ่งไปไถ่ทองให้ย่า และให้พ่อไปใช้หนี้เขา หนูมีรายได้เดือนละ18000 บาท หนูให้แม่เดือนละ12000เป็นค่าผ่อนรถ และค่าใช้ภายในบ้านหนูก้จะเหลือกินเดือนละ6000 แต่โชคดีที่ที่ทำงานมีข้าวมีอาหารมีที่พักให้เลยไม่ต้องมีค่าใช้ข่ายในส่วนนี้ และหนูก้ทำสลัดผักขายเสริมบ้าง

ถ้ามีลูกค้าสั่ง เลยิยากจะหาเงินกู้นอกระบบที่ดอกไม่แพง และไม่โหดค่ะ เพราะหนูอยากช่วยพ่อพ่อต้องหาเงินให้เขาสิ้นเดือนนี้แล้ว แต่ก้ยังหาไม่ได้เลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 11, 2020 11:00 104 views , ,

sep-10612 พูดว่า:

ต้องการกู้เงินไถ่ถอนที่ดินพร้อมบ้านของผม และแม่ผมเอง.เนื้อที่1ไร่พร้อมบ้าน..เนื่องจากพี่ชาย.ได้คุยตรงลงกะแม่ว่ายืมโฉนดที่ดิน เพื่อเอาไปเข้ากับธนาคาร ธกส . เพื่อนำเงินไปลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว.เป่นระยะเวลาที่ยืมประมาน8ปี.แระเมื่อผมได้ติดต่อสอบถามเรื่องหนี้.ได้คำตอบว่าเป่นหนี้ยุ่ 270,000 พี่ชายก้อไม่ได้ส่งดอก.บอกว่าหัยไปไถ่คืนเอาเอง..ผมจึงมีความเดือดร้อนเนื่องจากผมยุ่กับแม่สองคน.ผมประกอบอาชีพทั่วไป.มีวัวขุนสองตัว.ผมจึงได้ปรึกษากับพี่สาวว่าต้องการไถ่ถอนที่คืน.พี่สาวได้แยกครอบครัวไปยุ่ต่างจังหวัด.พี่สาวช่วย150,000. คนละครึ่งกับผม. เพื่อนำเงินไปไถ่ถอนที่ออกจาก ธกส แล้วก้อเข้าจำนองใหม่. เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ที่ผมกำลังหาที่กู้เงินอยู่.แระมาลงทุนซื้อวัว..แล้วก้อคัดชื่อพี่ชายผมออกจากโฉนด.ส่วนตัวผมไม่มีหนี้.ปกติผมทำงานบริษัท. แต่ออกมาดูพ่อป่วย. แต่ตอนนี้ได้เสียไปเเล้ว.จึงมีความประสงค์ขอกู้เงิน.150,000 บาท เพื่อดำเนินการตามข้อความที่กล่าวมา.ส่วนดอกเบี้ยผมสามารถผ่อนชำระ ร้อยละ3%-4% ต่อเดือน สันยา1ปี ถ้าดำเนินการไถ่คืนที่ดินได้เร็ว จะชำระทั้งต้นทั้งดอกทันที

sep-6154 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่บางกะปิ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน ปกติดิฉันทำงานร้านเบเกอรรี่ค่ะ อยู่ที่เดอะมอลล์ค่ะ เนื่องจากเป็นหนี้นอกระบบค่ะ ตอนนี้ประมาน 50000 บาท ค่ะ สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะว่าพ่อติดคุกค่ะ แต่ เพราะว่าท่านชรามากแล้ว ตอนนี้ท่านอายุ 68 ค่ะ ดิฉันเลยไปกู้เอาเงินนอกระบบ เพื่อมาช่วยพ่อ ไม่อยากให้ท่านลำบากเลยต้องไปเอาเงินสดมาค่ะ โดยการที่เจ้าหนี้เขาต้องยึดบัตรเอทีเอ็มไว้ ทุกๆ สิ้นเดือนเขาก็จะหักออกไป บางครั้งหักจนแทบไม่เหลือใช้ค่ะ เพราะว่าดอกมันแพงค่ะ เลยอยากจะหาเงินไปใช้หนี้ค่ะ เงินเดือนดิฉัน แค่ 9500 หักเดือนละ 5000 ไหนจะจ่ายค่าห้องส่งให้พ่อกับแม่อีก เงินไม่พอใช้ค่ะ ไหนจะหนี้บัตรอีก ไปทำบัตรเครดิตมา เพื่อที่จะเอาไปใช้หนี้นอกระบบก็ดันมีเรื่องอื่นมาให้เราจำเป็นต้องใช้ไปก่อนอีก สุดท้ายก็เป็นหนี้ 2 ทางค่ะ แล้วหนี้ก็เพิ่มเยอะจนบางครั้งหันไปพึ่งใครไม่ได้เลย เหมือนหันไปทางไหนก็มี แต่กำแพงกั้นเต็มไปหมด ดิฉันสามารถให้หักเดือนละ3000 ได้ค่ะ ดิฉันเลยต้องการกู้เงินจากนายทุนต่างๆ ค่ะ ดิฉันให้คิดดอกเบี้ยร้อยละ3% คืนให้ทุกเดือนภายในระยะเวลา12 เดือน ขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่านช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ