ขอบพระคุณเป็นอย่างมากในการรับฟังการบรรยายของผมครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัทเอกชนเเห่งหนึ่งเเถวกรุงเทพมหานคร เนื่องจากตอนนี้ผมประสพปัญหาทางการเงินเป็นอย่างมากเนื่องจากผมได้มีการออกรถมอเตอร์ไซค์มานึงคัน เพื่อให้ เพื่อนได้นำรถนั้นมาใช้เเล้วให้ทาง เพื่อนเป็นคนส่งค่างวดพูดง่ายๆ คือเหมือนเราเอาชื่อไปออกรถมาให้ เพื่อนใช้เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ผมได้รับการติดต่อจากไฟเเนนซ์ว่ารถที่ไปออกมามีการค้างส่งค่างวดหลายงวดเเล้ว ซึ่งทางตอนนี้ผมต้องมาใช้หนี้ค่ารถเเทน ซึ่งมียอดค้างชำระค่างวดประมาน40000กว่า บาท

เเต่ทางไฟเเนนซ์ต้องการให้ชำระค่างวดมาครึ่งนึงของยอดที่ค้างไว้ เเละทางเจ้าหน้าที่เค้าจะได้ทำการผ่อนผันให้ตอนนี้ผมทำงานคนเดียวเเล้วยังมีภาระที่ต้องใช้หนี้ค่าบัตรสินเชื่ออีก10000 บาท ยอดรวมทั้งสองอย่างที่เป็นหนี้เงินกู้ประมาน50000 ซึ่งผมก้อยังไม่ได้ชำระค่างวดรถเเต่ได้ชำระขั้นต่ำของค่าบัตรอย่างเดี่ยวส่งมานานมาก ซึ่งตอนนี้เงินต้นยังไม่มีการลดไปได้ไม่เท่าไหร่ผมทำงานได้เดือน12000ไหนจะค่าห้องที่ต้องจ่ายอีก ซึ่งตอนนี้ผมอยากได้เงินส่วนนึงมาปิดบัตรเเละมาเครียเรื่องค่างวดรถ เพราะผมจะได้จ่ายทางเดี่ยว โดยตอนนี้ผมหาที่มีดารให้นอกระบบที่ผมจะจ่ายดอกได้ที่ร้อยล่ะ5ต่อเดือนเเละใช้การผ่อนในระยะไม่เกินสามปีผมต้องการยอดจำนวนเงินที่50000 บาท

เพราะอย่างน้อยถ้าเครียไปได้หมดส่วนนึงผมก้อะอมีไว้ใช้จ่ายหมุนในเเต่ล่ะเดือนได้เเละทั้งนี้ผมจึงต้องการหาคนที่ปล่อยได้จริงเเละไม่เอาเเบบที่ว่าโอนเงินเป็นค่าธรรมเนียม หรือค่าทำสันยาล่วง เพราะผมได้เคยหาเเล้วเเล้วก็โอนไปให้ ซึ่งผลปรากฏว่าผมโดนหลอกจากจำนวนที่ผมเสียในการโอนเงินเเล้วโดนหลอกก็ประมาน 10000 บาท ซึ่งตอนนี้ผมมืดไปหมดหางทางออกไม่เจอจึงได้มาบรรยายให้ฟังโปรดพิจารณาด้วยครับ ผมไม่มีทางออกทางไหนเเล้วในการหาเงินมาใช้หนี้ ซึ่งตอนนี้ผมรู้สึกท้อมากจนไม่อยากจะอยุ่เเล้วครับ ยังไงได้โปรดพิจารณาด้วยครับ 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 12, 2020 12:20 110 views ,

sep-10640 พูดว่า:

ทำงานบริษัท มีรายได้ประจำ 12,000.- อยากลงทุน ขายสินค้าที่ตลาดนัดรถไฟ ศรีฯ ในเวลาหลังเลิกงาน และ วันเสาร์ อาทิตย์ สินค้าที่จะขาย จำพวกเสื้อยืดมือสอง นำเข้า (รู้จัก เพื่อนที่นำเข้ามาจำนวนมาก ไปคัดเอาที่ มีตำหนิน้อยที่สุด และมียี่ห้อ ได้ โดยเพิ่มราคาอีก 10-20 บาท จากต้นทุนไม่เกิน 50 บาท ต่อชิ้น สามารถ ซัก-รีด และใส่ถุงพลาสติก จำหน่ายในราคา 99 – 150 บาท ต่อชิ้น )ไม่ทราบว่า ว่าจะมีผู้มีพระคุณท่านใด เห็นถึงความตั้งใจในการสร้างฐานะ เพื่อเพิ่มความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ให้แก่ผม ซึ่งผมสามารถ โอนเงินคืนพร้อมดอกเบี้ยที่ท่านตั้งไว้ได้ในทุกวันที่หนึ่งขอทุกเดือน นับจากวันที่ท่านผู้มีพระคุณเมตตา ให้ความช่วยเหลือ — ส่วนด้านหนี้สิน ผมมีค้างติดบูโร อยู่ แค่ 7,000.- บาท จึงไม่สามารถ กู้เงินจากแหล่งเงินทุนอื่นได้ และสุดท้ายนี้ ขอขอบคุณที่มี เวปนี้ให้ความช่วยเหลือในการประสานงาน เป็นสิ่งที่ดีเหมือนกับเป็นความหวังให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ และถึงจะไม่มีผู้มีพระคุณท่านใด เห็นชอบในสิ่งที่ผมได้พิมพ์แจ้งมา ก็ยังขอขอบคุณอีกครั้ง ในการสละเวลาอันมีค่าของท่าน ที่ได้อ่าน หรือพิจารณา ครับ ผม พระคุ้มครองทุกท่านครับ

sep-6181 พูดว่า:

เพิ่งเลิกกะสามีมา ประมาณ 5 เดือนแระ ดิฉันเปนคนนครศรีธรรมราช ขายของยุที่ รร แห่งนึงรับงานทำ บ/ช ตอนช่วงเย็น และช่วงเวลาที่พอว่างจะทำทุกอย่างที่มีคนจ้าง เช่น ทำความสะอาดบ้าน ดิฉันต้องดิ้นร้น เพราะตอนที่ตกลวเลิกกัน ทางฝายสามีจะไม่ให้อะรัยเลย ดิฉันก้อเลยยืนขอเสนอไปว่า ถ้ายกที่ทำมาหากินให้ดิฉัน ฉันจะรับผิดชอบหนี้ทั้งหมด กับ ลูกอีกสองคน ตอนนี้ดิฉันเปนหนี้จากการกู้เงินยุ 90000 บาท ต้องรับผิดชอบลูกอีก2คน ดิฉันลำบากมาก เปนหนี้นอกระบบต้องส่งเค้าวันเกือบสองพัน ไม่สบายก้อไม่สามารถหยุดพักได้ เพราะถ้าหยุด ลูก ไม่รุจะยุยังไง หนี้สิ้นที่ต้องใช้เค้าอีก จึงไม่รุหาทางออกทางไหน ที่นี้คงเปนที่สุดท้าย ความหวังสุดท้าย ถ้ามียุจิง ช่วยหนูเถอะน่ะค่ะ ร้อยละห้าก้อได้ แต่อย่าให้เกินร้อยละ10 ตอนนี้หมดทางจิงๆ หาตังได้เยอะ แต่ตังไม่พอเลย ช่วยหนูหน่อยน่ะค่ะ คิดว่าช่วยหนูกะลูก ตอนนี้ชีวิตดีทุกอย่างตั้งแต่ตัดสินใจเลิกกะสามีมา มี แต่เรื่องหนี้สินที่ต้องแบกยุ มันหนักมากสำหรับ ผู้หญิงตัวคนเดวกับภาระทุกอย่าง แต่ถึงจะเปนหนี้ขนาดนี้ดิฉีนไม่เคยเบี้ยวไม่เคยหนี้ เพราะสงสารลูก ถึงจะลำบากมากๆ หวังครั้งสุดท้ายคงมียุจิง ช่วยหนูเถอะน่ะค่ะ อย่าหลอกลวงกันเปนคความหวังสุดท้ายจิงๆ