ทำงานพนักงานโรงงาน ตอนนี้ มีหนี้ของคนในโรงงาน เอาบัตรเอทีเอ็มไปจำนำกับเขา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กำลังตั้งครรภ์ ได้6 เดือน กว่าๆ อยู่ที่กรุงเทพ เขตประเวศ เพราะต้องการเอาเงินมาหมุนเวียนในครอบครัว เพราะแฟนเพิ่งจะไปออกรถมือสองมา แล้วงวดรถพอดีกับเงินเดือนแฟนเลยทำให้ค่าใช้จ่ายไม่พอกับรายรับ แต่ที่เอารถมา เพราะต้องการความสะดวกของลูกๆ ลูกคนแรก6ย่างเข้า7ขวบคนที่สอง1ขวบ2เดือน ส่วนคนในท้องหลงมาอาจ เพราะอาจลืมกินยาเลยทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น เงินเดือนที่ได้เลยไม่พอค่าใช้จ่าย เลยต้องกู้ยืมทั้งโรงงาน

ทั้งคนปล่อยเงินกู้ที่โรงงาน แล้วยังเอามอเตอร์ไซไปกู้กับเงินติดล้อเพิ่มอีก ได้ แค่ แต่จ่ายดอกไป แต่ล่ะเดือน เพราะต้องเก็บเงินไว้ จ่ายค่าห้องบ้าง ซื้อกับข้าวบ้าง แต่บางวันข้าวไม่ได้กินกลัวตังไม่พอซื้อนมให้ลูก ตอนนี้ชีวิตอาจไม่เดือดร้อนมากเท่าคนอื่น แต่อยากได้เงินก้อนนึงก้อนเล็กๆ ที่จะจ่าย เงินต้นเงินดอกเขาให้หมดทุกอย่าง แล้วหันมาจ่ายทางเดียว แต่ไม่มีคัยให้ยืมเงินก้อนหรอกใช่มั้ยค่ะ เลยหาวิธีอื่นหาดูในเว็บหาเบอร์คนกู้เงินนอกระบบ

แต่ก็โดนหลอกหนูอาจจะใช้เงินเกินตัว แต่มันจำเป็นนิค่ะ อยากจะโปะให้มันหมดๆ หันมาจ่ายทางเดียวถ้ามันหมดแล้วจะใช้ประหยัดๆ ยิ่งกว่าเก่า จัดแจงการใช้จ่ายใหม่หมด อันใหนไม่จำเป็น ตัดออก อยากมีชีวิตดีกว่าแบบนี้ กรุณาด้วยเถอะค่ะ อาจไม่แย่มากเท่าคนอื่น แต่สำหรับหนูต้องการความช่วยเหลือจริงๆ กรุณาด้วยน่ะค่ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 12, 2020 13:00 1,279 views ,

sep-10645 พูดว่า:

กู้เงินจำนวน 40,000 บาท ผ่อนจ่ายคืนเป็นรายเดือน ขอแบบดอกเบี้ยไม่สูงเกินไป ต้องการด้วนมากเลยค่ะ ตอนนี้หมุนเงินไม่ทัน เนื่องจากต้องจ่ายค่าเทอม และต้องการนำเงินมาต่อยอดธุรกิจส่วนตัว ตอนนี้ดิฉันมีรายได้เกิน10,000 บาท ต่อเดือน โดยรายได้มาจากครอบครัว7,000 บาท มาจากการรับจ้างขายของ4,000 บาท และที่เหลือมาจากกำไรจากธุรกิจตัวเอง แต่ตอนนี้ค่าใช้จ่ายเยอะกว่ารายได้ทำให้หมุนเงินไม่ทันทำให้ตอนนี้ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมจึงต้องการกู้เงินจำนวนนี้มา เพื่อจ่ายค่าเมอมก่อน ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนได้เดือนล่ะ3-4พัน บาท สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อทราย อยู่ที่หัวหินน่ะคะ ต้องการกู้เงินจำนวน40,000 บาท ผ่อนจ่ายคืนเป็นรายเดือน ขอแบบดอกเบี้ยไม่สูงเกินไป ต้องการด้วนมากเลยค่ะ ตอนนี้หมุนเงินไม่ทัน เนื่องจากต้องจ่ายค่าเทอม และต้องการนำเงินมาต่อยอดธุรกิจส่วนตัว ตอนนี้ดิฉันมีรายได้เกิน10,000 บาท ต่อเดือน โดยรายได้มาจากครอบครัว7,000 บาท มาจากการรับจ้างขายของ4,000 บาท และที่เหลือมาจากกำไรจากธุรกิจตัวเอง แต่ตอนนี้ค่าใช้จ่ายเยอะกว่ารายได้ทำให้หมุนเงินไม่ทันทำให้ตอนนี้ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมจึงต้องการกู้เงินจำนวนนี้มา เพื่อจ่ายค่าเมอมก่อน ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนได้เดือนล่ะ3-4พัน บาท ไม่เกินปีครึ่งดิฉันผ่อนหมดแน่นอนค่ะ

sep-6185 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันทำงานประจำแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ แต่เดิมเงินเดือนก็พอกินพอใช้ แต่ดิฉันคิดว่าเราต้องลงทุนอะไรซักอย่างที่มันจะมีรายได้เพิ่มเข้ามาจุนเจือครอบครัว ต้องมีสำรองเผื่อฉุกเฉิน ต้องมีให้พ่อแม่ได้สบายบ้าง ด้วย ช่วงหลังดิฉันจึงคิดลงทุนค้าขาย กู้ยืมเงินมาก้อนใหญ่ สต๊อกของหลายอย่างทั้งเสื้อผ้า ชุดผ้าห่ม รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง และอื่นๆ อีกขายในอินเทอร์เน็ต ลงทุนทำสวนปลูกผักผลไม้หลากหลายชนิด จึงไปกู้หนี้ยืมสินจากธนาคาร และคนรอบข้างที่เขาพอมีให้ หวังทำเป็นไร่นาสวนผสมรองรับนักท่องเที่ยว และขายสินค้าทางการเกษตร และรับซื้อสินค้าจากในชุมชนออกมาขายไปด้วย คาดว่าน่าจะไปได้ดี แต่ไม่เลยค่ะ ลงทุนอะไรไปก็จมหายๆ ตอนนี้เจ้าของเงินที่เคยปล่อย เคยให้ยืมเขาก็ต้องการใช้เงิน เขาจึงมาขอคืน ซึ่งเป็นจำนวนหลายแสนดิฉันไม่ได้ตั้งตัว เงินที่ได้มาก็ลงทุนไปหมด ไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นมาให้เขาได้จึง อยากจะขอกู้นายทุนที่พอจะให้ได้ด่วนๆ ขอนายทุนที่ปล่อยกู้เงินจริงๆ นะคะ ขอที่ไม่หลอกกัน ดิฉันมีความรับผิดชอบมากพอที่จะกู้แล้วใช้คืนตามที่ได้ตกลงตามสัญญาที่ทำขอเพียงไม่ขอคืนเป็นก้อนใหญ่แบบกระทันหันก็พอค่ะ ขอนายทุนผู้ใจดีติดต่อกลับมาหาดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณมาล่วงหน้าค่ะ