อาชีพจริงๆ คือเล่นลิเกค่ะ แต่ช่วงนี้งานน้อยมา รายรับไม่พอกับรายจ่าย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้เงินดอกที่ต้องจ่าย แต่ดอกร้อยละ2 บาท ค่ะ ฟังเหมือนน้อย แต่ต้องหาจ่ายเค้าทุกวันดิฉันไปกู้เงินเค้ามาทีละ10000ค่ะ จนตอนนี้50000แล้วส่งวันละ1000ค่ะ ช่วงแรกก้ส่งเค้าดีค่ะ พอไม่มีก็กู้เค้ายิ่งช่วงลูกเปิดเทอมด้วย ดิฉันมีลูก5คนค่ะ ตอนนี้เปิดกิจการเป็นของตัวเองขายเนื้อย่างค่ะ

แต่พึ่งเปิดช่วงแรกคนยังไม่ค่อยรู้จักประกอบกับเป็นหนี้เค้าเยอะ.แม้ แต่ค่าไฟบ้านก้ไม่มีจ่ายค่ะ ทุกวันนี้บ้านโดนตัดหม้อไปแล้วก็ต้องคอยแอบต่อไฟตอนกลางคืนอาศัยไปอยู่ที่ร้านตอนกลางวันจนตอนนี้เค้าตัดฟิวไม่ให้ต่อเลยค่ะ เหนื่อยเหลือเกินกับการเป็นหนี้จ่ายแบบรายวันของก็ขายได้วันละ1000-2000ก็ต้องจ่ายเค้าจนตอนนี้ติดเค้าหลายวันแล้วค่ะ เค้าก็ตามด่าตามว่า แต่ก็ต้องเหลือเงินให้ลูกไปโรงเรียนถ้าเราให้เค้าก็ไม่มีให้ลูกค่ะ ตอนนี้อยากได้เงินตั้งตัวใหม่สักก้อนค่ะ อยากใช้หนี้เงินดอกที่ยืมมาให้หมดแล้วหาเก็บส่งเป็นรายเดือนสงสารลูกค่ะ

ไม่รู้จะทำยังงัยคิดจะฆ่าตัวตายนอนร้องไห้กลุ้มใจ แต่พอลูกมาเรียกก้นึกถึงลูกว่าคนแย่กว่าเราก็มี แค่เราพยายามหาเงินมาใช้ดอกลอยเค้าได้ชีวิตเราก็คงจะดีขึ้นดิฉันก็หวังจะลุกได้อีกครั้งโปรดช่วยพิจารณาช่วยเหลือ และเมตตาด้วยเถิดนะค่ะ ขอชีวิตในการเริ่มต้นใหม่ให้โอกาสด้วยเถิดนะค่ะ ขอขอบพระคุณในความมีเมตตากับคนยากไร้นะค่ะ ช่วยดิฉันสักครั้งนะค่ะ ขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 11, 2020 12:10 353 views

sep-10619 พูดว่า:

กำลังทำงานอยู่ค่ะ เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ call center ของบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนพร้อม ot ประมาณ 17,000-18,000 บาท แต่ เพราะ แต่ละเดือนดิฉันจ่ายต้นชนปลายทำให้ไม่ค่อยมีเงินเก็บเยอะเท่าที่ควรดิฉันมีหนี้บัตรเครดิสของเฟริส์ช้อย,ยูเมะพลัส,เอมันนี่ ประมาณ 50,000฿ คะ สาเหตุที่เป็นหนี้ เนื่องจากเอาไปใช้จ่ายค่าสาธารณูปโภคชีวิตความเป็นอยู่ เพราะพ่อป่วยเป็นโรคความดันทำให้ต้องมีการผ่าตัดเส้นเลือด ปัจจุบันพ่อเกษียณจากงานแล้วอายุ 57 ปี ส่วนแม่ทำงานหาเช้ากินค่ำ อายุ 53 ปีคะ ในครอบครัวมีดิฉัน และพี่ เป็นเสาหลักคะ ดิฉันต้องการกู้เงิน 10,000-20,000฿ เพื่อนำไปใช้จ่ายค่าที่พัก และเดินทาง เนื่องจากที่ทำงานปัจจุบันต้องเดินทางไปฝึกงานที่กรุงเทพฯ ประมาณ 6 เดือน ตอนนี้ดิฉันไม่มีทุนสำรองค่าใช้จ่ายเดือนมกราคม เดือดร้อนมากคะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ15-20%ต่อปี หรือเท่ากับ28% ต่อปีได้คะ สัญญา 4 เดือนเท่านั้น ถ้าดิฉันสามารถกู้ผ่าน และได้รับเงินเร็วเท่าที่จะเร็วได้ ดิฉันจะนำเงินมาคืนเดือนแรกของการทำงานของปีนี้มาคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดคะ ขอบคุณคะ

sep-6161 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช เนื่องจากในขณะเวลานี้ ผมต้องการเงินประมาณ50000หมื่น บาท มาปิดอิออนคับ ช่วยอ่านเเล้วพิจารณาด้วยน่ะคับ ผมอายุ30ปีเเล้วคับ พื้นฐานครอบครัวผมถือว่าเป็นครอบครัวที่มีพร้อมทุดอย่างคับ พ่อรับราชการ เเม่ค้าขาย ชีวิตของผมเคยเเหลกเหลวมามาก ผมเคยติดยาอย่างหนักตอนอายุ20ปี ถึงอายุ25ปี ผมสูญเสียทั้งเงิน ทรัพย์สินมามาก เเต่พ่อของผมทั้งช่วย ทั้งให้โอกาสผมมาตลอดคับ ตอนอายุ26ปี ผมเลยตัดสินใจเลิกกับมัน พอผมเลิกยา ทุกอย่างดีขึ้นหมดเลยคับ ผมมีเงิน เเล้วที่สำคัญ ทุกคนในหมู่บ้านยอมรับในตัวผม ผมเลยเก็บเงินเปิดร้านค้าให้กับตัวผมเอง ตอนเเรกผมได้ดำเนินกิจการด้วยตนเอง เเต่พอผมอายุ28ปี ผมก็ได้ทำงานในสำนักงานการไฟฟ้า ในตำเเหน่งตัวเเทนตัด ต่อมิเตอร์ ที่ร้านผม ให้เเม่ดำเนินการต่อ พอผมทำงานได้ประมาณ1ปี ผมสามารถเก็บเงินซื้อรถมาเป็นของตัวเองได้ ผมผ่อนปีละ10000คับ รายได้ตอนนั้นอยู่ที่ 17000 บาท ต่อเดือน ต่อมาทำงานได้ประมาณอีกปี ทุกอย่างที่หวังก็ไม่ดีเลย ทำงานไป เงินก็เบิกอยากขึ้นคับ งานหนักขึ้นเเต่เงินน้อยลง เบิกก็ยาก ผมทนอยู่6เดือน กับรายที่ได้มาเเค่ห้าพันกว่า บาท ที่ทนอยู่ก็ เพราะผมคิดว่าจะดีขึ้น เเต่มันไม่เป็นเเบบนั้นคับ ผมเป็นเเค่ผู้รับจ้างของเขา พวกมีตำเเหน่งในหน่วยงานทุจริตทุกอย่าง เอารัดเอาเปรีบผมกับ เพื่อนๆ จนผมตัดสินใจลาออก ผมก็เริ่มมา ค้าขายที่บ้านอีกครั้ง เเต่เเล้ววันที่ผมต้องการเงินทุน ผมได้เดินเข้าไปในธนาคาร เพื่อจะขอกู้เงินมาดำเนินกิจการของผม ผมจดทะเบียนการค้าตั้งเเต่เริ่มเเรก ผมเลยมั่นใจว่าผมกู้ผ่านได้ง่ายๆ ในตอนนั้นผมคิดจะกู้ประมาณ200000 บาท กับธนาคาร เพราะผมรู้ว่าผมสามารถผ่อนได้ ผมมั่นใจ เเละนี่คือการที่จะกู้เงินครั้งเเรกของผม ผมขายได้ประมาณเเสนกว่าๆ ต่อเดือน เเต่มันผิดคับ ผมไม่เคยรู้เลยว่าติดเเบล็กลิส ผมนึกออกว่า เเฟนผมเคยเอาเอกสารของผมไปสมัครอิออน ผมจำได้ ตอนนั้น ผมเข้าใจว่าเขาปิดอิออนเเล้ว ผมเลยขอความคิด ขอความช่วยเหลือกับท่านนายทุนคับ ผมจำเป็นจิงๆ คับ ถ้าผมไม่มั่นใจในการผ่อนให้ท่าน ผมไม่ติดต่อมาคับ ผมไม่ต้องการรบกวนพ่อกับเเม่เเล้วคับ ที่ผ่านมาผมเคยใช้ชีวิตผิดมามาก พอชีวิตเริ่มดีขึ้น ก็มาติดปัญหานี้อีก ผมอย่างช่วยตัวเองคับ ขอบคุณคับ