เงินกู้ในอินเทอร์เน็ตก็เป็นอย่างนี้แหล่ะ ไม่ คนปล่อยกู้โกง ก็ลูกหนี้โกง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ขนาดนี้เราได้ปล่อยเงินกู้ให้กับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน เป็นจำนวนมาก กว่า 1 ล้านบาท จึงอยาก เข้ามา เตือนและ ย้ำให้ทุกท่าน ที่เคยกู้เงินไปแล้วตอนนี้ไม่มีเงินจ่ายหรือผิดนัดชำระมาแล้วหลายงวดหรือกำลังหลบหนีหายตัวไป ตอนนี้ทางเรา ได้เตรียมฝั่งทนายให้จัดการกับทุกคนที่ไม่บริสุทธิ์ใจ

หลังจากดำเนินคดีกับลูกค้าทุกคนตามฐานข้อมูลลูกค้าที่มีอยู่ เพราะฉะนั้นใครที่กู้เงินอยู่ เราให้เวลาทุกท่านติดต่อกลับหาเราไม่เกิน 15 วัน ถ้าคุณนั้นเพิกเฉย ต่อการติดตามหรือไม่สนใจคำเตือนของเรา เราบอกได้เลยว่าจะทำการดำเนินคดีทุกคนแน่นอนไม่ต้องกลัวไปนะครับ คือเราก็ไม่อยากที่จะทำแบบนี้ ใครที่ไม่มีเงินจะชำระจริง ๆ ก็อยากจะให้ลูกค้าทุกท่านโทรมาหาเรา ให้ชัดเจนให้แน่นอนว่าไม่มีเงินจ่ายจริง ๆ จะดีกว่า หรือโทรมาบอกว่าพร้อมจ่ายเงินขั้นต่ำที่เท่าไร ก็จะดีกว่า ที่ทุกคนไม่ทำอะไรเลย มันจะเป็นผลเสียให้กับเราทั้งสองฝ่าย

ย้ำอีกครั้งให้โอกาศทุกคนเพียง 15 วันเท่านั้น กรุณาโทรหาเรา เพื่อที่เราจะได้ติดต่อกลับ ไปยังคุณ เบอร์โทรศัพท์ของเรา ทุกคนน่าจะมีอยู่แล้ว แต่ไม่ยอมที่จะโทรมาแจ้งอะไรเล เราไม่เคยทวงหนี้โหดโหดกับลูกค้าคนไหน แต่ขอให้ลูกค้าติดต่อกลับมาหาเราก็ยังดี อีเมล์ก็มีพร้อม และเราก็นอนรอลูกค้าทุกคนอยู่

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 15, 2020 11:00 109 views

sep-10666 พูดว่า:

ทำงานเกี่ยวกับเศษกระจกหาเก็บตามร้านตามโรงงานแล้วส่งบริษัทใหญ่อีกทีนึ่งตอนนี้อยากได้เงิน แต่ติดแบล็คลิสไม่สามารถทำธุระกรรมเกี่ยวกับการเงินได้เป็นหนี้ธนาคารออมสินบัตรอิออน เฟริสช้อย อี่ซี่บาย อยากได้เงิน50,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละถ้าได้2-3ก็ดี แต่ถ้าไม่ได้ก็แล้ว แต่นายทุนจะเสอนมาเอามาทำทุนเอามาออกรถขนงานตอนนี้เป็นลูกจ้างถ้าเรามีรถของเราเองจะมีรายได้ไม่น้อยกว่าวันละ2,000-2500 บาท หักค่าใช้จ่ายแล้ว เพราะมีคนที่ทำด้วยกันเขามีรถเขาทำได้จริงๆ เราอยู่ด้วยกันเห็นอยู่ทุกวันอยากทำแบบเขา แต่หาตังที่ไหนไม่ได้พอดีมาเจอ SiamLoaning ก็เข้ามาดูรายละเอียดสนใจมากเลย ความเป็นอยู่ก็ตามอัธภาพพักอยู่ที่ทำงานเลยเช่าที่ประมาณ2งานมีคนงานที่พักด้วยกัน11คนรวมทั้งตัวเราด้วยติดถนนใหญ่อยู่เขตปทุมธานี จริงๆ แล้วอยากได้150,000 แต่ไม่มีอะไรค้ำประกันดูแล้วคงยากก็เลยขอ50,000ขนาดนี้ยังคิดว่าจะได้ หรือป่าวความหวังแทบจะไม่มีเลยถ้าได้จริงๆ ยินดูให้มาดูกิจการได้ค่ะ ลืมบอกไปอย่าหนึ่งเดี๋ยวจะสงสัยว่าทำไมรายได้ขนาดนี้ถึงเป็นหนี้ได้คืนว่าเมื่อ2เดือนที่แล้วเป็นมนุษย์เงินเดือนเป็นหนี้ติดตัวมา มีอยู่วันนึ่งทำกระเป๋าตังหายไปโรงพักลาดหลุมแก้วแจ้งความนั่งคอยกำนัลมาเซ็นรับรองนานมากเจอคนนั่งคอยเหมือนกันก็คุยไปคุยมาเขาก็เล่าให้ฟังเกี่ยวกับเศษกระจกตอนแรกก็ไม่เชื่อ แต่ขอเบอร์ไว้พอเริ่มกดดันเรื่องเงินไม่รู้จะทำยังงัยเลยรองโทรหาเขาก็ดีนะออกมารับเราไปดูงานเศษกนะจกก็เลยลาพักร้อนรองมาทำปรากฎว่ามันดีมาก เพราะเป็นงานที่คนมองข้ามเลยตัดสินใจลาออกสิ่งที่ติดตัวมาคือหนี้ยิ่งพอมาเห็นคนมีรถมีรายได้เราก็อยากได้มันเป็นแรงผลักดันตั้งใจไว้ว่าถ้าได้รถมาหนี้ที่เป็นอยู่ทั้งหมดจะใช้หมดภายในปีเดียวค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

sep-6207 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 29 ปี พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพค่ะ ทำงานร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งนึงในกรุงเทพ เพิ่งเริ่มทำงานได้ประมาณ 3 เดือนค่ะ เงินเดือนรวมประมาณ 15000 บาท มีความต้องการกู้เงิน 10000 บาท ขอเป็นชำระเงินแบบรายเดือน ปิดภายในระยะเวลา 3 เดือนค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 20 บาท ก็ได้ค่ะ หรือแล้ว แต่นายทุน แต่ไม่มากจนเกินความสามารถค่ะ ตอนนี้มีติดแบล็คลิสสินเชื่อของธนาคารอยู่ 2 ที่ค่ะ เนื่องจากตกงานไปเกือบปี ทำให้ไม่มีเงินส่งค่ะ ตอนนี้เริ่มทำงานใหม่จึงต้องทำการใช้หนี้เก่าค่ะ ทำให้เงินที่มีไม่พอใช้มากนัก แต่สามารถปิดหนี้ทุกอย่างได้ภายในสามเดือนค่ะ วิธีการชำระเงินคืนจะชำระต้น 3000 และดอกเบี้ยตามที่ตกลงกับนายทุนในสองเดือนแรก และเดือนสุดท้ายจะทำการชำระทั้งหมด ขอความกรุณาจากนายทุนช่วยพิจารณาอนุมัติการกู้เงินด้วยนะค่ะ ขอไม่โอนเนื่องจากเคยทำการโอนไปแล้ว แต่ไม่ได้เงินที่กู้ (โดนหลอกจนหมดแล้ว) ไม่ดาวน์รถเนื่องจากไม่มีเงินดาวน์ และไม่มีคนค้ำ เอกสารที่มี มีสำเนาบัตรประชาชน statementของธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน แต่ยังไม่ได้รับสลิปเงินเดือน หากมีนายทุนท่านใดพร้อมให้การช่วยเหลือจะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ ขอความกรุณา และขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ