เป็นพนักงานห้างในอ.ชะอำ ตอนนี้มีปัญหาด้านการเงิน และลำบากมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จ.เพชรบุรีค่ะ เงินเดือนประมาณ13,000-14,500 เพราะเป็นหนี้นอกระบบร้อยละ15 ต่อเดือน อยู่ประมาณ40,000 บาท และต้องผ่อนค่าบ้าน โดยหักจากบัญชีเงินเดือน เดือนละ5000 บาท และนำมอเตอร์ไซด์ไปเข้าไฟแนนเป็นจำนวนเงิน16,000 บาท โดยผ่อนเดือนละ860 บาท เป็นเวลา48เดือนที่ประสบปัญหาหนักในตอนนี้คือ เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ มาตัดหนี้นอกระบบทั้งหมด และไฟแนน ส่วนธนาคารเป็นอยู่600,000 แสนกว่า ส่ง30ปี ดิฉันขอวอนผู้ใจบุญ และมีเมตตาช่วยเหลือดิฉันด้วย ดิฉันไม่สามารถหาทางใหนได้แล้วจริงๆ และดิฉันขอรับรองว่าข้อมูลทั้งหมดเป็นความจริง ขอขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 15, 2020 10:00 2,240 views ,

sep-10660 พูดว่า:

เป็นลูกกำพร้าตั้งแต่เด็ก_ ส่งตัวเองเรียนตั้งแต่พ่อแม่เสีย อยากทราบว่า ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ไหนปล่อยดอกบ้าง อยากกู้มาจ่ายหนี้สินปัจจุบัน ดอกเบี้ยร้อยละ2 หรือ3ไหวอยู่ ปัจจุบันเรียน และทำงานเชียร์เบียร์ แต่ต้องการเงินก้อน มาปลดหนี้ และค่าใช้จ่ายเป็นที่มีอยู่ รายได้ที่มีอยู่ไม่พอใช้จ่าย ต้องไปยืมกู้เงินนอกระบบ ดอกร้อยละ30 ทุกวันนี้ไม่มีเงินต้นไปปิด เพราะเงินทุก บาท ที่ทำงานเอาส่งดอกหมด ตอนนี้เครียดมาก งานที่ทำรายได้ไม่พอ_ ต้องการที่กู้เงินมาปิดหนี้นอกระบบดอกแพงนี้อยู่ อยากให้มีคนยื่นมือมาช่วยเหลือในครั้งนี้ ไม่มีหนทางแล้วจริงๆ ลำบากมาก ทำงานตั้งแต่ม.3 ส่งตัวเองเรียนจนถึงปี2 ลำบากจริงๆ หากไม่ลำบากจะไม่กู้จริงๆ แล้วหนี้ที่เป็นอยู่ก็อยากจะปิดให้หมดไป ได้ไม่ต้องมาจ่ายดอกให้เขาวันละ1250 มันมากจริงๆ ทำงานได้วันละ500 ได้ทิปนอกก็ยังหาต้นมาปิดไม่ได้ เพราะส่งดอกแพง และส่งทุกวัน ขอคนที่คิดดอกไม่โหดเกินไปมาช่วยในส่วนนี้ หากดอกไม่แพงเกินไป สามารถกู้ได้ ในเรื่องส่งไม่มีปัญหา แค่ขอคนเห็นใจปล่อยให้ นักศึกษาคนนี้ เชื่อใจได้แน่นอน มีความรับผิดชอบ ส่งตรงอย่างแน่นอน สามารถทำสัญญาได้ แน่นอน

sep-6201 พูดว่า:

อำเภอศรีราชา ทำงานขับรถตู้ ต้องการกู้เงิน35,000 เพื่อไปใช้หนี้ที่ไปหยิบยืมเค้ามาช่วงที่เล่นสนุ๊กเกอร์ แต่ปัจจุบันเลิกอย่างถาวร เพราะมีลูกจึงอยากจะกู้ เพื่อไปจ่ายหนี้สิน และใช่ในการดำรงชีพเลี้ยงตัวเอง และลูกต่อไปครับ เพราะตกงานเพิ่งได้งานทำวันที่18/1/60 ตอนนี้ค่าใช้จ่ายตายตัว แต่รายได้ไม่พอเลี้ยงชีพครับ ลองไปหาหยิบยืมแล้ว แต่ก็จ่ายไปเดือนๆ บางที่ข้าวก็แทบไม่ได้กินช่วงที่เป็นหนี้เยอะ บางทีก็ท้ออยากฆ่าตัวตาย แต่พอเห็นหน้าลูกก็บอกว่ามันต้องผ่านไปได้ยังไงก็ต้องลองอีกทีเงินเดือนตอนนี้ได้ที12,000 บาท ต่อเดือนอยากหาที่ดอกเบี้ยไม่แพงมากผ่อนทุกเดือนสบายๆ ประมาณเดือนละไม่เกิน2,000ต่อเดือน เพราะถ้าหากมากเกินกว่านี้ก็คงลำบาก และก็ไม่ไหวแน่ๆ ลองโทรหาเงินด่วนที่ตามเว็ปให้โอนก่อนเงินยังไม่มีเลยจะเอาที่ไหนโอนถ้าผมมีจะมาหากู้ไปทำไมตอนนี้ต้องออกจากบ้านตี3 เพื่อไปขับรถตอนนี้ที่คิดหนัด เพราะว่าใกล้ครบกำหนดชำระหนี้ที่ไปยืมเค้ามาในวงเงิน15,000 บาท ดอกเบี้ย100ละ15 บาท ใช้ แค่ดอกได้ แต่ละเดือนต้นไม่ลดสักทีเป็นหนี้มา2ปียังไม่สามารถผ่อนหมดเลยใช้ แต่ดอกเบี้ยก็แทบกระอักเลือดแล้ว เงินได้มาจ่ายค่าบ้านค่าประกันลูกค่าน้ำค่าไฟ และไม่เหลือไปใช้เจ้าหนี้เลยครับ จึงอยากมาหาคนที่พอจะช่วยได้ครับ