หนูขายของทางเน็ต และเปิดร้านขายของชำอยู่ใน จ.เชียงใหม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หนูท้อมากเลยตอนนี้ปันหารุมเร้าเข้ามาทีเดียวพร้อมๆ กัน หนูโดน เพื่อนหลอกยืมเงินไปพร้อมปันหาเข้ามาพร้อมๆ กันคือพี่ไปทำงานต่างประเทศแล้วกลับประเทศไม่ได้ เพราะค่าเครื่องราคาสูงต้องดิ้นรนหามาโอนให้พี่ หนูต้องเลี้ยงพ่อด้วยผ่อนรถด้วย เลยไปถามกู้ที่ไหนๆ ก็โดนหลอกให้โอนค่าทำเอกสารครั้งละ 1000 กลายเปน 2000

หนักขึ้นๆ กลายเปน10000 พอจ่ายไปแล้วติดต่อไม่ได้เลยท้อมากๆ ค่ะ ตอนนี้ไม่มีเงินจะหมุนสำรองขายของต่อเลย หนูเลยมาเจอพี่ๆ ในเว็บๆ หนึ่งเลยตัดสินใจขอให้พี่ช่วยรับพิจารณาหนูด้วยนะค่ะ เดือดร้อนมากจิงๆ ค่ะ ไปกู้เงินที่ไหนๆ ก็ไม่จิงใจสักคนหนูมืดแปดด้านเลยค่ะ อยากได้เงินจิงๆ ค่ะ ได้โปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ ทุกวันนี้ทิ้งร้านให้แม่ขายแล้วออกมารับจ๊อบเปนเด็กเสริฟตอนกลางคืนหนูอยากได้เงินมาอุดรอยรั่วที่บ้านค่ะ จนปันยาจิงๆ ค่ะ ทุกวันนี้กินข้าวไม่ลงเคลียดมากค่ะ กินข้าววันละมื้อ เพราะคิดมากอยากได้เงินมาซื้อของหมุนในร้านค่ะ

ตอนนี้พอจะมีโอกาสให้หนูได้ไหมค่ะ หนูขอร้องแล้วค่ะ ได้โปรดช่วยหนูด้วยค่ะ หนูต้องการเงิน 50000 ค่ะ มาสำรองจ่ายในร้านซื้อของเข้าร้าน เหนื่อยท้อมากค่ะ หนูไม่เคยคิด เพื่อนจะหักหลังกันได้ลงคอ เพราะความเชื่อใจเลยเจอแบบไม่ตั้งตัวเรามันโง่เองพยายามหาเงินทุกทางมาอุดรอยรั่วได้โปรดพิจารณาหนูด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 12, 2020 10:20 880 views ,

sep-10626 พูดว่า:

ดิฉันมีปัญหาทางธุรกิจ ประกอบกับหาเงินกู้ให้คนรู้จักยืมเงินไปอีก และไม่ได้คืนต้องมาแบกรับภาระหนี้แทน ต้องทำเรื่องกู้ยืมร้อนลเ 10-20 มาตลอด ตอนนี้มียอดค้างเงินต้นอยู่ที่ 80,000 บาท มี2 เจ้าที่ต้องเคลียหนี้ร้อยละยี่สิบ กับร้อยละ 15 ซึ่งไม่สามารถที่จะตัดต้นได้จ่าย แต่ดอกเบียอย่างเดียวรวม 9,000 บาท เฉพาะดอกเบี้ยอย่างเดียว เงินเดือน13,000.- ออกมาจ่ายได้ แค่ดอกเบี้ยอย่างเดียว ดิฉันอยากจะหาแหล่งปล่อเงินร้อยละ 3-5 และชอผ่อนรายเดือนส่งแบบทั้งต้นแลดอกรวมกัน 5,000/ต่อเดือน คืออยากเป็นหนี้ทีาเดียว และสามารถจ่ายต้นคืนได้ด้วย ศึ่งตอนนี้จะหมุนไปทางไหนก็ลำบาก ตอนนี้เหลือทำงานประจำที่เดียว ซึ่งตอนนี้ลำบากมาก ตอนนี้คนที่ปล่อยเงินเค้าทวงเงินต้นคืน ซึ่งได้คุย และบอกถึงภาระที่เรามี และขอแบบผ่อนทั้งต้นรวมดอกเบี้ยแล้วเค้าไม่ยอม เรื่องไปกู้ตามธนาคารก็ไม่สามารถที่จะทำได้ เพราะดิฉันได้ติดแบล็คลิสมาได้ 15 ปีมาแล้ว คือเมื่อ 15 ปีที่ผ่านมาได้เปิดร้านทำธุรกิจขายส่งเสื้อผ้า กับจำหน่ายขายปลีกส่งเกี่ยวกับอุปกรณ์เช่น กระดุม ผ้าลูกไม้ริบบิ้นฯ ก้อมีเหตุให้ปิดกิจการ เพราะภาวะทางการเมืองช่วงที่มีม็อบเลยไม่สามารถที่จะผ่อนชำระกับทางธน่าคารได้ ตามกำหนด จึงทำให้มีการติดแบล็คลิสเกิดขึ้น จึงไม่สามารถที่จะกู้เงินกับทางธนาคารได่้ ดิฉันหวังว่าจะได้รับความกรุณาจากท่าน

sep-6168 พูดว่า:

สวีสดีครับ อยู่ อ.ลี้ จ.ลำพูน ได้มีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากต้องการหาเงินลงทุนสักก้อน เพื่อใช้ในการเปิดกิจการร้านขายของเล็กไว้สานฝันให้เป็นจริงหากได้เงินทุนสักก้อน เพื่อใช้เปิดร้านขายของเล็กๆ เพื่อเก็บเงินไว้ แต่งงาน ผมอายุ22ปีทำงาน เข้ารับราชการเป็นทหาร เงินเดือนของผมทั้งหมด10,050ต่อเดือนหักค่าอะไรทำไมต่อเดือนก็เหลือประมาร7,000-8,000ผมได้เคยส่งเรื่องขอกู้เงิน สินเชื่อมาแล้วหลายครั้ง แต่เรื่องก็หายเงียบไปทั้งที่ เพื่อนๆ ก็ ได้กันหมด แต่ผมไม่ได้ เพราะธนากานก็ไม่โทรมาบอกว่าเป็น เพราะอะไรส่งเอกสารไปทีไรก็ไม่ติดต่อกลับสักครั้งผมไม่เคยเป็นหนี้ หรือเคยกู้เงินจากที่ไหน ทั้งนี้ ที่อยากกู้คืออยากได้เงินก้อน เพื่อสร้างฝันเล็กๆ ของผมให้เป็นจริงผมต้องการ เงินกู้สัญญาประมาร4-5ปี เพื่อใช้ในการเปิดร้านขายของเล็กๆ แถวบ้านในตัวเมืองของแฟนผม และจะเก็บเงิน เพื่อใช้ในการ แต่งงาน แต่ทั้งนี้ถ้าฝันเล็กๆ กับกิจการร้าาขายของเล็กๆ ของผมไปได้ด้วยดีก็จะนำเงินมาริบใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกทันที ให้เร็วที่สุด